8 ก.ย. 2564 705 0

Disney Funtastic Bazaar 2021 เตรียมมอบประสบการณ์ช้อปสุดมหัศจรรย์ ต้อนรับมหกรรมช้อปกระหน่ำ Shopee 9.9 Super Shopping Day เฉพาะที่ ช้อปปี้ มอลล์ เท่านั้น!

Disney Funtastic Bazaar 2021 เตรียมมอบประสบการณ์ช้อปสุดมหัศจรรย์  ต้อนรับมหกรรมช้อปกระหน่ำ Shopee 9.9 Super Shopping Day เฉพาะที่ ช้อปปี้ มอลล์ เท่านั้น!

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน จับมือกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดแคมเปญ “ดิสนีย์ ฟันแทสติก บาซาร์” (Disney Funtastic Bazaar) ต่อเนื่องเป็นปีที่สองต้อนรับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ “Shopee 9.9 Super Shopping Day

ตั้งแต่วันนี้ นักช้อปและสาวกดิสนีย์ชาวไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับ “ดิสนีย์ ฟันแทสติก บาซาร์” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ในประเทศไทย ผ่านเกม โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย จากแฟรนไชส์ชื่อดัง ทั้งดิสนีย์ สตาร์วอร์ส พิกซาร์ และมาร์เวล นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแฟลชดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากช้อปปี้ และร่วมลุ้นรับสินค้าที่ระลึกสุดน่ารักจากดิสนีย์ผ่านการแจกของรางวัลในงานนี้โดยเฉพาะ

สำหรับ “ดิสนีย์ ฟันแทสติก บาซาร์” ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแคมเปญที่จัดขึ้นบนช้อปปี้ มอลล์ (Shopee Mall) จะกลับมาสร้างสีสันอีกครั้งหลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการเปิดตัวครั้งแรกในปีที่ผ่านมา โดยได้สร้างความประทับใจให้กับนักช้อปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในปีนี้ดิสนีย์ และช้อปปี้เตรียมนำเสนอสินค้าลิขสิทธิ์ให้นักช้อปได้เลือกสรรกันอย่างจุใจในที่เดียว พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบ Virtual อีกทั้ง AR ฟิลเตอร์ ในธีมดิสนีย์บนอินสตาแกรมก็จะกลับมาสร้างความประทับใจในรูปแบบเกมแสนสนุกเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเล่น และชิงของรางวัลทั้ง Vouchers และสินค้ามากมาย


เอียน โฮ กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาคช้อปปี้ กล่าวว่า “ช้อปปี้มุ่งมั่นที่จะมอบความสุขให้กับนักช้อปทุกวัยในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งส่งท้ายปี โดย “Disney Funtastic Bazaar” นับเป็นหนึ่งในแคมเปญที่นักช้อปตั้งตารอคอยในช่วงมหกรรม “Shopee 9.9 Super Shopping Day” ที่มีสินค้าลิขสิทธิ์ให้เลือกสรรสำหรับทุกคนตั้งแต่ของเล่น เสื้อผ้า และเครื่องใช้ภายในบ้านที่เป็นลวดลายของตัวละครจากดิสนีย์ เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับดิสนีย์ในการมอบความบันเทิง และประสบการณ์อันสุดอัศจรรย์ให้แก่นักช้อป รวมถึงดีลสุดพิเศษที่พลาดไม่ได้ และเราหวังว่าแคมเปญ “Disney Funtastic Bazaar” ในปีนี้จะประสบความสำเร็จอย่างสวยงามดังเช่นปีที่ผ่านมา”

ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2564 นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับกิจกรรม และความพิเศษต่างๆ จาก “ดิสนีย์ ฟันแทสติก บาซาร์” ไม่ว่าจะเป็น:

พบกับขบวนสินค้าลิขสิทธิ์มากมายจากดิสนีย์ พิกซาร์ มาร์เวล และสตาร์วอร์ส กว่า 120 แบรนด์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากฟลูโอคารีล สินค้าออแกนิกสำหรับเด็กจากละมุน ชุดเครื่องนอนโตโต้ คอลเลกชันสินค้าเครื่องแต่งกายจากคาแรคเตอร์ สตูดิโอ และ สินค้าแม่และเด็กจากโอเชียนทอยส์ พร้อมเพลิดเพลินกับการช้อปด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ สินค้าลดสูงสุด 90% โค้ดรับเงินคืน 25% Coins ตลอดทั้งแคมเปญ รวมทั้งโปรโมชัน Beat the Clock ที่จะแจกโค้ดเงินคืนสูงสุด 90% เฉพาะวันที่ 17 กันยายน 2564 วันเดียวเท่านั้น และสิทธิพิเศษอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay

และพิเศษ! สำหรับนักช้อปที่มียอดซื้อรวมสูงสุด (Top Spender) ในลำดับต่าง ๆ ยังมีสิทธิ์รับของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ได้แก่ BE@RBRICK Mickey Mouse จำนวน  1 รางวัล มิคกี้ เมาส์ พรีม่า อาร์ต จากทองคำบริสุทธิ์ จำนวน 5 รางวัล และขวดน้ำเปลี่ยนสี ลายทีมเวนเจอร์ส จำนวน 200 รางวัล

สาวกดิสนีย์ยังสามารถร่วมสนุกไปกับเกมส์ Shopee Catch พร้อมนำคะแนนสะสมมาแลกรับโค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 200 บาท ไม่มีขั้นต่ำ และผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 100 อันดับแรก จะได้รับรางวัลพิเศษเป็นสายคล้องคอพร้อมที่ใส่บัตรลายมิคกี้ เมาส์

กิจกรรมมากมายบนโซเชียลมีเดีย ทั้งช่องทางเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรมของช้อปปี้ รวมไปถึงบนฟีเจอร์ Shopee Feed และ Shopee Live ในแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพื่อชิงรางวัลเสื้อยืด Mickey Mouse “สวัสดี”  สุดพิเศษที่คัดสรรมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ชนะ (ของรางวัลมีจำนวนจำกัด)

เตรียมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณณัฐภัสสร สิมะเสถียร” หรือ “ดาวโอเกะ” ผู้ให้เสียงพากย์ภาษาไทยเป็นเจ้าหญิงจัสมินในภาพยนตร์ “Disney’s Aladdin – อะลาดิน” โดยนักช้อปสามารถร่วมทดสอบความรู้เกี่ยวกับดิสนีย์ เพื่อลุ้นรับส่วนลดและของรางวัลพิเศษมากมาย ผ่านทาง Shopee Live ในวันที่ 17 กันยายน 2564 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

และความพิเศษยังไม่ได้จบลงเพียงเท่านี้ สาวกดิสนีย์ยังจะได้พบกับรายการพิเศษ “Shopee Mid Month Game Show 15 คว้าล้าน” ที่จะยกทัพความมัน และความบันเทิงอย่างคับคั่ง มาพร้อมกับการแจกของรางวัลสุดยิ่งใหญ่จากดิสนีย์อย่าง มิคกี้ เมาส์ พรีม่า อาร์ต จากทองคำบริสุทธิ์ จำนวน 45 รางวัล เตรียมรับชมได้ในวันที่ 15 กันยายน 2564 ผ่านทางช่อง 7HD และ Shopee Live ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Disney Funtastic Bazaar ได้ที่ https://shopee.co.th/m/disney-bazaar-2021   

ดาวน์โหลดแอปฯ Shopee ฟรีได้แล้ววันนี้ที่ App Store, Google Play Store และ App Gallery เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมช้อปปิ้งสุดมหัศจรรย์ในปีนี้