1 ก.ย. 2564 794 1

ยินดีต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ....ทรู พร้อมเปิดบริการทรูช็อปในห้างสรรพสินค้า กว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ตั้งการ์ดสูงสุดป้องกันโควิด-19 ย้ำความมั่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ในทุกย่างก้าวที่เข้าใช้บริการ

 ยินดีต้อนรับลูกค้าคนสำคัญ....ทรู พร้อมเปิดบริการทรูช็อปในห้างสรรพสินค้า กว่า 400 สาขาทั่วประเทศ ตั้งการ์ดสูงสุดป้องกันโควิด-19  ย้ำความมั่นใจ ปลอดภัย ไร้กังวล ในทุกย่างก้าวที่เข้าใช้บริการ

ามที่ ศบค.มีมติเห็นชอบให้ผ่อนคลายมาตรการคุมเข้มโควิด-19 เปิดห้างสรรพสินค้าในพื้นที่จังหวัดสีแดงเข้ม 29 จังหวัดได้ภายใต้เงื่อนไข ตามความพร้อมและความจำเป็น เพื่อให้ประชาชนสามารถดำเนินชีวิตได้ใกล้เคียงกับปกติมากที่สุดนั้น กลุ่มทรู พร้อมแล้วที่จะเปิดบริการทรูช็อป ทุกสาขา ในวันที่ 1 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 18.00 น. ซึ่งได้ยกระดับมาตรการป้องกันและควบคุมโรคให้เข้มงวดยิ่งขึ้น โดยกำหนดให้พนักงานด่านหน้าทุกคนที่แม้ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 2 เข็มแล้ว แต่ยังต้องตรวจคัดกรองด้วย Antigen Test Kit ทุกๆ 7 วัน พร้อมประเมินความเสี่ยงผ่าน Platform Thai Safe Thai และมาตรฐาน Thai Stop Covid+ ของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เพิ่มเติมจาก 10 มาตรการเดิมที่เข้มข้นในทุกขั้นตอนการให้บริการเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ดังนี้

 

1.ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานก่อนปฏิบัติงาน

2.สวมหน้ากากอนามัยและถุงมือในขณะปฏิบัติงาน

3. ทำความสะอาดมือทุกครั้งก่อน-หลัง สัมผัสสินค้า

4.ลูกค้าต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้านพร้อมสวมหน้ากากอนามัย โดยเปิดให้เข้าใช้บริการครั้งละไม่เกิน 10 ท่าน

5.หลีกเลี่ยงการสัมผัส และจัดที่นั่งบริการห่างกัน อย่างน้อย 1 เมตร

6.จัดเตรียมจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ และถังขยะที่มีฝาปิดสำหรับขยะติดเชื้อ ทุกสาขา

7.ทำความสะอาดจุดสัมผัสสาธารณะด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหลังการสัมผัส หรือทุก 30 นาที

8.งดรับแก้วที่ลูกค้านำมาใช้บริการเองชั่วคราว เพื่อลดความเสี่ยงจากการสัมผัสโดยตรง

9. ทำความสะอาดพื้นทุกวัน และพ่นฆ่าเชื้อทุกเดือน

10.ทำความสะอาดภาชนะต่างๆ ตามมาตรฐานการฆ่าเชื้อ และเครื่องอบความร้อน


 

ทั้งนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้บริการที่ True POP-UP Shop 30 สาขาใกล้บ้าน ได้อย่างต่อเนื่อง ตรวจสอบสาขา ได้ที่ https://bit.ly/3jjhxTV ซึ่งจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ โทร. 1242 พร้อมทั้งยังอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ไม่สามารถเดินทางมาที่ช็อป ให้ใช้บริการหลังการขายและซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางออนไลน์ และดิจิทัลแพลตฟอร์มหลากหลาย รวดเร็ว ทันใจ และที่สำคัญ ปลอดภัย ห่างไกล COVID-19 ได้บนแอปพลิเคชัน True iService ที่รวบรวมทุกบริการ ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ตลอดจนบริการอื่นๆ จากทรู อาทิ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการทุกรอบบิลแบบเรียลไทม์  ชำระค่าบริการได้ทันที ไม่ยุ่งยาก และยังสามารถซื้อแพ็กเกจเสริม หรือ เติมเงินได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีบริการ มะลิเพื่อนรู้ใจ ผ่านไลน์ทรูมูฟ เอช พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลการใช้งาน สอบถามค่าบริการ แจ้งปัญหาการใช้งาน และเปลี่ยนแพ็กเกจ เพิ่มเพื่อนง่ายๆ ที่  bit.ly/2xbJfMy หรือ ID Line : @truemoveh และยิ่งไปกว่านั้น ยังมีบริการพิเศษ คุยกับพนักงาน เหมือนไปที่ช็อปด้วย VDO Call shopping ตั้งแต่เวลา  10.00 – 20.00 น.  คลิก https://truevdocall-1242.truecorp.co.th/ 


กลุ่มทรู ขอส่งกำลังใจให้คนไทยทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในเร็ววัน


#True5G#5GVIP#TrueTogether#ทรู5Gเคียงคู่สู้โควิด

#ฉีดแล้ว#เพื่อกันและกัน