2 พ.ย. 2564 531 0

LINE TODAY ชวน “คนชอบเขียน” มาปล่อยของ ในโครงการ “LINE TODAY SHOWCASE” เดินหน้าเฟ้นหา “นักเขียนหน้าใหม่” ประดับวงการดิจิทัลคอนเทนต์เมืองไทย

LINE TODAY ชวน “คนชอบเขียน” มาปล่อยของ  ในโครงการ “LINE TODAY SHOWCASE” เดินหน้าเฟ้นหา “นักเขียนหน้าใหม่” ประดับวงการดิจิทัลคอนเทนต์เมืองไทย

LINE TODAY เดินหน้าเฟ้นหา “นักเขียนหน้าใหม่” ประดับวงการดิจิทัลคอนเทนต์เมืองไทย ในโครงการ LINE TODAY SHOWCASE (ไลน์ ทูเดย์ โชว์เคส) ชวนคนรักการเขียนมาถ่ายทอดความสามารถ ปล่อยของกันเต็มที่ในหัวข้อที่ครอบคลุมทุกความสนใจ ประเดิมด้วยธีมแรก “กิน-เที่ยว” ในเดือนพฤศจิกายน 2564 ถึง เดือนมกราคม 2565 ผู้ที่ผลงานได้รับการคัดเลือกให้ตีพิมพ์บน LINE TODAY จะได้รับ e-Certificate และ Gold e-Certificate สำหรับผู้ที่คอนเทนต์มียอดกดหัวใจมากที่สุด การันตีความนิยมบนโลกออนไลน์ของผู้อ่านกว่า 38 ล้านคน


กณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า จากการเติบโตของกลุ่มผู้อ่านบน LINE TODAY ที่เปิดรับคอนเทนต์ประเภทไลฟ์สไตล์ เนื้อหาใกล้ตัวที่มีทั้งสาระและเบาสมองมากยิ่งขึ้น ประกอบกับเราได้เห็นความสามารถของผู้คนบนโลกโซเชียลที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านการเขียนได้อย่างน่าสนใจ จึงได้ริเริ่มแคมเปญ LINE TODAY SHOWCASE ขึ้นมาโดยเปิดโอกาสให้ คนชอบเขียน’ ได้แสดงความสามารถด้วยการส่งคอนเทนต์ในเรื่องที่ตนเองถนัดเข้ามาที่ทีมงานฯ โดยทีมบรรณาธิการของ LINE TODAY จะทำการคัดเลือกคอนเทนต์คุณภาพ เพื่อเผยแพร่บนแพลตฟอร์ม LINE TODAY ซึ่งเข้าถึงผู้อ่านมากกว่า 38 ล้านคน  ในแท็บไลฟ์ไตล์, แท็บ YOUNG และแท็บ กิน-เที่ยว ซึ่งเป็นหัวข้อที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน โดยก่อนหน้านี้ LINE TODAY ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปการเขียน ให้กับนักศึกษาและบุคคลทั่วไป โดยมีนักเขียนชื่อดัง อย่างคุณเอ๋ นิ้วกลม แนะนำเคล็ดลับการเขียนที่เป็นประโยชน์ ซึ่งได้รับการตอบรับดีมาก”



ผู้ที่ผลงานได้รับการคัดเลือกให้เผยแพร่บน LINE TODAY จะได้รับ e-Certificate และ Gold e-Certificate สำหรับผู้ที่คอนเทนต์มียอดกดหัวใจมากที่สุด 5 อันดับในแต่ละธีม เป็นการการันตีความนิยมบนโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดี


สำหรับโครงการ LINE TODAY SHOWCASE จะกำหนดธีมคอนเทนต์ที่แตกต่างกันออกไป ให้ผู้สนใจทุกเพศ ทุกวัย สามารถเลือกร่วมแคมเปญได้ตามความถนัดได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ แค่มีบัญชี LINE และอีเมล์ของตนเอง ประเดิมด้วยธีมแรก​ “กิน-เที่ยว” ในเดือนพฤศจิกายน 2564 ถึงมกราคม 2565 โดยเปิดกว้างในการนำเสนอได้ทุกไอเดียที่เกี่ยวกับ การกินทั้งในบ้านนอกบ้าน และการท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นทริปพิเศษ ทริปประทับใจ เพียงนำเสนอให้มีความน่าสนใจในสไตล์ของตัวเอง


สนใจเข้าร่วมโครงการ LINE TODAY SHOWCASE สามารถลงทะเบียนสมัครและส่งบทความได้ที่ https://todayshowcase.line.me/ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.. 2564 เป็นต้นไป

ดูเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://todayshowcase.line.me/terms-and-conditions

ดูวิธีการลงทะเบียน ได้ที่ : https://liff.line.me/1454988218-NjbXbq18/v2/article/0M1RL0G