30 ต.ค. 2564 1,401 8

เร็วกว่าแรงกว่า ทั่วถึง ทั่วไทย...ททท. ผนึก ทรู 5G ชวนมูฟไปต่อ ต้อนรับการเปิดประเทศ จัดเต็มความพิเศษ ให้เที่ยวทั่วไทย สนุก ปลอดภัยไปด้วยกัน พร้อมส่งแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา “ทรู เคียงข้างคุณ”

เร็วกว่าแรงกว่า ทั่วถึง ทั่วไทย...ททท. ผนึก ทรู 5G ชวนมูฟไปต่อ ต้อนรับการเปิดประเทศ จัดเต็มความพิเศษ ให้เที่ยวทั่วไทย สนุก ปลอดภัยไปด้วยกัน พร้อมส่งแคมเปญภาพยนตร์โฆษณา “ทรู เคียงข้างคุณ”

อีหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญ ยืนยันเจตนารมณ์ขานรับนโยบายเปิดประเทศ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย...การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือทรู 5G ส่งสัญญาณอัจฉริยะมอบความสุขที่พิเศษยิ่งขึ้น ชวนคนไทยและชาวต่างชาติทั่วโลกมูฟออน ได้ไปต่อ ร่วมเดินทางท่องเที่ยว 5 ภาคทั่วไทยอีกครั้ง อย่างสนุก และปลอดภัยไปด้วยกัน ไปกับสัญญาณทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะที่ครอบคลุม 77 จังหวัด รายเดียวในไทยที่มีย่านความถี่มากที่สุด ครบสุดถึง 7 ย่านความถี่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษหลากหลาย ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ที่เตรียมกลับมาสัมผัสเสน่ห์เมืองไทย

ดีเดย์ 1 พ.ย.นี้ ทั้งโทร เล่นเน็ต โซเชียลแอป และ WiFi ฟรี กับ “Tourist SIM” จากทรู 5G รวมถึงใช้ 1 ทรูพ้อยท์แลกห้องพัก หรือรถเช่าฟรีในวันที่ 2 ของการใช้บริการสำหรับลูกค้าทรู ชาวไทยและ “True HEALTH” แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพที่เสมือนมีคุณหมออยู่ด้วย ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งเครือข่ายทรู 5G พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้บริการผ่านโรมมิ่งในประเทศไทย ยิ่งไปกว่านั้น กลุ่มทรู ยังสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “ทรู เคียงข้างคุณ” ชูแนวคิด “จับสัญญาณ...แล้วทะยานไปด้วยกัน” เพื่อร่วมเป็นกำลังใจ และสร้างพลังบวกให้ทุกคนในสังคมได้เดินหน้าต่อไปเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า ด้วยสัญญาณคุณภาพของทรู 5G ที่เชื่อมทุกความสัมพันธ์และเทคโนโลยีอัจฉริยะได้เร็วกว่า แรงกว่า เหนือใคร

น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศไทย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร ผลักดันให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลับมาเป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย สร้างความต่อเนื่องให้ผู้ประกอบการ ทั้งกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้ออกเดินทาง ซึ่งจะต้องให้ความสำคัญกับมาตรฐานด้านสุขอนามัย และความปลอดภัย ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ผ่านการสื่อสารที่มุ่งสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว  ซึ่งการบูรณาการความร่วมมือกับทรู ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในมาตรฐานด้านการบริการ ที่สร้างความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยว ทั้งการติดต่อสื่อสาร การค้นหาข้อมูลด้านการท่องเที่ยว การออกแบบเส้นทาง ตลอดจนการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ ในทุกพื้นที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศไทย สอดคล้องกับนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศของ ททท. โดยมั่นใจว่า ภายในปี 2565 นี้ บรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศจะกลับมาคึกคัก พร้อมคาดการณ์ว่า จะเกิดการเดินทางในประเทศจำนวนไม่น้อยกว่า 160 ล้าน คน-ครั้ง สร้างรายได้สู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว จำนวนไม่น้อยกว่า 882,000 ล้านบาท อย่างแน่นอน”

โอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ตามที่ภาครัฐ ประกาศเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย.นี้ กลุ่มทรู ในฐานะผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G และดิจิทัลไลฟ์สไตล์ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวาระแห่งชาติ เดินหน้าจับมือการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่งสัญญาณความสุข เตรียมความพร้อมต้อนรับการกลับมาเยือนของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยดึงศักยภาพของเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า ครอบคลุมสูงสุด 77 จังหวัดทั่วไทย รายเดียวในไทยที่มีย่านความถี่มากที่สุด ครบสุดถึง 7 ย่านความถี่ ให้ทุกคนได้เดินทาง 5 ภาค ทั่วประเทศ ด้วยความสนุก สุขใจ และปลอดภัยไปด้วยกัน โดยกลุ่มทรู ได้จัดเตรียมความพิเศษ ทั้ง “Tourist SIM” พร้อมแพ็กเกจโทรฟรี เน็ตฟรี ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ สามารถเข้าถึงสัญญาณอัจฉริยะของทรู 5G รวมทั้งสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าทรู ชาวไทยใช้ 1 ทรู พ้อยท์ ซื้อห้องพัก 1 ห้อง ฟรี 1 ห้อง หรือเช่ารถฟรีในวันที่ 2 ของการเข้าพัก รับสิทธิ์ได้ทางแอปทรูไอดี และสำหรับการท่องเที่ยวยุคนิว นอร์มัล เรื่องของสุขอนามัยสำคัญมาก กลุ่มทรู มี “True HEALTH” (ทรู เฮลท์) แพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะที่เสมือนมีคุณหมอให้คำปรึกษาได้ทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงเตรียมความพร้อมให้นักท่องเที่ยวต่างชาติใช้บริการโรมมิ่งในประเทศไทย ผ่านเครือข่ายทรู 5G และเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่เคียงคู่คนไทย ยังได้สร้างสรรค์แคมเปญ “ทรู เคียงข้างคุณ” ถ่ายทอดพลังบวกผ่านภาพยนตร์โฆษณา ภายใต้แนวคิด “จับสัญญาณ...แล้วทะยานไปด้วยกัน” เพื่อร่วมสร้างความหวังและกำลังใจ เชื่อมต่อเทคโนโลยีอัจฉริยภาพของทรู 5G ให้ทุกคนเดินหน้าต่อไปเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีกว่า ติดตามรับชมได้พร้อมกันทุกช่องทางในเครือทรู ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. นี้เป็นต้นไป”


ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถขอรับ “Tourist SIM” ได้ ณ ทรูช็อป และบูธทรูที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ดอนเมือง ภูเก็ต สมัย กระบี่ และเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2564 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และความพิเศษ เพื่อต้อนรับการเปิดประเทศครั้งนี้ ได้ที่ https://www.facebook.com/true2gether

 #BestWithTrue5G

#จับสัญญาณแล้วทะยานไปด้วยกัน

#ทรูเคียงข้างคุณ

#คุณค่าของการมีกันและกัน

#เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า #TrueTogether

#True5G