3 ธ.ค. 2564 739 0

พร้อมแล้ว โหลดเลย! แอป TrueID โฉมใหม่ กับ 7 ฟีเจอร์เด็ด ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์และความบันเทิง เติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัลแบบแอปเดียวครบ พบความสุขในทุกวัน

พร้อมแล้ว โหลดเลย! แอป TrueID โฉมใหม่ กับ 7 ฟีเจอร์เด็ด ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์และความบันเทิง เติมเต็มชีวิตยุคดิจิทัลแบบแอปเดียวครบ พบความสุขในทุกวัน

ทรูไอดี เดินหน้าสร้างสรรค์แอปพลิเคชันแห่งความบันเทิง ตอบสนองวิถีชีวิตยุคใหม่ของคนไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นแอปที่ลูกค้าใช้งานได้สะดวก เป็นประจำ ทุกที่ ทุกเวลา ยกเครื่องปรับโฉมครั้งใหญ่ ให้ทันสมัยและเรียบง่าย ปรับปรุงเมนูต่างๆ และรูปแบบการแสดงผล ให้สามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ แอปเดียวครบ พบความสุขในทุกวัน” ตอกย้ำภาพผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์ม ศูนย์รวมความบันเทิงที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่า เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ จบครบในที่เดียว เปิดตัวแล้วแอปทรูไอดีโฉมใหม่ โหลดเลยที่ App Store และ Play Store ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://trueid.onelink.me/KupK/dea1df45

#เล่นทรูไอดี ได้ง่ายขึ้น กับ ฟีเจอร์เด็ดที่ห้ามพลาด 


1.   “Today” (อัปเดตก่อนใครที่ทรูไอดี) รวมไฮไลท์ทุกความเคลื่อนไหวในแต่ละวันให้คุณไม่ตกเทรนด์ ทั้งแนะนำรายการสดที่ต้องดู หนังใหม่ที่ไม่ควรพลาด เกาะติดข่าวเด่นประเด็นร้อน รวมถึงสิทธิพิเศษดีลปังประจำวัน


 2.   “Watch” (ดูได้ดูดีที่ทรูไอดี) เต็มอิ่มครบทุกความบันเทิง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ รับชมความบันเทิง ออนไลน์ผ่านแอปได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นทีวีสดช่องดัง หรือ ช่องพรีเมี่ยมจากทรูวิชั่นส์ พร้อมจัดเต็มฟุตบอลลีกดังและเชียร์กีฬาเด็ดระดับโลกที่คุณชื่นชอบ รวมถึงเลือกดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังฮอต ดูฟรี จากฮอลลีวูด และซีรีส์โปรด ทั้งจีน ไทย เกาหลี รวมถึงละคร วาไรตี้ การ์ตูน และอนิเมะยอดฮิต ที่ให้คุณเลือกเต็มอิ่มไม่อั้นอย่างจุใจ รับชมความบันเทิง ออนไลน์ผ่านแอปได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นทีวีสดช่องดัง หรือ ช่องพรีเมี่ยมจากทรูวิชั่นส์ พร้อมจัดเต็มฟุตบอลลีกดังและเชียร์กีฬาเด็ดระดับโลกที่คุณชื่นชอบ รวมถึงเลือกดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ หนังฮอต ดูฟรี จากฮอลลีวูด และซีรีส์โปรด ทั้งจีน ไทย เกาหลี รวมถึงละคร วาไรตี้ การ์ตูน และอนิเมะยอดฮิต ที่ให้คุณเลือกเต็มอิ่มไม่อั้นอย่างจุใจ


 
3.     “Privilege” (สิทธิพิเศษที่ทรูไอดีที่เดียว) แจกสิทธิ์และดีลปังๆ จากร้านค้าดัง รับทรูพอยท์ฟรี สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู ลดจัดหนัก สุขจัดเต็ม ใช้ทรูพอยท์เพียง 1 คะแนน แลกส่วนลด ซื้อสินค้าราคาสุดคุ้ม พร้อมอัดแคมเปญลุ้นโชค เล่นฟรีได้ทุกวัน แจกหนัก ทั้งทรูพอยท์ ทองคำ โทรศัพท์มือถือ และของรางวัลอีกมากมาย ดาวน์โหลดและล็อกอินครั้งแรก รับทันทีเน็ต 5 GB และรับเน็ตทุกวันต่อเนื่องอีก 2 GB 


4.     “Listen” (ฟังเพลงฟรีที่ทรูไอดี) จุใจกับเพลงไม่อั้น แบบไม่มีโฆษณาคั่น ไม่เปลืองเน็ต ผู้ที่รักการฟังเพลงต้องห้ามพลาด เพราะ TrueID มีมาให้ฟัง ทั้งเพลงใหม่ เพลงเก่า เพลงฮิต ทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย สากล ลูกทุ่ง และเกาหลี พิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ฟังเพลิน ไม่เบิร์นเน็ต!


5.     “Read” (อ่านที่ทรูไอดี) อัปเดตข่าวสาร ทั้งบันเทิง กีฬา และบทความมากมาย รวบรวมสิ่งน่ารู้ต่างๆ ทั้ง ข่าวสาร คลิปฮาหลากหลาย รวมเรื่องกิน เรื่องเที่ยว สุขภาพ ซุบซิบดารา และความงาม สดใหม่ทุกวัน


 6.   “Call” (โทรฟรีที่ทรูไอดี) ให้คุณเชื่อมโยงความคิดถึงต่อกันได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะแชท หรือ วิดีโอคอล ให้ลูกค้าทรูไอดีทุกเครือข่าย โทรหากันฟรีด้วยผ่านฟีเจอร์ แชท วิดีโอคอล และ โทรผ่านแชท พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช รับสิทธิ์โทรฟรี 60 นาที/เดือน โทรออกได้ทั้งเบอร์บ้านและเบอร์มือถือทุกเครือข่าย แถมแชท และวิดีโอคอล ใช้ได้ฟรี ไม่เสียค่าเน็ต


7.     “Games” (เล่นเกมฟรีที่ทรูไอดี) พบกับเกมสุดน่ารัก ที่เปิดให้เล่นฟรี อาทิ Subway Surfer, Pizza Ninja Mania, Asphalt, Fashion holics. พร้อมรับรางวัลคะแนนทรูพอยท์ สะสมไปแลกสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้อีกมากมาย


 
สัมผัสโลกไร้ขีดจำกัดกับทรูไอดี แอปเดียวครบ พบความสุขในทุกวัน ทั้งความสนุกและสิทธิพิเศษให้คุณเข้าถึงความบันเทิงทุกไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่า พร้อมให้คุณ #เล่นทรูไอดี ได้แล้ววันนี้  โหลดเลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมhttps://trueid.onelink.me/KupK/dea1df45