1 ต.ค. 2564 907 0

zbing z. เปิดคอลเลคชั่นรองเท้า zbing z. x KitoLAB พร้อมให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้

zbing z. เปิดคอลเลคชั่นรองเท้า zbing z. x KitoLAB พร้อมให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้

zbing z. แคสเตอร์อันดับหนึ่งของไทยสังกัด Online Station ในเครือทรู บุกเข้าห้องทดลอง KitoLAB  เปิดคอลเลคชั่นรองเท้าสุดคิ้วท์  “zbing z. x KitoLAB” อวดดีไซน์เก๋ แรงบัลดาลใจจาก 2 เหมียวคู่ใจ พร้อมให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้

ได้เวลาของเหล่าแฟน “zbing z.” เจ้าหญิงแห่งวงการเกม ยูทูปเบอร์และแคสเตอร์ยอดนิยม ภายใต้สังกัด Online Stationในเครือทรู กับเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นรองเท้าสุดคูล “zbing z. x KitoLAB” พร้อมอวดดีไซน์เก๋ 2 แบบ 2 สไตล์ ครั้งแรกของ ”ซิมบ้าและนาซ่า” 2 แมวเหมียวคู่ใจบนรองเท้า Kito เปิดให้สั่งจองเป็นเจ้าของก่อนใครแล้ววันนี้ ในราคาสุดพิเศษเพียง 390 บาท จาก 490 บาท  พร้อมทั้งกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย: https://bit.ly/zbingPREORDER โดยรายได้ของ zbing z. ครั้งนี้ ยังจะแบ่งส่วนหนึ่งนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจรอีกด้วย   


ครั้งแรกวงการเกม เมื่อแคสเตอร์อันดับหนึ่งของไทย “zbing z.” ยูทูปเบอร์และแคสเตอร์ ภายใต้สังกัด Online Station ในเครือทรู ที่มีผู้ติดตามมากถึง 14.7 ล้านคน  ร่วมทำการทดลองครั้งพิเศษ กับรองเท้าแบรนด์ไทย อย่างกีโต้ ในโปรเจกต์ KitoLAB ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ จนได้คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง แตกต่างและไม่ซ้ำใคร ที่จะพลิกวงการรองเท้าให้ปังสุด กับการ Collabration ร่วมกับ “zbing z.” (แป้ง – นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส) แคสเตอร์อันดับหนึ่ง ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในประเทศไทย ที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น ไม่เน้นเกมรุนแรง และให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้ติดตามที่ยังเป็นเยาวชน โดยสามารถทำให้เกมนั้นๆสนุกแบบไม่ต้องมีความรุนแรงทั้ง ภาพและคำพูด บวกกับคาแรกเตอร์สุดน่ารักและความเป็นธรรมชาติ ถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูด พร้อมด้วยรางวัลการันตีมากมาย และไม่แปลใจเลยว่าทำไม “zbing z.” ถึงเป็นขวัญใจน้องๆหนูๆและผู้ปกครอง  และยังเป็นแคสเตอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย


การร่วมมือกันระหว่าง zbing z. และ กีโต้ในครั้งนี้ได้ออกคอลเลคชั่นรองเท้า ดีไซน์สุดคิ้วท์ คิดค้นเทคโนโลยีสุดว้าว ให้ได้สวมใส่สบาย เบา แข็งแรง ทนทาน คล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว โดยการออกแบบครั้งนี้ zbing z.ได้ใส่ใจใส่ไอเดียที่สามารถใส่ได้ทุกเพศทุกวัย ให้เลือก 2แบบ 2 สไตล์  พร้อมพา “นาซ่าและซิมบ้า” น้องแมวคู่ใจมาอยู่บนรองเท้า รุ่น “zbing z. x KitoLAB” ที่มาพร้อมป้ายแท็กและกล่องลิมิเต็ดที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ก่อนใครมีเพียงโอกาสเดียวเท่านั้น เปิดให้พรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 64 นี้  พิเศษสำหรับลูกค้าที่พรีออเดอร์ ลุ้นรับรูปพร้อมลายเซ็นต์มีเพียง 200 ใบเท่านั้น และ กิจกรรมสุด Exclusive ที่ไม่อยากให้พลาด  นอกจากนั้นรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดังกล่าวได้ที่ : https://www.online-station.net/

โอกาสเดียวเท่านั้นที่คุณจะได้เป็นเจ้าของรองเท้ารุ่น “zbing z. x KitoLAB” ก่อนใครในราคาสุดพิเศษเพียง 390 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 64  ช้าหมดอดคูล คลิกสั่งเลย : https://bit.ly/zbingPREORDER