4 ก.ย. 2564 721 0

ฟังก์ชัน x แฟชั่น จากบุคคลกลุ่มแรกในไทยผู้ได้เป็นเจ้าของ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G นิยามบ่งบอกความเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จากซัมซุง

ฟังก์ชัน x แฟชั่น จากบุคคลกลุ่มแรกในไทยผู้ได้เป็นเจ้าของ Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G นิยามบ่งบอกความเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จากซัมซุง

ถึงเวลาที่ลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยที่สั่งจองสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่จากแคมเปญ ‘First to unfold’ จะได้รับเครื่องกันแล้ว โดยหลังจากที่เปิดตัว Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G พร้อมให้เปิดจองทันทีหลังจากจบงาน Samsung Galaxy Unpacked เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยเหตุผลใดที่ทำให้พวกเขาเลือกสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นเพราะอะไร มาฟังความคิดเห็นของพวกเขากัน




สืบสิริ ทวีผล
หรือ คุณออย หนึ่งในคนไทยกลุ่มแรกที่ได้เป็นเจ้าของสุดยอดสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ทรงประสิทธิภาพ อย่าง Galaxy Z Fold3 5G บอกเล่าว่า “ก่อนหน้านี้ผมใช้งาน Galaxy Z Fold2 อยู่แล้วและประทับใจมากครับ เพราะมีฟังก์ชันต่างๆ ที่ช่วยให้ทำงานได้แบบมัลติทาสก์มากกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ยิ่งครั้งนี้มาพร้อมเทคโนโลยี Under Display Camera ช่วยให้ดูคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ไม่มีจุดรบกวนสายตา ตัวเครื่องและหน้าจอมีความแข็งแรงขึ้น และด้วยความสามารถในการทนน้ำ IPX8 ซึ่งตอบโจทย์คนชอบออกกำลัง​กาย​กลางแจ้ง​อย่างผม ผมจึงไม่ลังเลที่จะเลือก Galaxy Z Fold3 5G เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปครับ



ส่วน จรรจรี พริบไหว หรือ คุณบุ๊ค ลูกค้าอีกท่านได้เผยถึงความประทับใจแรกเห็นที่มีต่อ Galaxy Z Flip3 5G ว่า “สิ่งแรกที่สะดุดตา Galaxy Z Flip3 5G คือเรื่องดีไซน์ค่ะ ชอบความเก๋ที่หน้าจอพับได้ไม่เหมือนใคร ขนาดกะทัดรัดพกพาง่าย ใส่กระเป๋าใบเล็กๆ ได้เลย ไม่ต้องคอยถือสมาร์ทโฟนให้เกะกะ เหมาะกับคนที่ชอบแต่งตัวและติดตามแฟชั่นแบบเรามาก และส่วนตัวเป็นสายทำคอนเทนต์อยู่แล้วยิ่งหลงรัก Flex Mode ที่ช่วยให้ถ่ายรูปได้แบบแฮนด์ฟรี ไม่ต้องพึ่งขาตั้ง และชอบที่หน้าจอด้านนอกมีขนาดใหญ่ขึ้น ทำให้ใช้งานได้จริง ทั้งเช็ค notification ต่างๆ แถมยังพรีวิวรูปหรือเซลฟี่ด้วยกล้องหลังก็ยังได้”


ใครที่ได้รับเครื่อง Galaxy Z Fold3 I Flip3 5G แล้ว เชื่อว่าคงตื่นเต้นไม่แพ้กัน ซัมซุงจึงต้องการชวนทุกคนมา “แชร์รูปเครื่องใหม่” ให้เพื่อนๆ บนโซเชียลได้เห็น ผ่านการถ่ายภาพหรือวิดีโอ พร้อมใส่ #GalaxyZFold3TH #GalaxyZFlip3TH ดูไอเดียการโชว์เครื่องแบบสวยๆ ได้ที่ https://smsng.store/ShowUsHowYouUnfold


ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่ไม่ทันการเปิดจองรอบพิเศษ ยังสามารถสั่งจอง Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G ในรอบพรีออเดอร์เพื่อรับคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุด 6,000 บาท สำหรับใช้แลกซื้อหรือเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้า เมื่อจองสมาร์ทโฟน

รุ่นใหม่ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 23 ส.ค. – 9 ก.ย. 64 หรือ เลือกจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ด้วยอัตราผ่อนชำระเริ่มเพียง 1,790 บาทต่อเดือนได้ด้วยเช่นกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-fold3-5g/buy/ หรือ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-z-flip3-5g/buy/

Galaxy Z Fold3 5G ในราคา 57,900 บาท (256GB) และ 61,900 บาท (512GB) มาในตัวเลือกทั้งหมด 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีเขียว Phantom Green และ สีเงิน Phantom Silver  

Galaxy Z Flip3 5G ในราคา 34,900 บาท (128GB) และ 36,900 บาท (256GB) มาในตัวเลือก 4 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ สีครีม, สีเขียว, สีม่วงลาเวนเดอร์ และสีดำ Phantom Black หรือเลือกสีให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้มากขึ้นด้วยสีพิเศษ ได้แก่ สีเทา, สีชมพู และสีขาว เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ Samsung.com เท่านั้น

#GalaxyZFold3TH #GalaxyZFlip3TH