20 ส.ค. 2564 793 23

ปักหมุดปฏิทิน… ร่วมฟัง True 5G Tech Talk ยกระดับธุรกิจรีเทล ทรู เปิดโลกค้าปลีกยุค 5G ในงานสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 3

ปักหมุดปฏิทิน… ร่วมฟัง True 5G Tech Talk ยกระดับธุรกิจรีเทล ทรู เปิดโลกค้าปลีกยุค 5G ในงานสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 3

ปักหมุดปฏิทิน… ร่วมฟัง “True 5G Tech Talk” ยกระดับธุรกิจรีเทล ทรู เปิดโลกค้าปลีกยุค 5G ในงานสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 3  ผ่านนวัตกรรมสุดล้ำด้านระบบจัดการร้านค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล  ฟังฟรี 24 ส.ค.นี้ ผ่าน True VROOM พร้อมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่อง ไอดี สเตชั่น

ธุรกิจค้าปลีก เป็นอีกหนึ่งภาคธุรกิจที่ต้องเผชิญกับความท้าทายเพื่อให้อยู่รอดได้ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19  ธุรกิจค้าปลีกจะรับมืออย่างไร เมื่อวิถีการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป และเทคโนโลยี 5G จะช่วยพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้อย่างไร ทรู 5G ชวนคนไทยร่วมหาคำตอบในงาน “True 5G Tech Talk” สัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 3 หัวข้อ “Retail” โดย ทรู 5G ร่วมกับ Huawei ASEAN Academy และ Techsauce เชิญผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านระบบจัดการร้านค้าทั้งจากในและต่างประเทศ ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองในการนำเทคโนโลยี 5G มาช่วยพัฒนาและส่งเสริมธุรกิจค้าปลีก พร้อมอัปเดตเทรนด์การค้าปลีกยุค 5G ได้แก่  Mr. Reynazran Royono ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหารบริษัท Snapcart แอปพลิเคชันสำหรับเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเพื่อใช้ทำการตลาด Mr. Axel Winter  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายดิจิทัล บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม  และ Mr. Sulabh Dhanuka  หัวหน้าสายงานธุรกิจองค์กรระหว่างประเทศ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด    

ผู้ที่สนใจร่วมงานสัมมนาออนไลน์ True 5G Tech Talk หัวข้อ “Retail” ได้ในวันที่ 24  สิงหาคม  2564 เวลา 13.00-15.00 น. โดยดำเนินการสัมมนาเป็นภาษาอังกฤษ ฟังฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ทาง True VROOM ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://bit.ly/3jImC72 (เนื่องจากที่นั่งในระบบมีจำนวนจำกัด) หรือรับชมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่อง ไอดี สเตชั่น สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : TrueBusiness และ Techsauce 

#True5G #comeTRUEwithTRUE5G #BESTwithTRUE5G

#True5GTechtalk

#True5GWorldtechX