16 ส.ค. 2564 547 0

LINE จัดกิจกรรมช่วยร้านค้าขนาดเล็ก เชิญชวนคนไทย อาสาช่วยช้อป ต่อยอด WE LOVE YOU

LINE จัดกิจกรรมช่วยร้านค้าขนาดเล็ก เชิญชวนคนไทย อาสาช่วยช้อป ต่อยอด WE LOVE YOU

หลังปล่อยแคมเปญ WE LOVE YOU เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการขนาดเล็กและกลางด้วยการให้ความรู้การใช้เทคโนโลยีมาช่วยดำเนินธุรกิจ พร้อมช่องทางโปรโมทร้าน เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในยุคดิจิทัลไปเมื่อเร็วๆ นี้ ล่าสุด LINE ได้จัดกิจกรรมต่อยอด อาสาช่วยร้านขนาดเล็กต่างๆ  ด้วยการเชิญชวนคนไทย ร่วมอาสาช่วยช้อป ซื้อหาสินค้าจาก SME และร้านเล็กกลุ่มดังกล่าว หวังเป็นอีกหนึ่งพลังสนับสนุนให้ภาคธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมผ่านพ้นวิกฤตไปได้ด้วยกัน

ทุกคนสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญช่วยเหลือ SME ผ่านการเลือกช้อปสินค้าต่างๆ จากร้านเล็ก โดย LINE ได้คัดสรรร้านเด็ดและน่าสนใจ พร้อมจัดเป็นหมวดหมู่ตามความต้องการและความสนใจ เพื่อให้มีสินค้าครบทุกประเภทที่คนไทยต้องการในสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เสื้อผ้า รองเท้า บิวตี้ ดีลโรงแรม และสินค้าบริการรูปแบบอื่นๆ จากทั่วประเทศ ทั้งจาก

  • กิจกรรม ‘Hug SMEs รักนะเจ้าร้านเล็ก’ ซึ่งคัดเลือกร้านค้าเด็ดตามหมวดหมู่ มานำเสนอในรูปแบบที่ง่ายต่อการค้นหา พร้อมให้เลือกช้อปได้ทันที อาทิ รวมร้านของกิน “รักของอร่อยต้องมุงทางนี้” รวมไอเท็มบิวตี้และดีลน่าซื้อ “อยู่บ้านก็ต้องสวย” โดยจะมีการสับเปลี่ยน แนะนำร้านค้าใหม่อย่างต่อเนื่องผ่านสื่อต่างๆ ของ LINE SHOPPING คลิกเข้าดูรายละเอียดร้านค้าที่สนใจ พร้อมให้อาสาช่วยช้อปช่วยได้ที่: https://lin.ee/enqN7pW/wcvn


  • กิจกรรม ‘ฝากร้านฟรีกับ LINE for Business’ ซึ่งคัดเลือกร้านค้าภายใต้คอนเซ็ปต์แตกต่างในแต่ละสัปดาห์ พร้อมให้ช่วยช้อปได้ตามความสนใจ โดยเริ่มต้นสัปดาห์แรกด้วยคอนเซ็ปต์ “อาหารจาก 15 ร้าน เปลี่ยนบ้านเป็น Home Cafe” รวบรวม 15 ร้านของหวานมาให้เหล่านักชิมสไตล์ Café Happing ได้เลือกอุดหนุน เพื่อเปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมคาเฟ่แบบปลอดภัย สามารถเข้าดูรายละเอียดร้านค้าแนะนำสำหรับสัปดาห์แรกได้ที่: https://lin.ee/X5aAYNC/wcvn และสามารถเลือกดูร้านอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่ https://lin.ee/MfUdgrB/izkl/PR


ด้วยกิจกรรมอาสาช่วยโปรโมทร้านและเชิญชวนคนไทยอาสาช่วยช้อปจากร้านค้ารายเล็กในครั้งนี้  LINE มุ่งหวังเป็นเพื่อนร่วมทางเคียงข้าง SME และผู้ประกอบการรายเล็ก และเป็นอีกหนึ่งพลังที่ช่วยให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตในช่วงเวลานี้ไปได้ รวมถึงเป็นช่องทางให้ผู้บริโภคสามารถหาซื้อสินค้าที่ตรงความต้องการอย่างสะดวกและง่ายท่ามกลางการล็อกดาวน์

ติดตามกิจกรรมหลากหลายและคอนเทนต์ความรู้จากแคมเปญ WE LOVE YOU พร้อมรายการร้านค้าที่น่าสนใจในแต่ละสัปดาห์จากกิจกรรม ‘เราช่วยร้าน คุณช่วยช้อป’ ได้ที่: https://lin.ee/ewb3N7H/wcvn/PR/weloveyou

#WELOVEYOU #LINEอาสาพร้อมสู้ไปกับคุณ #LINEThailand