5 ต.ค. 2564 18,874 18

EnGenius Technologies ได้รับสิทธิเป็นผู้ให้บริการ Cloud Managed Networking ในแคนาดา และจับมือให้บริการร่วมกับ Access Wireless

EnGenius Technologies ได้รับสิทธิเป็นผู้ให้บริการ Cloud Managed Networking ในแคนาดา และจับมือให้บริการร่วมกับ Access Wireless

เป้าหมายของการเป็นพันธมิตรของ EnGenius ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของ EnGenius Cloud เป็นพี่ใหญ่ในอุตสาหกรรม Managed Service Providers

EnGenius Technologies Inc บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์สื่อสารไร้สายของแคลิฟอเนีย ผู้นำเข้าอุปกรณ์ ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ประกาศกลยุทธ์พันธมิตร (strategic partnership) กับ Access Wireless ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายที่เชี่ยวชาญ cloud-based networking ในแคนาดา ได้มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ EnGenius Cloud เพื่อเติมเต็มให้บริษัทมีความครบถ้วนและสมบูรณ์แบบเพื่อรองรับ Managed Service Providers (MSP) กว่า 1,000 แห่งในแคนาดา และให้บริการรองรับการดูแลบริหารจัดการระบบ ด้วยความมืออาชีพกับ cloud-based networking ของ EnGenius


EnGenius ได้รับความเชื่อมั่นจาก Access Wireless ในการเป็นผู้ให้บริการ MSP จัดการเครื่องมือการมอนิเตอร์เครือข่าย enabled management tools ที่รองรับการมอนิเตอร์ รีโมทระยะไกล การจัดการ และการให้บริการ Wi-Fi กับผู้ใช้บนเครือข่ายที่เชื่อมต่ออยู่

เมื่อไม่กี่ปีให้หลังนี้ บริษัทของแคนาดา อนุญาตให้บริษัทอื่นๆ สามารถให้บริการได้มากขึ้น ทำให้รองรับ MSP ได้ในทุกระดับการใช้งาน ผลที่เกิดขึ้นทำให้สร้างความประทับใจและความน่าสนใจให้กับ EnGenius ได้มากขึ้น

Gerry Bakker CEO ของ Access Wireless กล่าวว่า “การมีผู้ถือหุ้นที่ประสบความสำเร็จในด้าน mesh networking และผู้ให้บริการ cloud-based technology providers เราเชื่อมั่นใน EnGenius Cloud คือผู้นำที่น่าจับตาในวงการ MSP จากแผนก IT ทั่วโลก

โดย EnGenius Cloud นำเสนอโซลูชั่น advanced management และ future proof hardware ที่ใช้ AI-driven โดย EnGenius Cloud นับว่าเป็นผู้ให้บริการที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางของบรรดา IT administrators กับการใช้งาน precise control บนเครือข่ายของพวกเขา โดย EnGenius Cloud นำเสนอบริการ network deployment and management แบบ 24/7 มั่นใจกับความเสถียรและการันตี uptime ถึง 99.99% SLA

สำหรับบริการของ EnGenius Cloud hardware solution กับ Access Wireless ที่จะมอบบริหารให้กับชาวแคนาดา คือ:

  • Indoor Wi-Fi 6 และ Wi-Fi 5 ceiling mount รวมทั้ง wall plate APs
  • Outdoor Wi-Fi omni-directional AP
  • 8, 24 และ 48 port Gigabit Cloud Switches

ที่มา aithority