26 พ.ย. 2564 898 0

กลุ่มทรูเผยโฉม “กล่องทรูไอดีทีวีเจนใหม่สุด” ยกระดับความบันเทิงสู่บ้านแห่งอนาคต เปลี่ยนโฉมบ้านเป็นสมาร์ทโฮม เพียงสมัครทรูออนไลน์ หรือทรูมูฟ เอช รับเลยกล่องทรูไอดีทีวีอัจฉริยะ! วันนี้ถึง 31 มี.ค. 65

กลุ่มทรูเผยโฉม “กล่องทรูไอดีทีวีเจนใหม่สุด” ยกระดับความบันเทิงสู่บ้านแห่งอนาคต เปลี่ยนโฉมบ้านเป็นสมาร์ทโฮม เพียงสมัครทรูออนไลน์ หรือทรูมูฟ เอช  รับเลยกล่องทรูไอดีทีวีอัจฉริยะ! วันนี้ถึง 31 มี.ค. 65

ยกระดับความสุขความบันเทิงแบบบ้านในอนาคต ด้วยกล่องทรูไอดีทีวีโฉมใหม่ที่ล้ำไปอีกขั้นจากกลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรของไทยและผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มเพลย์ชั้นนำ โดย ดร. ต่อบุญ พ่วงมหา (กลาง) กรรมการผู้จัดการ ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด และนายธนภูมิ ภาคย์วิศาล (ขวา) ผู้อำนวยการ และหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมเปิดตัวกล่องทรูไอดีทีวีเจนใหม่ที่เป็นยิ่งกว่ากล่องรับสัญญาณทีวีทั่วไป ด้วยจุดเด่นของระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์แท้ที่ได้รับการรับรองจาก Google เจ้าเดียวในไทย  โดดเด่นด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชันที่ครบครันยิ่งขึ้น เปลี่ยนทีวีธรรมดาให้เป็นสมาร์ททีวี  พร้อมแปลงโฉมบ้านสู่สมาร์ทโฮม ที่ล้ำยิ่งขึ้นกับความสามารถในการสั่งการอุปกรณ์ในบ้าน True Living Tech ได้จากรีโมทอัจฉริยะ และระบบ Google Assistant ที่สั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทย ค้นหารายการโปรด  และเต็มอิ่มกับความบันเทิงจากคอนเทนต์ระดับโลกที่ครบทั้ง สาระ และบันเทิง จากคอนเทนต์พาร์ทเนอร์ยักษใหญ่   สิทธิพิเศษนี้ เพียงสมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์ ทรูออนไลน์ แพ็กเกจ True Gigatex Fiber 1,000 Mbps เริ่มเพียง 599 บาท หรือสมัครซิม   เอนเตอร์เทนเมนต์ เน็ตมือถือไม่อั้น เริ่มเพียง 399 บาท/เดือน รับเลย! กล่องทรูไอดีทีวี มูลค่า 2,490 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค. 2565 พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “รักบ้าน” จากกล่อง ทรูไอดีทีวี โดยมี แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ที่มาบอกเล่าถึงความอัจฉริยะของกล่องทรูไอดีทีวีรุ่นใหม่ที่จะเปลี่ยนบ้านให้สมาร์ทขึ้นจนต้องหลงรักบ้าน

ดร. ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม และ ออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า  กล่องทรูไอดีทีวีเจนใหม่นี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของกลุ่มทรูที่ได้พัฒนาเพื่อยกระดับความบันเทิงของบ้านแห่งอนาคต ที่จะสอดรับเทรนด์การอยู่บ้านมากขึ้นของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัวที่สุด เพราะเป็นทั้งกล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้รายเดียวที่รวมความบันเทิงแบบครบกว่าจากคอนเทนต์  ชั้นนำทั่วโลกทั้ง ภาพยนตร์ ซีรีส์ อนิเมะ จากพาร์ทเนอร์ยักษ์ใหญ่ อาทิ   ยูนิเวอร์แซลวอร์เนอร์ บราเธอร์พาราเมาท์ พิกเจอร์สโซนี่ พิคเจอร์ กีฬาฮิตระดับโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ พรีเมียร์ลีกเอ็นเอฟแอล และเอ็นบีเอ และการ์ตูน สารคดี เกมส์ กว่า 2,000 รายการ  มาให้รับชมได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับความคมชัดระดับ 4K Ultra HD  พร้อมรับชมความบันเทิงเต็มจอได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะเปลี่ยนจากทีวีมาดูต่อบนมือถือผ่านแอปทรูไอดีหรือเว็บไซต์ และสามารถแคสต์หนังที่คุณชื่นชอบจากมือถือไปบนจอทีวีได้ง่ายๆ ด้วยระบบ Chromecast อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดเกมส์ เพลง และแอปความบันเทิงต่างๆ ได้จาก Google play บนทีวี  อาทิ Netflix, YouTube, iQiyi อีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ยังเอาใจเหล่าเกมเมอร์ให้มันส์ไปกับเกมส์สุดฮิตผ่านกล่องทรูไอดีแบบ ไม่ต้องมีอุปกรณ์เพิ่ม แค่เชื่อมต่อกล่องกับแอปเกมส์ดังอย่าง Air Console และ Antstream ด้วยฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่ครบครันของกล่องทรูไอดีจึงช่วยเปลี่ยนทีวีธรรมดาในบ้านให้กลายเป็นสมาร์ททีวีได้อีกด้วย  สำหรับอีกหนึ่งไฮไลท์ของกล่องทรูไอดีทีวีเจนใหม่นี้ที่โดดเด่นเหนือกว่า ก็คือรีโมทอัจฉริยะที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย  สั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทยเพื่อเลือกรายการโปรด และยังเชื่อมต่อสมาร์ทโฮมด้วย Google Assistant ระบบควบคุมอัจฉริยะ ที่สามารถสั่งการควบคุมอุปกรณ์ Smart IOT ต่างๆ ภายในบ้านได้อีกด้วย และที่สำคัญสามารถใช้งานกับ WiFi ทุกค่าย ซึ่งความอัจฉริยะที่น่าหลงใหลของกล่องทรูไอดีทีวีนี้ได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข มานำเสนอประสบการณ์ความสุขความบันเทิงในบ้านที่เกิดขึ้นจริงแล้วจากกล่องทรูไอดีทีวี ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “รักบ้าน” ของทรูไอดีทีวี   https://youtu.be/u9lHaWxHb-Y"


 

สิทธิพิเศษนี้ เพียงสมัครเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรูออนไลน์ แพ็กเกจ True Gigatex Fiber 1,000 Mbps เริ่มเพียง 599 บาท หรือสมัครซิม เอนเตอร์เทนเมนต์ เน็ตมือถือไม่อั้น เริ่มเพียง 399 บาท/เดือน รับเลย! กล่องทรูไอดีทีวี มูลค่า 2,490 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค. 2565 สมัครได้ที่ ทรูช็อป ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ, เซเว่น อีเลฟเว่น, Lotuss หรือช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ True Store, trueidtv.trueid.net และ คอลล์เซ็นเตอร์ โทร. 02 700 8000