25 พ.ย. 2564 1,151 110

ISMED จับมือ โอเชี่ยนบอย เปิดตัวฟีเจอร์ 2NDCOINS พา SME เพิ่มยอดขาย ขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่าน2NDCASH.co โกยรายได้ก่อนเข้า METAVERSE

ISMED จับมือ โอเชี่ยนบอย เปิดตัวฟีเจอร์ 2NDCOINS พา SME เพิ่มยอดขาย ขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่าน2NDCASH.co โกยรายได้ก่อนเข้า METAVERSE

ISMED จับมือ โอเชี่ยนบอย เปิดตัวฟีเจอร์ 2NDCOINS พา SME เพิ่มยอดขาย ขยายช่องทางจัดจำหน่ายผ่าน2NDCASH.co โกยรายได้ก่อนเข้า METAVERSE 

ธนนนทน์ พรายจันทร์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) พร้อมด้วย ดร.ธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศและการตลาด เล่าให้ฟังในงาน SME IN METAVERSE ว่าโลกเสมือนจริงนั้นมาแน่ เราต้องช่วย SME เร่งสร้างความพร้อมเอาไว้ และการเริ่มทำให้พวกเขาคุ้นเคยกับสกุลเงินดิจิทัลเป็นเรื่องสำคัญ แต่แม้ผมจะพูดเช่นนี้ เราก็ต้องไม่ลืมเรื่องที่สำคัญกว่า นั่นคือยอดขาย

เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโลกเรามีเทคโนโลยีใหม่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา จนหลายครั้งทำให้เราเสียสมาธิหลงวิ่งตามไปจนลืมเป้าหมาย คือ ต้องรอดให้ได้ ต้องขายให้ดี ต้องขยายช่องทางจัดจำหน่ายให้เร็ว เพิ่อขายให้ได้มากขึ้น ซึ่งเราเล็งเห็นแล้วว่าการร่วมมือกับ 2NDCASH.co และ โอเชี่ยนบอย จะช่วยให้ SME ขยายช่องทางจัดจำหน่ายได้เร็ว และประสบความสำเร็จได้ด้วย CUSTOMER DATA ที่พวกเขามี สิ่งที่เรามองเห็นจากข้อมูลที่เรามี คือ ลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงยังคงชื่นชอบที่จะใช้เวลาไปกับการเดินเลือกซื้อของในซูปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ อาทิ กูร์เมต์มาร์เก็ต วิลล่ามาร์เก็ต โกลเด้นเพลส ท็อปส์มาร์เก็ต ฟู๊ดแลนด์ เป็นเวลาอย่างน้อย 30 นาที โดยมีมูลค่าในการซื้อเฉลี่ยครั้งละ 2,000-4,000 บาท นี่คือสาเหตุที่เราอยากชวน SME มาขยายช่องทางการจัดจำหน่ายที่ซูปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำเหล่านี้ เพราะลูกค้าที่นี่มีกำลังซื้อ


ยุวดี มีทำ จากโอเชี่ยนบอย ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์แคปหมึก และ อาหารพรีเมี่ยมสู่ซูปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เล่าให้ฟังว่า ฟีเจอร์ 2NDCOINS บน 2NDCASH.co นั้นมีลักษณะคล้ายเกมสะสมเหรียญเพื่อให้ลูกค้าได้เล่นขณะเดินเลือกซื้อสินค้า เป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มการใช้เวลาในซูปเปอร์มาร์เก็ต เพิ่มโอกาสในการหยิบสินค้ามากขึ้น และที่สำคัญช่วยให้เราได้ข้อมูลที่เข้าถึงความต้องการของพวกเขา ทำให้หลายแบรนด์ที่เราดูแลชนะได้เพราะมี CUSTOMER DATA


ส่วนการเล่นเกมนั้นทำได้ง่ายเพียงแค่สแกน QR CODE  ที่บริเวณชั้นวางสินค้า หรือ เลือกชมจาก 2NDCASH VIRTUAL SALES PAGE www.2ndcash.co/oceanboy/capmuek ของแบรนด์นั้นๆ หลังจากนั้นระบบจะนำเข้าสู่ตัวเกม เพียงเท่านี้ก็สามารถเริ่มสะสมเหรียญ เพื่อนำมาแลกเป็นรางวัลต่างๆ รวมถึงใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดได้ทันที ช่วยสร้างแรงจูงใจในการซื้อเพิ่ม ซื้อซ้ำ และบอกต่อ นอกจากนี้เรายังมีบริการช่วยให้ลูกค้าชั้นดีของเรากว่า 3 แสนราย ได้รู้จักสินค้าของ SME ช่วยเพิ่มโอกาสการตัดสินใจซื้อ ในราคาเริ่มต้นหลักพัน

หาก SME ต้องการพลิกเกมธุรกิจ สามารถสมัครเข้าร่วมขอรับการดูแลพิเศษ ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2564 เพื่อรับสิทธิประโยชน์เหล่านี้  โปรดติดต่อ ISMED : https://bit.ly/GreatResetLine​

COMMENTS