4 ธ.ค. 2564 1,368 3

ตัวอย่างการนำเอาเทคโนโลยี Sewio RTLS มาใช้ที่ German Pavilion ในงาน Expo Dubai 2020

ตัวอย่างการนำเอาเทคโนโลยี Sewio RTLS มาใช้ที่ German Pavilion ในงาน Expo Dubai 2020

มีการจัดแสดงนวัตกรรมในงาน Expo Dubai 2020 โดยผู้จัดงานในแต่ละบูธ ได้มีการนำเอาเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองผู้เข้าชมเป็นศูนย์กลาง (visitor-centric) พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี Sewio RTLS ในการสร้างประสบการณ์ immersive ให้กับผู้เข้าชม


มีการนำโซลูชั่น indoor tracking มาใช้เป็น use case ในการทำให้ผู้เข้าชมบูธได้มีปฏิสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมที่ไม่น่าเบื่อ โดยมี interactive kiosks ที่เปลี่ยนผู้ชมเป็นผู้เล่น โดยใช้ indoor tracking ที่แตกต่างกัน 5 รูปแบบ โดยใช้ Sewio RTLS เพื่อความแม่นยำ และควบคุมต้นทุนได้


ผู้ชมแต่ละคนใน German pavilion จะได้รับ badge ที่ไม่ใช่แค่ การระบุตัวตน หรือเพียงสร้างประสบการณ์เฉพาะบุคคล แต่ยังรองรับ Sewio location tag เพื่อระบุตำแหน่งที่แม่นยำ เมื่อผู้ชมเข้ามาโต้ตอบกับ Interactive Display ก็จะเริ่มทักทายผู้เข้าชมและเก็บข้อมูลผู้ชม โดยระบบ localization ใช้ 97 Sewio RTLS anchors กับทั้งหมด 10 หอประชุมที่ใช้จัดงาน ใน German pavilion พร้อมใช้ location-based gamification สำหรับผู้เข้าชมกว่า 3,000 ราย ที่มี badge ของ Sewio RTLS tag ในตำแหน่งต่างๆ


ผู้เข้าชมประทับใจ มีคิวรอชม 2 ชั่วโมงในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อเข้าชมงาน Expo 2020 และมีผู้คนประมาณ 25 ล้านคนได้เรียนรู้เรื่องพลังงานหมุนเวียน จากประสบการณ์ immersive บนเทคโนโลยี Sewio RTLS กับ ultrawideband

sewio.net