27 ต.ค. 2564 891 0

ฮาโลวีนนี้ไม่มีเหงา…ทรูไอดี ยกขบวนความหลอนกับสุดยอดคอนเทนต์ความบันเทิงทุกรูปแบบ ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ เกมส์ และอนิเมะชื่อดังมากมาย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ วันนี้ที่ทรูไอดีเท่านั้น

ฮาโลวีนนี้ไม่มีเหงา…ทรูไอดี ยกขบวนความหลอนกับสุดยอดคอนเทนต์ความบันเทิงทุกรูปแบบ ทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ เกมส์ และอนิเมะชื่อดังมากมาย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ วันนี้ที่ทรูไอดีเท่านั้น

ทรูไอดี ชวนปลดปล่อยอารมณ์สนุกรับเทศกาลฮาโลวีน ยกทัพขบวนความหลอน จัดเต็มทุกรูปแบบคอนเทนต์ความบันเทิงมาให้เต็มอิ่มไปกับสุดยอดคอนเทนต์หลากหลายสไตล์ พร้อมกิจกรรมสุดว้าวที่ไม่ควรพลาด และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่ทรูไอดีรวบรวมมาให้ได้เพลิดเพลินอย่างจุใจ ชวนสนุกได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ซีรีส์ เกมส์ และอนิเมะชื่อดัง ให้ฮาโลวีนปีนี้ ทั้งฮาทั้งหลอน และชมกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมความคมชัดระดับ 4K บนกล่องทรูไอดี ทีวี และเพลินได้ทุกที่ทุกเวลาทางแอป, เว็บ ที่ทรูไอดีที่เดียว เพียงเป็นเจ้าของกล่องทรูไอดี ทีวี คลิกเลย https://bit.ly/3AxALuf

·       สนุกจัดเต็มแบบยกบ้าน ดูหนังผีผ่านทีวีจอใหญ่ คมชัดจัดเต็มระดับ 4K ผ่านกล่องทรูไอดี ทีวี


เขย่าขวัญสั่นประสาทไปกับภาพยนตร์ ซีรี่ส์ และอนิเมะชื่อดัง ที่รวบรวมไว้มากมาย ดูฟรีทุกเครือข่าย กับซีรีส์ไทยสุดปัง อย่าง ปิศาจแสนกล, รัก นิรันดร์ จันทรา, ห้องสุดท้ายหมายเลข 6 และอนิเมะชื่อดังจากญี่ปุ่น อย่าง Demon Slayer, Jujutsu Kaisen, Shinbi’s Haunted House และหลอนปนฮาไปกับสุดยอดภาพยนตร์ไทยชื่อดังที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน ผ่านแพ็กเกจทรูไอดี พลัส เพียงสมัครสมาชิกครั้งแรก ดูฟรี 30 วัน อาทิ พี่มากพระโขนง, พี่นาค 1-2, ม.6/5 ปากหมาท้าผี, ลัดดาแลนด์, หลวงพี่กับอีปอบ, น้ำ ผีนอง สยองขวัญ, บ้านผีปอบ, โกยเถอะโยม และหอแต๋วแตก พร้อมหนังระดับพรีเมี่ยมที่สามารเช่าชม หรือใช้ทรูพอยท์แลกดูฟรีได้เลยอีกมากมาย อาทิเช่น Scooby-doo ,Hotel Transylvania ภาค1-2, Casper, Addams family, Goosebumps ภาค 1-2  หรือคลิกดูเลย https://trueid.onelink.me/KupK/61610807   และพิเศษ!! สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตฟรี 2GB / วัน ดูทรูไอดีได้ไม่เปลืองเน็ต  

·       สยองขวัญแบบเพลินๆ ไปกับเกม Mega Monster Party สนุกกันเป็นก๊วนได้ยกแก็งค์ ที่กล่องทรูไอดี ทีวี

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ เปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้เป็น Controller สุดบันเทิง เล่นเกมส์สุดมันจาก Airconsole ซึ่งมีให้เลือกสรรแบบไม่ซ้ำกว่า 100 เกมส์ อาทิ เกมส์ปาร์ตี้สยองขวัญปนน่ารัก อย่าง Mega Monster Party จะเล่นเดี่ยวหรือเล่นกลุ่มก็สนุกสุดๆ ได้เหมือนกัน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://trueid.onelink.me/KupK/286d08d8

·       กิจกรรมฮาโลวีนนี้ผีหลอก ในทรูไอดีคอมมูนิตี้ที่ไม่ควรพลาด

นอกจากความบันเทิงที่ทรูไอดีจัดมาให้แบบเต็มอิ่ม ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดหลอนกับ TrueID Community เพียงแค่โพสต์ชื่อหนังผีหรือซีรี่ส์ที่คุณคิดว่าหลอนสุด สะพรึงสุด พร้อมกับภาพซีนที่ทำให้ขนหัวลุก และติดแฮชแท็กว่า #ฮาโลวีนนี้ผีหลอก ในทรูไอดีคอมมิวนิตี้เพื่อลุ้นรับแพ็คเกจดูฟรีสุดพิเศษ ที่มีทั้ง ทรูไอดีแพ็คเกจ EPL 7 วัน จำนวน 10 รางวัล, TrueID+ 30 วัน จำนวน 5 รางวัล และ TrueID+ 1 ปี จำนวน 1 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3,859 บาท ร่วมสนุกเลย https://trueid.onelink.me/KupK/e52eb7be


พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ให้โทรชวนแก๊งเพื่อนมาร่วมหลอนไปด้วยกัน โทรฟรีนาน 60 นาที ทุกเครือข่าย รวมทั้งเบอร์บ้าน จากทรูมูฟ เอช สามารถรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 2564

TrueID ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์และความบันเทิง แอปเดียวครบพบความสุขในทุกวัน ศูนย์รวมความบันเทิงที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่าเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ใช้งานง่าย จบครบในที่เดียว ทั้งแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี ทีวี รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://ttid.co/KupK/580dc8fa