11 ต.ค. 2564 739 30

กลุ่มทรู คว้ารางวัลหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2564 ต่อเนื่อง 4 ปี สะท้อนความเป็นผู้นำการดำเนินธุรกิจบนแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน

กลุ่มทรู คว้ารางวัลหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2564 ต่อเนื่อง 4 ปี สะท้อนความเป็นผู้นำการดำเนินธุรกิจบนแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน

กลุ่มทรู ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในรายชื่อหุ้นยั่งยืน Thailand Sustainability Investment (THSI) ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในกลุ่มบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท ประเภทกลุ่มเทคโนโลยี สะท้อนภาพกลุ่มทรู ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจและพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน ครอบคลุมมิติ ทั้งสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ ภายใต้ยุทธศาสตร์ 3 Hs : Heart Health Home

ณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การได้รับรางวัลครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการดำเนินงานของ กลุ่มทรู ที่โปร่งใส น่าเชื่อถือในทุกมิติ พร้อมเปิดเผยข้อมูลต่อนักลงทุนตามมาตรฐานสากล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนว่า บริษัทฯ มีการดำเนินงานและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ดูแลสิ่งแวดล้อม และผลงานด้านเศรษฐกิจที่โดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับ โดยกลุ่มทรู ชูจุดเด่นขับเคลื่อนโครงการในด้านต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม ภายใต้ยุทธศาสตร์ 3 Hs : Heart Health Home ครอบคลุมทุกมิติทั้ง

ด้านธรรมาภิบาล (Heart) โดยมุ่งเน้นบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์และการดูแลรักษาข้อมูลส่วนบุคคลให้ได้ 100% มีการส่งเสริมการศึกษาเยาวชนไทยผ่านมูลนิธิสานอนาคตการศึกษาคอนเน็กซ์อีดีกว่า 5.3 ล้านคน ในปีที่ผ่านมา

ด้านสังคม (Health) สร้างสรรค์นวัตกรรมแพลตฟอร์มดูแลสุขภาพอัจฉริยะ “ทรู เฮลท์” (True HEALTH) กับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกว่า 100 ท่าน ครอบคลุม 20 สาขาเฉพาะทาง

และด้านสิ่งแวดล้อม (Home) โดยติดตั้งพลังงานสะอาดโซล่าร์เซลล์ที่เสาสัญญาณและชุมสาย 3,238 แห่ง สามารถลดก๊าซเรือนคาร์บอนไดอกไซด์ กว่า 8,745 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ในปี 2563 และเดินหน้าขยายการติดตั้งอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืนที่พร้อมเดินหน้า สร้างคุณค่าระยะยาว ให้แก่สังคมและชาวไทยตลอดไป

#truesustainability

#หุ้นยั่งยืน

#THSI