29 พ.ย. 2564 607 0

ติงส์ ออน เน็ต คว้ารางวัล Thailand SILVER MIKE Award 2021

ติงส์ ออน เน็ต คว้ารางวัล Thailand SILVER MIKE Award 2021

บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด (THINGS ON NET CO., LTD.) ผู้นำด้านบริการโซลูชันไอโอทีครบวงจร ด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารระดับโลกซิกฟอกส์ (Sigfox) คว้ารางวัลสุดยอดองค์กรด้านนวัตกรรมและองค์ความรู้ Thailand SILVER MIKE Award (ไมค์อวอร์ด) 2021 ตอกย้ำการเป็นองค์กรผู้สร้างนวัตกรรมไอโอทีที่น่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

รางวัล Global MIKE Award เป็นรางวัลระดับโลกที่มีมายาวนานกว่า 23 ปี โดยการประเมินและมอบรางวัลให้กับบริษัทชั้นนำทั่วโลกที่มีการบริหารอย่างมืออาชีพ สามารถบูรณาการองค์ความรู้เทคโนโลยี สร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่น มีศักยภาพและความสามารถที่จะพัฒนาและแปลงทรัพย์สินทางปัญญาไปสู่ผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชันที่เหนือกว่าคู่แข่งแบบก้าวกระโดด สำหรับรางวัลระดับชาติประเทศไทยอยู่ภายใต้การบริหารของสถาบันที่ปรึกษาด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (IKI-SEA) โดยได้รับการสนับสนุนจากศูนย์ความเป็นเลิศ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ


ปวิณ วรพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด กล่าวว่า การได้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จ ‘Thailand SILVER MIKE Award 2021ครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจ และสะท้อนถึงโมเดลธุรกิจและการพัฒนาองค์ความรู้ของติงส์ ออน เน็ต ที่เป็นที่ยอมรับในเวทีชั้นนำระดับโลกด้านความเป็นผู้นำ ความพร้อมขององค์กร และศักยภาพที่ทัดเทียมนานาชาติ พร้อมก้าวสู่สากล และรองรับการลงทุนของบริษัทระดับโลก ตอกย้ำยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจของบริษัทที่มุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งให้กับภาคอุตสาหกรรมไอโอทีในทุกคลัสเตอร์ ขานรับนโยบายรัฐบาลดิจิทัล รวมถึงการผลักดันให้เกิดอีโคซิสเต็มส์การใช้เทคโนโลยีไอโอทีเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพการใช้ชีวิตของทุกภาคส่วน


เกี่ยวกับ ติงส์ ออน เน็ต

บริษัท ติงส์ ออน เน็ต จำกัด (TON) ผู้นำไอโอทีโซลูชันครบวงจรด้วยโครงข่ายเทคโนโลยีสื่อสารชั้นนำระดับโลก ให้บริการครอบคลุมการให้คำปรึกษา การกำหนดกลยุทธ์ การวิเคราะห์ข้อมูลด้านไอโอที รองรับการใช้งานอุปกรณ์และบริการ Internet of Things อย่างเต็มรูปแบบ เพิ่มขีดความสามารถให้กับหลากหลายอุตสาหกรรม ทุกธุรกิจตั้งแต่ B2B จนถึง B2C โดยยึดหลักการสร้างประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศ ทั้งการใช้ชีวิตของคนในสังคม และสิ่งแวดล้อม ติงส์ ออน เน็ต เป็นผู้ถือสิทธิ์การให้บริการโครงข่ายซิกฟอกส์ (Sigfox) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ด้วยเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายระยะไกลที่ใช้พลังงานในการรับส่งข้อมูลต่ำ (Low Power Wide Area Network: LPWAN) โดยมีเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่มากกว่า 72 ประเทศทั่วโลก

 

ติงส์ ออน เน็ต ให้บริการทุกภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม ด้วยโซลูชันและอุปกรณ์ไอโอทีคุณภาพสูงพร้อมใช้งาน อาทิ Smart City & Smart Building ระบบเมืองอัจฉริยะและอาคารอัจฉริยะที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้อยู่อาศัย, Smart Farming การเกษตรอัจฉริยะ, Asset Tracking Management ระบบการติดตามสถานะสินทรัพย์ต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการการจัดเก็บและขนย้าย, Safety and Environment System ระบบตรวจวัดคุณภาพอากาศและสภาพแวดล้อมต่างๆ เพื่องานด้านความปลอดภัย ป้องกันภัยพิบัติ รวมถึงระบบ SOS ขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน, Energy Saving ช่วยบริหารจัดการการใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า, Facility Management การบริการ การจัดการระบบสาธารณูปโภค, Supply Chain / Cold Chain Management ระบบการบริหารจัดการการขนส่ง/ระบบตรวจวัดอุณหภูมิ ความชื้นสำหรับภาคการเกษตร ปศุสัตว์ ตลอดจนคลังสินค้า ตู้แช่สินค้า ทั้งแบบแช่เย็นและแช่แข็ง ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้สินค้าคงคุณภาพความสดใหม่ ช่วยลดต้นทุนสูงสุดได้