7 ก.ย. 2564 560 0

Samsung ทำเก๋ ! เมื่อ Z FOLD3 เขียนจดหมายถึง NOTE ชวนคนใช้ NOTE มาอัปเกรด นำเครื่องเก่าทุกแบรนด์ มาแลกซื้อในราคาเกรด A รวมกันสูงสุดได้ถึง 3 เครื่อง ! ถึง 30 ก.ย. นี้

Samsung ทำเก๋ ! เมื่อ Z FOLD3  เขียนจดหมายถึง NOTE ชวนคนใช้ NOTE มาอัปเกรด นำเครื่องเก่าทุกแบรนด์ มาแลกซื้อในราคาเกรด A รวมกันสูงสุดได้ถึง 3 เครื่อง !  ถึง 30 ก.ย. นี้

“ยุคของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่  ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว”

ที เอ็ม โรห์

หวังว่าคุณคงสบายดีนะ วันนี้ ผมอยากมาอัปเดตความเป็นไปของผมให้คุณได้รับรู้  ในฐานะสมาชิกล่าสุดของครอบครัว GALAXY  หลังจากที่ทีมวิศวกรของเรา ได้มุ่งมั่นที่จะอัปเกรด ผลักดันให้ผมก้าวข้ามข้อจำกัดของตัวเอง ไปอย่างมาก ผมรู้ว่า แฟนๆ ของคุณยังคงคิดถึงคุณมาก แต่ความคูลหลายๆ อย่างในตัวผม จะทำให้พวกเขาต้องเปลี่ยนใจ

เหตุผลที่แฟนๆ คุณ ต้องปันใจมารักผม  เพราะผมได้กลายเป็นสมาร์ทโฟนจอพับที่รองรับปากกา “S Pen” เครื่องแรกของโลก[1] คุณรู้ไหม การสามารถใช้ปากกาบน “หน้าจอใหญ่กว่า” สามารถกางออกได้เหมือนแท็บเล็ต มันให้ประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม จดไอเดียอะไรได้มากมาย และเปิดได้ถึง 3 แอปพร้อมกัน หรือจะใช้ผมในเวอร์ชั่น “Flex Mode” ตั้งเป็นจอพับ ดูวิดีโอพร้อมจดโน้ตบนจอด้านล่าง แบบที่ไม่เคยทำได้มาก่อน หน้าจอของผมตอนนี้ก็ ไม่มีรูให้กวนสายตาอีกแล้ว ดูอะไรก็เต็มจอ

ส่วนเรื่อง “ความทนทาน” ไม่ต้องเป็นกังวล  ผมสมบุกสมบันมากขึ้น สามารถทนน้ำ[2] และมีเกราะอย่าง Armor Aluminium ซึ่งเป็นอลูมิเนียมที่แข็งแรงที่สุดที่ใช้ในวงการสมาร์ทโฟนตอนนี้เลย  วิศวกร ยังเสริมหน้าจอผม  ด้วย Corning® Gorilla® Glass Victus™  ช่วยกันรอยขีดข่วนและการตกหล่น ทำให้หน้าจอผม แข็งแรงเพิ่มขึ้นถึง 80%[3] และทนต่อการพับได้ถึง 200,000 ครั้ง[4] !


รับประกันว่าใครได้ผมไปควง ต้องถูกใจและภูมิใจ เพราะ ผมทั้งหล่อ เท่ ฉลาด  พร้อมเซอร์วิส ทุกสถานการณ์ อยากให้แฟนๆ ของคุณลองทำความรู้จักผมดู  ง่ายๆ พวกเขาสามารถ ติดต่อซัมซุง เพื่อรับข้อเสนอพิเศษมากมาย ได้ที่ https://smsng.store/meetgalaxyz

++ จาก Z FOLD3 5G ++