20 ส.ค. 2564 1,895 46

AIS ชวนคนไทยส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาคนไทยหัวใจเหล็ก คว้าเหรียญรางวัลใน “โตเกียว พาราลิมปิก 2020” AIS PLAY พร้อมส่งตรงความสุขถ่ายทอดสด ติดขอบจอ กับรายการแข่งขันมากที่สุด ชมฟรีทุกเครือข่าย ที่เดียว

AIS ชวนคนไทยส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาคนไทยหัวใจเหล็ก คว้าเหรียญรางวัลใน “โตเกียว พาราลิมปิก 2020” AIS PLAY พร้อมส่งตรงความสุขถ่ายทอดสด ติดขอบจอ กับรายการแข่งขันมากที่สุด ชมฟรีทุกเครือข่าย ที่เดียว

AIS PLAY เดินหน้ามอบความสุขให้แก่คนไทยอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความเป็นผู้นำความบันเทิงด้านความหลากหลายของคอนเทนต์ที่ครบทุกความต้องการของผู้บริโภค ล่าสุดเตรียมถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกอย่างโตเกียว พาราลิมปิก 2020” มหกรรมกีฬาคนหัวใจเหล็กที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมส่งตรงรายการแข่งขันถ่ายทอดสด จากสุดยอดทัพนักกีฬาไทยกว่า 77 ชีวิต จำนวน 14 ชนิดกีฬา จากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นให้คนไทยได้รับชมอย่างจุใจ รวมทั้งไฮไลท์และการรับชมย้อนหลังแบบจัดเต็ม เพื่อให้คนไทยได้ส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทย บน AIS PLAY ในทุกช่องทาง รับชมฟรี! ทุกเครือข่าย



ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “หลังจากที่ AIS ได้รับสิทธิในการถ่ายทอด โอลิมปิก โตเกียว 2020ในฐานะ Official Broadcaster อย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับผลตอบรับจากคนไทยอย่างล้นหลามถึงการนำเอาความสุขมาให้คนไทยได้รับชมกันอย่างทั่วถึง โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ทัพนักกีฬาไทยสามารถคว้าเหรียญทองจากกีฬาเทควันโด โดย "น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ รวมถึงน้องแต้ว สุดาพร สีสอนดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิง ที่ได้รับเหรียญทองแดง ทำให้คนไทยได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ นักกีฬาไทย รวมถึงชมกีฬาชนิดต่างๆ ที่สร้างความประทับใจมากมายจากการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำการนำคอนเทนต์แห่งความสุขมาให้คนไทยได้รับชม และการเป็นตัวจริงด้านคอนเทนต์กีฬาระดับโลก AIS ขอเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของนักกีฬาไทยอีกครั้งกับการถ่ายทอดสดกีฬา โตเกียว พาราลิมปิก 2020 ในฐานะ Official Broadcaster ที่ถือว่าเป็นมหกรรมกีฬาคนพิการที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก มาให้คนไทยได้รับชมผ่าน AIS PLAY แบบจัดเต็มอีกครั้ง”



โดย AIS PLAY ได้เตรียมกว่า 7 ช่องกีฬา ให้คนไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดมหกรรมการแข่งขันกีฬา โตเกียว พาราลิมปิก 2020 ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาไทยทั้ง 77 คน ใน 14 ชนิดกีฬา และรวมถึงรายการการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ของนักกีฬาคนพิการทั่วโลกที่มากที่สุด ซึ่งจะประเดิมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดในวันที่ 24 สิงหาคม 2564 เวลา 18.00 น. ยิงยาวการถ่ายทอดถึงวันที่ 5 กันยายน 2564 พร้อมไฮไลท์และรับชมย้อนหลังได้ฟรีทุกเครือข่าย ในทุกช่องทางของ AIS PLAY ทั้งบนมือถือและเว็บไซต์ พร้อมคอนเทนต์พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ที่แอปพลิเคชั่นบนมือถือ, กล่อง AIS PLAYBOX, SAMSUNG Smart TV, Apple TV และเว็บไซต์ aisplay.ais.co.th



ปรัธนา กล่าวในตอนท้ายว่า “เรายังคงเดินหน้า คัดสรรคอนเทนต์สุดพรีเมี่ยมระดับโลกมาเติมเต็มประสบการณ์การรับชมบน AIS PLAY อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนเทนต์กีฬาที่ AIS ต้องการมอบความสุข ความบันเทิงจากการรับชมให้คนไทยได้รับชมบนเครือข่ายที่ดีที่สุด โดย พาราลิมปิก 2020 ครั้งนี้ มีนักกีฬาไทยหัวใจเหล็กเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ดังนั้นกำลังใจ เสียงเชียร์ หรือแรงสนับสนุน จะทำให้พวกเขามีพลังแข่งขันอย่างเต็มที่ พร้อมนำความสุข รอยยิ้มมาให้คนไทยได้อย่างแน่นอน โดยชาว AIS ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมบันทึกอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์การแข่งขันในทุกนาที และขอเป็นศูนย์กลางกำลังใจให้คนไทยได้รับชม รวมใจไทยเป็นหนึ่งเดียว และส่งเสียงเชียร์ไปพร้อมกันอีกครั้ง”



สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน ได้ที่เว็บไซต์ https://ais.th/paralympics  ตั้งแต่วันที่      24 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป

#ดูพาราลิมปิกที่AISPLAY  #AISPLAYxParalympics #Paralympics #Tokyo2020 #UnitedByEmotion