7 ก.ย. 2564 607 0

TrueID ส่งทัพนักรีวิวช่วยเหลือร้านอาหาร รีวิวฟรี! ฝ่าโควิดภายใต้โครงการ In-Trend Ranger พร้อมเปิดรับสมัครร้านอาหารเข้าร่วมแล้ววันนี้

TrueID ส่งทัพนักรีวิวช่วยเหลือร้านอาหาร รีวิวฟรี! ฝ่าโควิดภายใต้โครงการ In-Trend Ranger พร้อมเปิดรับสมัครร้านอาหารเข้าร่วมแล้ววันนี้

TrueID ส่งกองทัพครีเอเตอร์ในแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend ช่วยเหลือร้านอาหารให้สามารถฝ่าวิฤกตโควิด 19  ด้วยการรีวิวอาหารทั้งรูปแบบ บทความและ วิดีโอ เผยแพร่บน TrueID พร้อมเปิดรับสมัครร้านอาหารทั่วไปที่ได้รับผลกระทบครั้งนี้ เข้าร่วมในโครงการ “In-Trend Ranger” ตลอดเดือนกันยายนนี้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  หลังได้มีการรีวิวช่วยเหลือร้านอาหารไปแล้ว 10 ร้านในโครงการนำร่องที่ผ่านมา

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบกับหลากหลายธุรกิจเป็นวงกว้าง รวมไปถึงผู้ประกอบการร้านอาหารทั้งเล็กและใหญ่ ซึ่งได้รับผลกระทบเป็นจำนวนมาก  TreuID  เจ้าของแพลตฟอร์ม  TrueID In-Trend แหล่งรวมครีเอเตอร์ที่มีผู้ลงทะเบียนกว่าแสนคน และเป็นพื้นที่แบ่งปันประสบการณ์ตรงจากครีเอเตอร์ ทุกเรื่องราว สาระน่าดูน่าอ่าน ที่เป็นมากกว่าข่าวสาร ทั้งรูปแบบบทความ และ วิดิโอ เข้าถึงทุก Lifestyle ไม่ว่าจะเป็น เรื่องกิน เรื่องเที่ยว  กีฬา บันเทิงสู่สายตาผู้อ่านกว่า 5 ล้านวิวต่อเดือน พร้อมแล้วที่จะส่งกองทัพครีเอเตอร์ฝีมือดี รีวิวปัง ที่ได้รับการยอมรับและน่าเชื่อถือจากผู้อ่านและมีผลงานที่ได้รับการเผยแพร่มาแล้วมากมาย ออกช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารฝ่าวิฤกตโควิด 19 ไปด้วยกัน ผ่านการรีวิวจากครีเอเตอร์ที่เข้าร่วม ในโครงการ “In-Trend Ranger” โดยเปิดรับสมัครร้านอาหารที่สนใจและมีผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19  สามารถลงทะเบียนโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สมัครได้ตลอดทั้งเดือนกันยายน นี้  >> https://trueid.onelink.me/KupK/974d2a21 

สำหรับโครงการนำร่อง  “In-Trend Ranger” ที่ผ่านมา ได้จับมือร่วมกับ True Food   จัด 10 ร้านเด็ด งัดเมนูเด่นส่งตรงถือมือครีเอเตอร์ ให้ได้รีวิวใส่เต็มแบบไม่มีกั๊ก และ True Food ยังใจดีแจกโค้ดส่วนลดค่าส่งสำหรับผู้อ่าน จำนวน 1,500 สิทธิ์ เพียง กรอกโค้ด STTF20  ใช้สำหรับ 10 ร้านในโครงการนำร่อง ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2564 ซึ่งผลงานการรีวิวทั้งหมดจะขึ้นอยู่บนหน้าเว็บไซต์ Food.trueid.net จะมีร้านไหนกันบ้างเข้าอ่านรีวิวปังๆ พร้อมร่วมเติมพลังให้ร้านอาหารไปกับเหล่า “In-Trend Ranger” ได้ที่  https://trueid.onelink.me/KupK/974d2a21 ถูกใจร้านไหนก็อย่าลืมสั่ง พร้อมใส่โค้ดส่วนลดได้เลย

TrueID In-Trend  เป็นแพลตฟอร์ม UGC (User-Generated Content หรือเนื้อหาจากผู้ใช้งานจริง) ที่เปิดกว้างให้กับทุกคน ได้เข้ามา สร้างสรรค์ผลงานในการบอกเล่าเรื่องราว ประสบการณ์ ความชอบทุกเรื่องราวที่สนใจ ได้ทุก Lifestyle อีกทั้งยังได้จัดฝึกอบรมให้ความรู้กับครีเอเตอร์ทุกคนให้เข้าใจการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ ทั้งในรูปแบบบทความและวิดีโอ เพื่อสามารถนำไปปรับใช้ในการวางแผน และพัฒนาคอนเทนต์ของตนเองให้ตอบโจทย์และตรงความต้องการของกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาเพื่อเป็น Influencer ในอนาคตอีกด้วยและยังสามารถต่อยอดให้มีโอกาสได้ร่วมงานกับแบรนด์ดังหรือบริการต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้แบบง่าย ๆ และยังมีภารกิจดี ๆ อย่าง “ In-Trend Ranger” ที่สามารถช่วยเหลือผู้อื่นแบบเฉพาะกิจ และภารกิจอื่น ๆให้ได้ร่วมสนุกและชิงของรางวัลอีกมากมาย ใครที่ยังไม่มีโปรไฟล์เพื่อสร้างสรรค์คอนเทนต์ในแบบของคุณละก็ สมัครเลย ฟรี ! ที่ >> https://bit.ly/3lDyf1T  พวกเรารอคอนเทนต์ปัง ๆ ของคุณอยู่

TrueID In-Trend ขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้คนไทยทุกคน พร้อมช่วยร้านอาหารฝ่าโควิด19 ให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน ร้านอาหารที่สนใจและมีผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19  สามารถลงทะเบียน รีวิวอาหารฟรี! ภายใต้โครงการ In-Trend Ranger โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สมัครได้ตลอดทั้งเดือนกันยายน นี้  >> https://trueid.onelink.me/KupK/974d2a21