15 ก.ย. 2564 731 0

จะดีแค่ไหน เมื่อ 5G ทรานสฟอร์มภาคการเกษตรไทย สู่ เกษตรอัจฉริยะ ร่วมหาคำตอบได้ใน True 5G Tech Talk งานสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 4 ฟังฟรี 21 ก.ย. นี้

จะดีแค่ไหน เมื่อ 5G ทรานสฟอร์มภาคการเกษตรไทย สู่ เกษตรอัจฉริยะ ร่วมหาคำตอบได้ใน True 5G Tech Talk งานสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 4  ฟังฟรี 21 ก.ย. นี้

จะดีแค่ไหน เมื่อ 5G ทรานสฟอร์มภาคการเกษตรไทย สู่ เกษตรอัจฉริยะ ร่วมหาคำตอบได้ใน True 5G Tech Talk งานสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 4  ฟังฟรี 21 ก.ย. นี้ ผ่าน True VROOM พร้อมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่อง ไอดี สเตชั่น

ภาคการเกษตรเป็นพื้นฐานของประเทศไทยมายาวนาน เมื่อสภาพแวดล้อมของโลกในมิติต่างๆเปลี่ยนแปลงไป จึงเป็นความท้าทายของเกษตรกรไทยที่ต้องปรับตัวสู่ยุคเกษตร 4.0 ทรู 5G ตอกย้ำผู้นำเครือข่ายที่ครอบคลุมครบ 77 จังหวัดทั่วไทย เสริมพลังเกษตรกรไทยในทุกๆภูมิภาคทรานส์ฟอร์มสู่เกษตรอัจฉริยะได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จับเทรนด์สมาร์ทฟาร์ม จัดสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย “True 5G Tech Talk” ครั้งที่ 4 หัวข้อ “Agriculture” โดย ทรู 5G ร่วมกับ Huawei ASEAN Academy และ Techsauce ร่วมเปิดมิติแห่งนวัตกรรมด้านบริหารจัดการระบบการเกษตร ตอบโจทย์สมาร์ทฟาร์ม ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านบริหารจัดการระบบการเกษตรทั้งจากในและต่างประเทศ  ได้แก่  มร.เดวิด ฟาร์คูร์ฮาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Intelligent Growth Solutions IGS  แพลตฟอร์มที่มอบโซลูชันการทำเกษตรแนวตั้ง ให้ลูกค้าทั่วโลก  ดร.มหิศร ว่องผาติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร HG Robotics  เทคสตาร์ทอัพชั้นนำของไทยที่เชี่ยวชาญด้านพัฒนาหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติรวมถึงโดรนเพื่อการเกษตร อุกฤษ อุณหเลขกะ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีคัลท์ (ประเทศไทย) จำกัด แพลตฟอร์มดิจิทัลแบบบูรณาการที่ตอบสนองความต้องการ  ของเกษตรกรและธุรกิจเกษตรแบบครบวงจร  และอริญชย์ พฤกษานุศักดิ์ หัวหน้าธุรกิจเทคโนโลยีการเกษตร บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด

ผู้ที่สนใจร่วมงานสัมมนาออนไลน์ True 5G Tech Talk หัวข้อ “Agriculture” ได้ในวันที่ 21 กันยายน 2564 เวลา 14.00-16.00 น. ฟังฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ทาง True VROOM ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://bit.ly/2WWzKOl (เนื่องจากที่นั่งในระบบมีจำนวนจำกัด) หรือรับชมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่องไอดี สเตชั่น สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TrueBusiness และ Techsauce

#True5G #comeTRUEwithTRUE5G #BESTwithTRUE5G

#True5GTechtalk

#True5GWorldtechX