5 ต.ค. 2564 828 11

ติดตามการประกวด Miss Universe Thailand 2021 แบบ Exclusive ที่ TrueID

ติดตามการประกวด Miss Universe Thailand 2021 แบบ Exclusive ที่ TrueID

เกาะติดทุกสถานการณ์ ไม่พลาดทุกเคลื่อนไหวกับเหล่าสาวงาม ในการประกวด Miss Universe Thailand 2021 สุด Exclusive หาดูที่ไหนไม่ได้ นอกจากที่ TrueID ที่เดียว!


TrueID เอาใจแฟนนางงามมอบประสบการณ์สุด Exclusive ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะ True5G กับการประกวด Miss Universe Thailand 2021 ด้วยแพ็กเกจรับชมการถ่ายทอดสดและติดตามทุกความเคลื่อนไหวจากกองประกวดแบบใกล้ชิดเกาะขอบเวที ในราคาสุดพิเศษ 449 บาท และร่วมโหวตให้กำลังใจสาวงามผ่าน USSD และแอป True Money Wallet เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ถึงวันที่ 24 ตุลาคม นี้


เกาะติดทุกสถานการณ์สุดพิเศษของการประกวด Miss Universe Thailand 2021 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564) กับ Exclusive Content ที่ให้เหล่าแฟนนางงามได้รับชมแบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ล่าสุดก็ปล่อย EP1. ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว กับช่วงประกาศผล 63 สาวงามที่ผ่านรอบแรกด้วย VDO Call ไปหาผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 63 คน เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่และเป็นครั้งแรกในการประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ที่มีการ VDO Call หาผู้เข้ารอบและประกาศผลกันแบบเรียลไทม์ให้ได้เห็นบรรยากาศสนุกๆ และช็อตสุดประทับใจ นับว่าเป็นคอนเทนต์สุด Exclusive ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ รับชมย้อนหลังได้แล้ววันนี้ทางช่อง MUT REALITY LIVE ที่ทรูไอดี ที่นี่ที่เดียว ดูเลย https://ttid.co/KupK/b9665143 


ติดตามตารางออกอากาศ Exclusive Content ได้ที่  https://ttid.co/KupK/17720ec8  


เหล่าแฟนนางงามเตรียมติดตามทุกความเคลื่อนไหวใน EP ต่อๆไป เหมือนได้ลุยทำทุกกิจกรรมไปกับผู้เข้าประกวด ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง แบบเต็มอิ่ม รวมถึงความพิเศษอื่นๆ ระหว่างการเก็บตัวที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อนได้ทาง TrueID ช่อง MUT REALITY LIVE ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี พิเศษเพียงซื้อแพ็กเกจ Miss Universe Thailand 2021 ราคา 449 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 ตุลาคม และร่วมลุ้นการประกาศผลพร้อมกันในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ โดยจะสามารถรับชม ความประทับใจย้อนหลัง กับ Exclusive Content ในช่อง MUT REALITY LIVE ได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ซื้อแพ็กเกจได้ที่ https://ttid.co/14Ip/b6aa7599   

คุณสามารถมีส่วนร่วมในการเชียร์ และโหวตให้กับสาวงามที่คุณชื่นชอบ ผู้เข้าประกวดที่ได้รับการโหวตสูงสุด 1 ท่าน จะผ่านเข้ารอบ 10 คนโดยอัตโนมัติ คุณคือผู้ตัดสิน! ว่าอยากให้ใครไปจักรวาลมากที่สุด ระยะเวลาการโหวต เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม ถึงวันที่ 24 ตุลาคม ก่อนการประกาศผลผู้ชนะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2564 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3mlV88P 

TrueID พร้อมชวนสัมผัสความมุ่งมั่นในตัวของสตรีผู้ทรงพลัง สู่เส้นทางแห่งชัยชนะ ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G พร้อมไปสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive กับการประกวด Miss Universe Thailand 2021 ได้แล้ววันนี้ที่ TrueID พร้อมเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของ MUT 2021 ก่อนใครได้ที่ https://exclusive.trueid.net/mut2021