14 ธ.ค. 2564 480 0

ติงส์ ออน เน็ต คว้ารางวัลแห่งเกียรติยศ TOP 10 INTERNET OF THINGS SOLUTION PROVIDER 2021 จาก CIO ADVISOR APAC

ติงส์ ออน เน็ต คว้ารางวัลแห่งเกียรติยศ TOP 10 INTERNET OF THINGS SOLUTION PROVIDER 2021 จาก CIO ADVISOR APAC

บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด (THINGS ON NET CO., LTD.: TON) ผู้นำด้านบริการโซลูชันไอโอทีครบวงจร ด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารระดับโลกซิกฟอกส์ (Sigfox) คว้ารางวัล “TOP 10 INTERNET OF THINGS SOLUTION PROVIDER 2021” จากนิตยสารเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก CIO ADVISOR APAC ตอกย้ำการเป็นสุดยอดองค์กรผู้บุกเบิกและให้บริการโซลูชันไอโอทีที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล
 
รางวัล “TOP 10 INTERNET OF THINGS SOLUTION PROVIDER 2021” จะมอบให้กับบริษัทที่มีผลงานด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ประโยชน์อันเป็นรูปธรรมโดดเด่นที่สุดในระดับนานาชาติ ซึ่งในปีนี้ ติงส์ ออน เน็ต สามารถพิชิตเป้าหมายเหนือบริษัทชั้นนำในเอเชียกว่า 100 บริษัทที่ล้วนมีการใช้เทคโนโลยี นวัตกรรม และโซลูชัน ในการบริหารองค์กร TON จึงถือเป็นผู้นำด้านไอโอทีสัญชาติไทยเพียงรายเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 10 องค์กรสำหรับรางวัลสุดยอดผู้ให้บริการโซลูชันไอโอทีชั้นนำในปีนี้
 
ปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด เปิดเผยว่า ”ตลอดระยะเวลา 2 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง ติงส์ ออน เน็ต ขึ้นในประเทศไทยในปี 2562 บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมโซลูชันไอโอทีที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ขจัดปัญหา ยกระดับขีดความสามารถให้กับภาคอุตสาหกรรม รวมถึงการพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน ติงส์ ออน เน็ต ต้องการเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่สำคัญและแข็งแกร่งร่วมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0 ที่มีเป้าหมายสูงสุดเพื่อผลักดันประเทศไทยสู่ศูนย์กลางด้านเทคโนโลยีระดับภูมิภาคและระดับโลก
 
ติงส์ ออน เน็ต ถือเป็นผู้ให้บริการโซลูชัน IoT เต็มรูปแบบสัญชาติไทยที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย ประสบความสำเร็จในฐานะผู้บุกเบิกและผู้นำด้านการเปลี่ยนแปลงธุรกิจไอโอทีในประเทศไทย สามารถขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม และโครงข่ายสัญญาณการให้บริการครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศไทยและอีกกว่า 72 ประเทศทั่วโลกได้ ซึ่งปัจจัยสำคัญที่สร้างจุดแข็งของบริษัทให้ได้มาตรฐานทัดเทียมระดับโลกด้านเทคโนโลยี IoT ที่หลากหลายและศักยภาพสูงในการพัฒนาองค์ความรู้ขององค์กรและบุคลากร อันเป็นที่มาของการคว้ารางวัลสุดยอดองค์กรด้านนวัตกรรมและองค์ความรู้ Thailand MIKE Award 2021 และประความสำเร็จต่อเนื่องกับรางวัลระดับสากล Top 10 Internet of Things Solution Provider 2021 จากนิตยสาร CIO Advisor APAC ในวันนี้
 
อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือ การเดินกลยุทธ์ผสานการทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำและลูกค้ากลุ่มต่างๆ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทำหน้าที่ศึกษา เก็บรวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลปัญหาร่วมกับลูกค้าในทุกขั้นตอน ก่อนนำเข้าสู่กระบวนการออกแบบและประดิษฐ์นวัตกรรมโซลูชันที่สามารถใช้งานได้จริง และตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดในเชิงพาณิชย์
 
โดยโซลูชันที่โดดเด่น ได้แก่ โซลูชัน Smart City & Smart Building ระบบเมืองอัจฉริยะและอาคารอัจฉริยะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย, Smart Farming การเกษตรอัจฉริยะและปศุสัตว์อัจฉริยะ, Asset Tracking Management ระบบการติดตามสถานะสินทรัพย์ต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการการจัดเก็บและขนย้าย, Safety and Environment System ระบบตรวจวัดคุณภาพอากาศและสภาพแวดล้อมต่างๆ เพื่องานด้านความปลอดภัย ป้องกันภัยพิบัติ รวมถึงระบบ SOS ขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน, Energy Saving ช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า, Facility Management การบริการ การจัดการระบบสาธารณูปโภค, Supply Chain / Cold Chain Management ระบบการบริหารจัดการการขนส่ง / ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้นสำหรับภาคการเกษตร ปศุสัตว์ ตลอดจนคลังสินค้า ตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็ง ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพความสดใหม่ ช่วยลดต้นทุนสูงสุดได้ รวมถึงโครงการอื่นๆ ที่ใช้ IoT เป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญด้วย
 
นอกจากนี้ บริษัทยังร่วมกับนักพัฒนาเซ็นเซอร์ในท้องถิ่นสร้างสรรค์อุปกรณ์ไอโอทีอัจฉริยะเพื่อใช้ในประเทศ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นขอจดสิทธิบัตร
 
อีกหนึ่งจุดเด่นของโซลูชันและโครงข่ายเทคโนโลยีไอโอทีจากติงส์ ออน เน็ต คือสามารถผสานการทำงานเข้ากับแพลตฟอร์มคลาวด์ และอุปกรณ์เซ็นเซอร์ทั้งที่ผลิตในประเทศและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี ภายใต้การสนับสนุนของบริษัทที่เปิดกว้างให้ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีมุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาโซลูชันใหม่ เพื่อสร้างประสิทธิภาพสูงสุดให้ลูกค้า


 
ผลจากการวางเป้าหมาย และเร่งเดินหน้าพิชิตหมุดหมายระดับโลกดังกล่าว นำมาซึ่งรางวัลเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจอีกหนึ่งรางวัล “TOP 10 INTERNET OF THINGS SOLUTION PROVIDER 2021” โดย ติงส์ ออน เน็ต ถือเป็นหนึ่งในองค์กรสัญชาติไทยที่ได้รับรางวัลในปีนี้ สะท้อนถึงความโดดเด่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในภาพรวมที่นอกจากจะสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตจากการบริหารองค์กรอย่างมืออาชีพแล้ว ยังตอกย้ำบทบาทบริษัทในฐานะผู้บุกเบิกและกระตุ้นการขับเคลื่อนระบบนิเวศไอโอทีในประเทศไทย ขยายโอกาสการเข้าถึงเทคโนโลยีแก่ทุกภาคส่วนด้วย
 
"เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์คุณค่าและความเชี่ยวชาญในฐานะเป็นบริษัทเทคโนโลยีสัญชาติไทย ที่พร้อมส่งมอบบริการระดับ World Class บนความมุ่งมั่นที่ต้องการเป็นฟันเฟืองหลักช่วยปลดล็อกศักยภาพประเทศไทย และภาคอุตสาหกรรมต่างๆ ของไทย ด้วยเทคโนโลยีไอโอที เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันบนเวทีโลก ขณะเดียวกันยังช่วยเพิ่มแรงจูงใจในการดึงดูดเม็ดเงินลงทุนของกลุ่มบริษัทชั้นนำจากทั่วโลกให้เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย"