3 พ.ย. 2564 450 0

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จับมือ 4 พันธมิตรทางธุรกิจแถวหน้าของไทย เตรียมส่งมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ส่งท้ายปีกับแคมเปญ “Celebrate Magic” เอาใจสาวกดิสนีย์ขาช้อปตัวจริง

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จับมือ 4 พันธมิตรทางธุรกิจแถวหน้าของไทย เตรียมส่งมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ส่งท้ายปีกับแคมเปญ “Celebrate Magic” เอาใจสาวกดิสนีย์ขาช้อปตัวจริง

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย สานต่อแคมเปญแห่งความสุขช่วงสิ้นปี เซเลเบรต เมจิก (Celebrate Magic)” ล่าสุดจับมือ 4 พันธมิตรทางธุรกิจแถวหน้าของไทย ได้แก่ ทอยส์“อาร์”อัส (Toys”R”Us) แหล่งรวมของเล่นหลากหลายและมากที่สุดในประเทศไทย ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้ง ช้อปปี้ (Shopee) และลาซาด้า (Lazada) รวมถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล (Central Department Store) และเซ็นทรัลออนไลน์ (Central Online) พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ส่งท้ายปีให้สาวกดิสนีย์ได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปสินค้าลิขสิทธิ์หลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่ขนทัพเหล่าคาแรกเตอร์จากทุกแฟรนไชส์ของดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น ดิสนีย์ สตูดิโอส์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์ วอร์ส ให้แฟนๆ ได้อิ่มเอมกันตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2565 เท่านั้น



ตลอดระยะเวลาของแคมเปญกว่า 2 เดือน แฟนๆ สามารถเลือกช้อปสินค้าจากไลเซนซีกว่า 100 แบรนด์ ในทุกๆ กลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของเล่น ของสะสม ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์  อาหารสด อาหารแห้ง และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษมากมายจากทั้ง 4 พันธมิตร ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งนี้

โดยโมเมนต์แห่งความมหัศจรรย์กับบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี เริ่มต้นด้วยแคมเปญ Celebrate Magic จากพันธมิตรแหล่งรวมของเล่นหลากหลายและมากที่สุดในประเทศไทย ทอยส์“อาร์”อัส ที่เตรียมขบวนของเล่นมากมายให้เหล่าสาวกดิสนีย์ตัวน้อยได้สนุกสนานกันแบบจัดเต็ม เช่น ฮาสโบร (Hasbro) เลโก้ (Lego) และ คิดโด แปซิฟิก (Kiddo Pacific) เป็นต้น นอกจากนี้ ทอยส์ อาร์อัส ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษให้ คุณพ่อ คุณแม่ ที่เตรียมหาของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ให้กับเจ้าหนูตัวน้อยไว้อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ https://www.toysrus.co.th/th-th/ ตั้งแต่วันที่ 3 – 14 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น


ส่งต่อโมเมนต์แห่งความมหัศจรรย์ให้กับ ช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน กับการกลับมาอีกครั้งของมหกรรมเอาใจขาช้อปครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shopee Brand of The Day พร้อมส่งกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายให้กับแฟนๆ ดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมท๊อป สเปนเดอร์ สำหรับผู้ซื้อสินค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายสูงสุด กิจกรรมการแจกของสมนาคุณเมื่อซื้อสินค้าครบกำหนด รวมถึงกิจกรรมไลฟ์ให้ทุกๆ คนได้สนุกสนานไปกับการช้อปสินค้าลิขสิทธิ์สุดคูลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อูโน่ (UNO) จีคิว (GQ) โมชิ โมชิ (Moshi Moshi) เบสิโค (Besico) คาแร็กเตอร์ส สตูดิโอ (Characters Studio) แฮปปี้ ซันเดย์ (Happy Sunday) และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทางเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรมของ ช้อปปี้ ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน 25 ธันวาคม 2564 เท่านั้น


เสริมทัพด้วยอีกหนึ่งผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง ลาซาด้า กับแคมเปญ Holiday Bazaar ยกทัพความพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาเอาใจแฟนๆ ดิสนีย์ ทุกคน ด้วยสินค้าหลากลายหมวด อาทิ ของเล่น ของสะสม เสื้อผ้าและของใช้ต่างๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ช้อปกันแบบสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมท๊อป สเปนเดอร์ สำหรับผู้ซื้อสินค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายสูงสุด กิจกรรมการแจกของสมนาคุณเมื่อซื้อสินค้าครบกำหนด และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Lazada ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2564 –4 มกราคม 2565 เท่านั้น


ปิดท้ายโมเมนต์แห่งความมหัศจรรย์กับพันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และเซ็นทรัลออนไลน์ กับแคมเปญ Unboxing Celebration พบกับกิจกรรม ป๊อบ-อัพ สโตร์ ณ ลานอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์มากมายหลายรายการมาให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ พร้อมสิทธิพิเศษให้กับขาช้อปออนไลน์ ด้วยการแจกของสมนาคุณสำหรับทุกการสั่งซื้อ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เพจเฟสบุ๊ค Central Department Store ตั้งแต่วันที่ 1 22 ธันวาคม 2564 พบกับแคมเปญ Celebrate Magic ที่จะให้แฟนๆ ทุกคนได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความมหัศจรรย์ส่งท้ายปี ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่ 4 มกราคม 2565 เท่านั้น!