15 ธ.ค. 2564 734 0

เคียงข้าง SMEs ไทย ตอบโจทย์ทุกธุรกิจในยุคดิจิทัล ทรูบิสิเนส ผนึก สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดเต็มแพ็กเกจทั้งโทรและเน็ตสุดคุ้ม พร้อมสิทธิพิเศษ ฟรี คอร์สอัปสกิลดิจิทัล และแพลตฟอร์มเสริมการทำงานยุคใหม่ สำหรับสมาชิก สสว.

เคียงข้าง SMEs ไทย ตอบโจทย์ทุกธุรกิจในยุคดิจิทัล ทรูบิสิเนส ผนึก สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดเต็มแพ็กเกจทั้งโทรและเน็ตสุดคุ้ม พร้อมสิทธิพิเศษ ฟรี คอร์สอัปสกิลดิจิทัล และแพลตฟอร์มเสริมการทำงานยุคใหม่ สำหรับสมาชิก สสว.

ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับลูกค้าธุรกิจ  ร่วมกับ  สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ติดอาวุธให้ธุรกิจเอสเอ็มอีไทย เตรียมพร้อมรับการเปิดประเทศ จัดเต็มที่สุดของความคุ้มค่า “เคียงข้าง SMEs เข้าสู่ยุคดิจิทัล  การทำงาน และประหยัดรายจ่าย” เพิ่มยอดขายและลดต้นทุนในการทำธุรกิจ เสริมศักยภาพให้เติบโตและแข่งขันได้อย่างยั่งยืน ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มจากทรูมูฟ เอช สำหรับสมาชิก สสว. เลือกได้ แพ็กเกจทั้งโทรและเน็ตตามสไตล์การใช้งาน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ฟรีคอร์ส อัปสกิลดิจิทัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากทรู ดิจิทัล อคาเดมี  และใช้ฟรีแพลตฟอร์ม VWORK และ True VROOM เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานยุคใหม่ เมื่อสมัครแพ็กเกจสุดคุ้มจากทรูมูฟ เอช ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565

วีระพงศ์  มาลัย  ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว.) กล่าวว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแข่งขันอย่างสูง พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนเข้าสู่เทคโนโลยีดิจิทัล บวกกับการระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ผู้ประกอบการต้องปรับกลยุทธ์ และเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ซึ่งพบว่า ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ปรับตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนใหญ่เกิดจากผู้ประกอบการเหล่านั้นมีการปรับระบบและวิธีการทำงาน และหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพก็คือการแสวงหาโอกาสใหม่ๆ เช่น การใช้แพลตฟอร์ม  หรืออาจจะมีพันธมิตรการค้าใหม่
 
วีระพงศ์  เปิดเผยอีกว่า “นโยบายของ สสว. ในปีนี้ จึงมุ่งเน้นการเพิ่มผลิตภาพและลดต้นทุน การเพิ่มช่องทางการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในรูปแบบ Online และ Offline และการเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน  ทั้งผ่านกองทุน สสว. และเครือข่ายพันธมิตร ซึ่งความร่วมมือกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ในการให้สิทธิประโยชน์กับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีครั้งนี้ ถือเป็นการลดต้นทุนในการประกอบธุรกิจให้กับผู้ประกอบการเพื่อเข้าสู่ธุรกิจยุคดิจิทัล นอกจากนั้นผู้ประกอบการยังได้รับสิทธิพิเศษในการเข้ารับบริการจากทรูบิสิเนสทั้งแพ็กเกจโทรศัพท์มือถือ แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตและการเข้าร่วมอบรมหลักสูตรพัฒนากลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัล  นอกจากนี้ สสว. ยังจะนำบทความองค์ความรู้ทางด้านดิจิทัลเข้าสู่ระบบช่องทางการประชาสัมพันธ์ของ สสว.เพิ่มเติมด้วย”
 
พิชิต ธันโยดม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูบิสิเนส ผู้นำบริการสื่อสารและดิจิทัลโซลูชันครบวงจรสำหรับธุรกิจ เดินหน้าสานต่อความร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เพื่อร่วมผลักดันและเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจเอสเอ็มอี  จัดสิทธิพิเศษมากมายสำหรับเอสเอ็มอีที่เป็นสมาชิกของสสว. ชูจุดเด่นบริการ “เคียงข้าง SMEs เข้าสู่ยุคดิจิทัล เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และประหยัดรายจ่าย”  เสริมศักยภาพให้ผู้ประกอบการพร้อมลุยธุรกิจรับการเปิดประเทศ กับแพ็กเกจสุดคุ้มจากทรูมูฟ เอช ที่รองรับทุกรูปแบบธุรกรรมออนไลน์ไม่สะดุดบนเครือข่ายทรู 5G ที่ดีที่สุด พร้อมอุปกรณ์ True 5G FWA ที่จะเปลี่ยนพื้นที่ธุรกิจให้เร็วแรงแบบทรู 5G  พร้อมสิทธิประโยชน์ เมื่อสมัครแพ็กเกจสุดคุ้มจากทรูมูฟ เอช รับฟรี คอร์สอัปสกิลดิจิทัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทรู ดิจิทัล อคาเดมี สร้างธุรกิจให้เติบโตผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างเหนือชั้น และ สิทธิ์ใช้ฟรีแพลตฟอร์มการทำงานยุคดิจิทัล VWORK และ True VROOM  มั่นใจว่า สิทธิประโยชน์ทั้งหมดภายใต้ความร่วมมือในครั้งนี้ จะตอบโจทย์ตรงความต้องการและเสริมแกร่งผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้เติบโตครบทุกมิติ สอดคล้องกับผลสำรวจของ สสว. ที่พบว่า วิสาหกิจทุกขนาดปรับตัวรับมือกับวิกฤตโควิด-19 ด้วยการใช้ช่องทางออนไลน์และหารายได้เสริมธุรกิจมากที่สุด รองลงมา คือ การลดค่าใช้จ่าย อีกทั้งเอสเอ็มอียังต้องการเพิ่มทักษะด้านออนไลน์และดิจิทัลซึ่งเป็นสิ่งสำคัญกับธุรกิจภายหลัง โควิด-19 และในอนาคตต่อไปอีกด้วย

 
สำหรับแพ็กเกจสุดคุ้มจากทรูมูฟ เอช ประกอบด้วย

·      สมัครแพ็กเกจ Business Smart Plus พร้อมรับสิทธิ์ใช้เครื่อง iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max ไม่ต้องจ่ายค่าเครื่องและค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า เริ่มต้นเพียงเดือนละ 2,199 บาท
·      สมัครแพ็กเกจ 5G Business Go Max เดือนละ 699 บาท รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50%  จ่ายเพียงเดือนละ 350 บาท พร้อมรับเน็ตเพิ่มสูงสุด x3 นาน 12 เดือน
·      สมัครบริการ True 5G FWA อุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย 5G  เพียงเดือนละ 1,479 บาท  พร้อมรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี นาน 30 วัน  
 
พิเศษ! สำหรับสมาชิก สสว. ที่สมัครแพ็กเกจสุดคุ้มจากทรูมูฟ เอช แพ็กเกจใดก็ได้ รับฟรี

·      คอร์สอัปสกิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Get Ready for 2022 Business & Digitalที่จะช่วยพัฒนากลยุทธ์การตลาดให้กับ SMEs ไทยยุคใหม่โดยกูรูผู้เขี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจ มูลค่า 2,999 บาท จาก ทรู ดิจิทัล อคาเดมี  ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564  ลงทะเบียนได้ที่ https://www.eventpop.me/e/12011/getready2022  (จำนวนจำกัด)  
·      สิทธิ์ใช้แพลตฟอร์มดิจิทัล VWORK และTrue VROOM สูงสุดนาน 24 เดือน 
 
ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกสสว. เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ แอปพลิเคชัน  SME Connext หรือ https://members.sme.go.th/newportal/  และสมัครใช้บริการได้ที่  รูช็อป ทรูพาร์ทเนอร์ และตัวแทนที่ร่วมรายการ หรือโทร.1239 กด 1  Line Official @TrueBusiness  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook :TrueBusiness