15 พ.ย. 2564 771 15

ดีแทค แจกรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี จากดีแทค รีวอร์ด คอยน์ ในแคมเปญ ‘ใช้ดี มีคุ้ม’ ซีซัน 2 มอบของขวัญส่งท้ายปี มูลค่ารวมกว่า 70 ล้านบาท

ดีแทค แจกรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี จากดีแทค รีวอร์ด คอยน์ ในแคมเปญ ‘ใช้ดี มีคุ้ม’ ซีซัน 2 มอบของขวัญส่งท้ายปี มูลค่ารวมกว่า 70 ล้านบาท

ดีแทค แจกรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี จากดีแทค รีวอร์ด คอยน์ ใช้ดี มีคุ้ม ซีซัน 2 เพิ่มของรางวัลมากกว่าเดิมกว่า 3 เท่ามูลค่ารวมกว่า 70 ล้านบาท ให้ลูกค้าดีแทคทุกคน ทั้งระบบเติมเงิน และรายเดือน มีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม ทั้งลุ้น และ แลกรับสิทธิ์ เพียงแค่มีดีแทคแอป เริ่มต้นใช้เพียง 9 คอยน์ แลก 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล รถยนต์ Honda City รุ่น SAT หรือโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Z Flip3 5G 128GB หรือใช้ 99 คอยน์ เพื่อแลกรับ เน็ตฟรี โทรฟรี หรือ ส่วนลด Shopee, Grab Food  รวมถึงใช้แลกสิทธิพิเศษต่างๆได้อีกมากมายในดีแทคแอป   เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2564  31 ธันวาคม 2564

ลูกค้าดีแทคสะสม ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ได้ง่ายๆ ทุก บาท ได้ คอยน์

ลูกค้าดีแทคเติมเงิน ซื้อโปรเสริมผ่านทุกช่องทางการขายของดีแทค และลูกค้าดีแทครายเดือน เพียงจ่ายค่าบริการรายเดือนผ่าน ดีแทค แอป ทุก 1 บาท รับ ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ 1 คอยน์ โดยสามารถเช็คยอดคอยน์สะสมได้ง่ายๆผ่าน ดีแทค แอป


ใช้ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ เริ่มต้นเพียง คอยน์ ลุ้น-แลก รางวัลมูลค่ารวมกว่า 70 ล้านบาท ที่ดีแทค แอป

1) ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ 9 คอยน์ รับ สิทธิ์ ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda City รุ่น S AT รวม คัน หรือโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy Z Flip3 5G 128GB รวม 20 เครื่อง ลุ้นได้ไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ ยิ่งลุ้นมากยิ่งมีสิทธิ์มาก)

2) ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ 99 คอยน์ แลกเพื่อเลือกรับ

  • ฟรี อินเทอร์เน็ต 8 Mbps/24 ชั่วโมง หรือรับฟรีอินเทอร์เน็ต 6 GB Max Speed/24 ชั่วโมง (1สิทธิ์/หมายเลข/สัปดาห์)
  • ฟรี ค่าโทรทุกเครือข่าย  50 นาที/24 ชั่วโมง (1สิทธิ์/หมายเลข/สัปดาห์)
  • โค้ดส่วนลด Shopee 80 บาท  สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อมียอดช้อปผ่านแอป Shopee ขั้นต่ำ 399 บาท ขึ้นไป (1สิทธิ์/หมายเลข/เดือน)
  • โค้ดส่วนลด GrabFood 40 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อมียอดสั่งซื้ออาหารผ่านแอป Grabขั้นต่ำ 200 บาท ขึ้นไป (1สิทธิ์/หมายเลข/เดือน)

นอกจากนี้ยังสามารถใช้คอยน์แลกรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ผ่านดีแทคแอป

ใช้ดีแทคแอป ได้ลุ้นรับรางวัล และสิทธิประโยชน์

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ผลตอบรับจากแคมเปญ ใช้ดี มีคุ้ม ในครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง มีลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน เข้าร่วมกิจกรรมในดีแทคแอปกว่า แสนราย และมีการใช้รีวอร์ดคอยน์เพื่อร่วมกิจกรรมลุ้นและแลกรางวัลโตขึ้นจากเดือนสิงหาคม 70%

ดีแทค รีวอร์ด จึงได้จัดแคมเปญ ใช้ดี มีคุ้ม ต่อเนื่องขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 2 เพื่อให้ลูกค้าดีแทค ที่พลาดการร่วมกิจกรรมจากซีซันที่แล้ว หรือลูกค้าที่ชื่นชอบกิจกรรมในซีซันที่แล้ว ได้นำ ดีแทค รีวอร์ด คอยน์ ที่สะสมไว้ หรือกำลังสะสม มาแลกและลุ้นรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่างๆอีกครั้ง โดยครั้งนี้ ดีแทครีวอร์ด ได้เพิ่มของรางวัลมากกว่าเดิม เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าดีแทค และเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลส่งความสุขท้ายปี นอกจากนี้แคมเปญใช้ดี มีคุ้ม ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ใช้บริการดีแทคแอป สนับสนุนให้ลูกค้าได้ก้าวสู่ประสบการณ์ใช้งานดิจิทัล ที่ให้ทั้งความสะดวกรวดเร็ว สนุกสนาน พร้อมได้ลุ้นรางวัลและสิทธิประโยชน์มากมาย

แคมเปญใช้ดี มีคุ้ม เป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ ภารกิจติดสปีดดิจิทัล (Fast Forward Digital) จากการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า (Accelerate digital interaction) ด้วยสิทธิพิเศษจากดีแทค รีวอร์ด ซึ่งดีแทคคาดว่าแคมเปญนี้จะดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาร่วมสนุก และสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าเข้าสู่แพลตฟอร์มและเปลี่ยนพฤติกรรมเป็นดิจิทัลในวงที่กว้างขึ้น เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายผู้ใช้งานดีแทคแอปที่แอคทีฟ 10 ล้านคนต่อเดือน และการเติบโตของผู้ใช้ดิจิทัลรายใหม่เป็น เท่าในปี 2566