28 ต.ค. 2564 1,231 0

ลาซาด้า ยกระดับจุดบริการรับพัสดุ “Collection Point” ให้นักช้อปรับของได้สะดวก ปลอดภัย ลดความเสี่ยงมากขึ้น ด้วยพันธมิตรใหม่ Flash Express, BOX24 และ Bee Box พร้อมให้บริการเกือบร้อยจุดทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ลาซาด้า ยกระดับจุดบริการรับพัสดุ “Collection Point” ให้นักช้อปรับของได้สะดวก ปลอดภัย ลดความเสี่ยงมากขึ้น ด้วยพันธมิตรใหม่ Flash Express, BOX24 และ Bee Box พร้อมให้บริการเกือบร้อยจุดทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ลาซาด้า ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซ ผนึกกำลังพันธมิตรใหม่ขยายจุดบริการรับพัสดุด้วยตนเอง “Collection Point” เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปให้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และลดความเสี่ยงจากการสัมผัสยิ่งกว่าเดิม โดยหลังจากสั่งซื้อของทางแอปพลิเคชันลาซาด้า ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะรับพัสดุจากจุดบริการใดที่สะดวกที่สุด ซึ่งมีให้เลือกกว่า 97 จุดทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมให้บริการโดย Flash Express, BOX24 และ Bee Box เตรียมรับออเดอร์สั่งซื้อของนักช้อปในช่วงเมกะแคมเปญ 11.11 ที่กำลังจะมาถึง
เจมส์ มาร์แชนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายโลจิสติกส์ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่าหลังจากที่ลาซาด้าเปิดให้บริการ Collection Point ไปในเดือนตุลาคมปี 2562 นักช้อปให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงที่มีการล็อกดาวน์ที่พบว่ามียอดผู้ใช้บริการนี้เพิ่มขึ้น 22 เปอร์เซ็นต์ สะท้อนให้เห็นว่าลาซาด้ามุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปได้เป็นอย่างดีด้วยระบบโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งการได้พันธมิตรใหม่เพิ่มขึ้นมาจะช่วยให้เราสามารถให้บริการได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

จุดบริการรับพัสดุ Collection Point ช่วยให้ลูกค้าสะดวกยิ่งขึ้น เพราะสามารถเลือกรับพัสดุได้ที่จุดบริการที่สะดวก มั่นใจได้ว่าสินค้าจะไม่หาย เพราะมีการใช้รหัส OTP เพื่อรับสินค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรับพัสดุด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียง 2 สเต็ปดังนี้

สเต็ปที่ 1: เลือกรับพัสดุจากจุดรับสินค้าในหน้าเช็คเอาท์

หลังจากเลือกสินค้าที่ต้องการได้แล้ว สามารถกดสั่งซื้อได้ตามขั้นตอนปกติ โดยเมื่อถึงหน้าเช็คเอาท์ ลูกค้าสามารถกดเลือกจุดบริการรับพัสดุตรงที่อยู่จัดส่งได้แทนที่อยู่ของตัวเอง โดยระบบจะแสดงจุดรับพัสดุที่อยู่ใกล้ที่อยู่ของลูกค้า

สเต็ปที่ 2เลือกจุดบริการรับพัสดุที่ต้องการ กดยืนยันการสั่งซื้อ และรอรับสินค้าได้เลย

สำหรับจุดรับพัสดุจากผู้ให้บริการต่างๆ สามารถเข้าไปรับพัสดุได้ดังนี้

o  Flash Express ให้บริการใน 6 สถานี

ได้แก่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ(รังสิต), มหาวิทยาลัยหัวเฉียว,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์(บางเขน)

ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 18.00 น.

o  BOX24 เปิดให้บริการ 71 แห่ง

เช่นที่ คอนโดริทึ่มสุขุมวิท 36, คอนโด ลุมพินี วิลล์ พหลโยธิน – สุทธิสาร, คอนโด ไลฟ์ อโศก

ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 17.00 น.

o  Bee Box เปิดให้บริการ 20 แห่ง

เช่นที่ คอนโดศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตร ตึกA, ลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช-พัฒนาการ, คอนโดเดอะซี้ด มิงเกิ้ล สาทร-สวนพลู

ตั้งแต่เวลา 10.00 ถึง 17.00 น.

·  หลังจากได้รับออเดอร์และร้านค้าส่งของสำเร็จ พัสดุจะถูกส่งไปยังจุดบริการรับพัสดุที่เลือกไว้ โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS แจ้งเตือนพร้อมรหัส OTP เพื่อใช้ในการรับพัสดุ หากไม่สามารถไปรับสินค้าได้ภายใน 3 วัน พัสดุจะถูกตีกลับไปยังผู้ขาย

 ชมคลิปแนะนำวิธีใช้จุดบริการรับพัสดุ Collection Point ได้ที่ https://youtu.be/80QBiO_lKfc

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/helpcenter