28 ก.ย. 2564 934 7

ไปรษณีย์ไทย แจ้งผู้ใช้บริการอาจนำจ่ายล่าช้าในพื้นที่น้ำท่วม 13 จังหวัด

ไปรษณีย์ไทย แจ้งผู้ใช้บริการอาจนำจ่ายล่าช้าในพื้นที่น้ำท่วม 13 จังหวัด

สืบเนื่องจากสถานการณ์การเคลื่อนตัวของพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” ที่ได้พัดพาเข้าฝั่งประเทศไทยในช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เกิดฝนฟ้าคะนองในหลายพื้นที่ ปริมาณน้ำเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และส่งผลให้เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่เมืองและพื้นที่เศรษฐกิจใน 13 จังหวัด

ทั้งนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จึงขอแจ้งผู้ใช้บริการที่อยู่ในพื้นที่ 13 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมซึ่งประกอบด้วย พระนครศรีอยุธยา อ่างทอง ลพบุรี ปราจีนบุรี นครราชสีมา อุบลราชธานี ชัยภูมิ ขอนแก่น เลย นครสวรรค์ ตาก สุโขทัย และเพชรบูรณ์ อาจมีการนำจ่ายสิ่งของล่าช้า หรือยังไม่สามารถนำจ่ายได้ในบางพื้นที่ จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้  โดยผู้ที่ได้รับผลกระทบที่อยู่ในพื้นที่ดังกล่าว สามารถติดตามสถานะการให้บริการและการนำจ่ายได้ที่ไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost เฟซบุ๊ก บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ทวิตเตอร์ @Thailand_Post เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th  และ THP Contact Center 1545

ไปรษณีย์ไทย ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าดำเนินภารกิจจัดส่งสิ่งของ และให้การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ และผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน