23 พ.ย. 2564 2,528 27

ทรูออนไลน์ ย้ำผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1Gbps เผยนวัตกรรมล้ำ True Gigatex Flexi สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ 1000/500 Mbpsขึ้นไป เลือกปรับความเร็วตามไลฟ์สไตล์ เพื่อล็อกช่องสัญญาณความเร็วให้กับโหมดที่เลือก

ทรูออนไลน์ ย้ำผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1Gbps เผยนวัตกรรมล้ำ True Gigatex Flexi สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ 1000/500 Mbpsขึ้นไป เลือกปรับความเร็วตามไลฟ์สไตล์ เพื่อล็อกช่องสัญญาณความเร็วให้กับโหมดที่เลือก

ล้ำสุดครั้งแรกในไทย...ทรูออนไลน์ ผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1Gbps ตัวจริงของไทย มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีสินค้าและการบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ล้ำขึ้นไปอีกกับนวัตกรรมบริการล่าสุด True Gigatex Flexi บริการใหม่ ที่ให้สมาชิกในบ้านเลือกปรับความเร็วเองได้ตามไลฟ์สไตล์ในแต่ละช่วงเวลาผ่าน www.trueonline.com/truegigatexflexi โดยมีให้เลือก 3 ไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการทำงานหรือการเรียนออนไลน์ (Work&Learn) โหมดดูหนังฟังเพลง(Streaming) หรือโหมดเล่นเกมส์(Gaming) โดยให้บริการทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่ใช้แพ็กเกจความเร็วที่ 1,000/500 Mbps ขึ้นไป


ธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ.ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรูออนไลน์ ในฐานะผู้นำเน็ตบ้านไฟเบอร์ 1Gbps ตัวจริง มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีสินค้าและบริการมาอย่างต่อเนื่อง จึงเข้าใจพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ได้เป็นอย่างดี และพร้อมที่จะร่วมยกระดับประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้นให้ลูกค้าชาวไทย  ในฐานะผู้นำตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง จึงได้พัฒนานวัตกรรมที่แตกต่างและหลากหลาย โดยล่าสุดทรูออนไลน์เป็นรายแรกในไทย นำนวัตกรรมบริการ True Gigatex Flexi ที่ให้สมาชิกในบ้านสามารถปรับความเร็วตามไลฟ์สไตล์ได้ด้วยตัวเอง ผ่าน www.trueonline.com/truegigatexflexi โดยมีให้เลือกปรับได้ 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโหมดการทำงานหรือเรียนออนไลน์ (Work &Learn) เพื่อเน้นการประชุม หรือเรียนออนไลน์ ผ่านแอปพลิเคชันวีดีโอคอนเฟอเรนซ์ต่างๆ, โหมดเน้นใช้งานเพื่อความบันเทิง ดูหนังฟังเพลง (Streaming) เพื่อเน้นการใช้เน็ตเพื่อดูหนัง ซีรีส์     แอปพลิเคชันคอนเทนต์สตรีมมิ่งยอดนิยม หรือ โหมดเน้นการเล่นเกม (Gaming) สำหรับคอเกมเมอร์ เล่นเกมฮิตจากค่ายดังที่ต้องใช้แบนด์วิธสูงๆ ได้อย่างไม่มีสะดุด เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่การใช้งานในแต่ละประเภทของสมาชิกในบ้าน ซึ่ง True Gigatex Flexi เปิดให้บริการทั้งลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ ที่ใช้แพ็กเกจความเร็วที่ 1,000/500 Mbps ขึ้นไป โดยเทคโนโลยีจะทำการล็อกแยกช่องสัญญาณแบนด์วิธให้กว้างขึ้น เพื่อเน้นรองรับการใช้งานตามโหมดที่เลือกให้เป็น 700/300Mbps และแยกแบนด์วิธไว้เผื่อกิจกรรมอื่นๆอีก 300/200Mbps สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้ความเร็วต่ำกว่า 1000/500 Mbps  สามารถสมัครบริการเสริมเพิ่มสปีด speed boost เพิ่มได้ เริ่มเพียงเดือนละ 99 บาท หรือ สามารถทดลองใช้บริการใหม่นี้ได้ง่ายๆเพียงใช้  10 ทรูพอยท์ แลกเพิ่มความเร็วเป็น 1000/500Mbps (ใช้งานได้ 7 วัน)  ได้ที่แอปพลิเคชันทรูไอดี

"ทั้งนี้ ทรูออนไลน์ พร้อมยกระดับประสบการณ์ชีวิตดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบเพื่อคนไทย และดูแลฉับไวใน 24 ชม. โดยผู้เชี่ยวชาญ มั่นใจได้คุณภาพ การันตีโดยมาตรฐานเน็ตบ้านอันดับ 1 ด้วยรางวัลระดับโลก 4 ปีซ้อนจาก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ รางวัล อินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่ดีที่สุดในไทย 2020และ รางวัลไฟเบอร์ดีที่สุดในไทย 2020จากสถาบันทดสอบคุณภาพระดับโลก nPerf, รางวัล No.1 Brand Thailand จากนิตยสาร Marketeer 7 ปีซ้อน และรางวัล Thailand’s Most Admired Brand จากนิตยสาร BrandAge 8 ปีซ้อน อีกด้วย" ธนภูมิ กล่าวสรุป


ลูกค้าทรูออนไลน์ สามารถปรับความเร็วได้ตามความต้องการใช้งาน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueonline.com/truegigatexflexi

#TrueTogether

#TrueOnline

#TrueGigatexFiber

#TrueGigatexFlexi