9 ส.ค. 2564 603 0

เอบีม คอนซัลติ้ง ประเทศไทย ได้รับแต่งตั้งเป็นพันธมิตร SAP Concur เวอร์ชั่นภาษาไทย

เอบีม คอนซัลติ้ง ประเทศไทย ได้รับแต่งตั้งเป็นพันธมิตร SAP Concur เวอร์ชั่นภาษาไทย

เอบีม คอนซัลติ้ง ประเทศไทย ได้รับแต่งตั้งเป็นพันธมิตร SAP Concur เวอร์ชั่นภาษาไทย ยกระดับลูกค้าองค์กร รองรับดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นในโหมด Work from home

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการที่ปรึกษาชั้นนำได้รับการแต่งตั้งจาก SAP Concur ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริหารจัดการการเดินทาง ค่าใช้จ่าย รวมถึงใบแจ้งหนี้แบบครบวงจร ให้เป็นพันธมิตรในประเทศไทยหลังได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือ Reseller ให้ SAP เมื่อปีที่ผ่านมา ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทในประเทศไทยสามารถตั้งค่าภาษาไทยเป็นฟังก์ชั่นเริ่มต้นใน SAP Concur ได้ โดย ABeam มีความพร้อมในการให้บริการ ซึ่งได้รับการยอมรับจากลูกค้าในประเทศโดยให้บริการ Interface ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังเป็นบริษัทที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ในการให้บริการทั้งกับองค์กรไทยและบริษัทข้ามชาติที่มีสำนักงานในหลายประเทศทั่วโลก ตลอดจนบริการสนับสนุนแบบครบวงจรในรูปแบบ One Stop Service ครบจบในที่เดียว ซึ่งครอบคลุมการประเมินการเปลี่ยนแปลง เพื่อช่วยให้ลูกค้าสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจ และเร่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงดิจิทัลขององค์กร ให้สามารถรับมือกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยในปัจจุบันได้อย่างทันท่วงที โดยที่สนับสนุนวิถีการทำงาน แบบ WFH ได้อย่างเต็มที่

อิชิโร ฮาระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทที่ปรึกษาระดับโลก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปรับเปลี่ยนองค์กรธุรกิจในรูปแบบดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น ในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด ประเทศญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ABeam ได้รับการแต่งตั้งจาก SAP ให้เป็นพันธมิตรด้านการดำเนินงานของ SAP Concur เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าองค์กรในประเทศไทยสามารถใช้งานในรูปแบบท้องถิ่น ด้วยฐานะพันธมิตรด้านการใช้งานของ SAP Concur โดย ABeam จะไม่เป็นเพียงผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ SAP Concur เท่านั้น แต่ยังให้บริการก่อนและหลังการขายแก่ลูกค้าองค์กรทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงลูกค้าใหม่ในอนาคต

“การรวมกันของโซลูชั่นชั้นนำในอุตสาหกรรมอย่าง SAP Concur ที่พร้อมใช้งานในฟังก์ชั่นภาษาไทย กับความเชี่ยวชาญที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของ ABeam จะช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยสามารถเปลี่ยนรูปแบบการปฏิบัติงานให้เป็นดิจิทัล และทำให้กระบวนการจัดการค่าใช้จ่าย ใบแจ้งหนี้ และการเดินทางเป็นไปอย่างอัตโนมัติได้ นอกจากนี้ บริษัทต่าง ๆ ยังสามารถรับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของเรา เพื่อเร่งและเพิ่มประสิทธิภาพการเปลี่ยนแปลงดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นขององค์กร โดยเชื่อมต่อขั้นตอนจัดการค่าใช้จ่าย การเดินทาง และใบแจ้งหนี้ทั้งหมดไว้ในระบบเดียว User-friendly interface ด้วยระบบใหม่ที่ง่ายต่อการใช้งานในฟังก์ชั่นภาษาไทย ที่สามารถกำหนดค่าภาษาไทยเป็นภาษาเริ่มต้นได้ โดยเฉพาะกลุ่มบริษัทสัญชาติไทย” ฮาระกล่าว

สำหรับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย ปัจจุบันองค์กรส่วนใหญ่ดำเนินธุรกิจด้วยการทำงานจากระยะไกล แม้ว่าตอนนี้หลายคนจะคุ้นเคยกับวิธีการทำงานแบบใหม่ แต่บริษัทจำนวนมากยังคงจัดการกับการเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายแบบแมนนวล ผ่านการกรอกแบบฟอร์มและแนบใบเสร็จรับเงินแบบกระดาษ หรือการกรอกแบบฟอร์มดิจิทัลที่ยังต้องแสดงใบเสร็จรับเงินคู่กันไป แต่โซลูชั่น SAP Concur พร้อมด้วยโซลูชั่นอื่น ๆ ของ SAP (เช่น SAP SuccessFactors, SAP S / 4HANA เป็นต้น) จะช่วยให้ลูกค้าจัดการค่าใช้จ่ายหลากหลายได้อย่างราบรื่น และมองเห็นภาพรวมทางการเงินขององค์กรที่สมบูรณ์จากที่เดียว

นอกจากนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นของ ABeam เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาที่ท้าทายด้วยหลากหลายโซลูชั่น ที่รวมแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดด้วยเทคนิคที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ABeam จึงสามารถจัดหาโซลูชั่นแบบครบวงจร โดยให้บริการแบบ One Stop Service ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นการประเมิน เพื่อเพิ่มคุณค่าธุรกิจและเร่งกระบวนการทำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่นขององค์กร ในฐานะพันธมิตรของ SAP ทีมงาน ABeam Integrated AMS ยังสามารถให้การสนับสนุนผู้ใช้บริการทั้งหมดในเครือ SAP ทั้งในระดับพื้นที่และระดับภูมิภาค ตลอดจนการประสานงานเพื่อเปลี่ยนแปลงตรรกะของโซลูชั่น เพื่อให้ระบบเข้ากันกับการกำหนดค่าภาษาไทยอย่างสมบูรณ์ สำหรับลูกค้า SAP Concur ที่มีอยู่เดิม

“ที่เอบีม คอนซัลติ้ง ประเทศไทย เรามีที่ปรึกษามืออาชีพในประเทศที่ได้รับการรับรองจาก SAP (โดยเฉพาะ SAP Concur) มากกว่า 20 คน ทั้งหมดมีความสามารถในการส่งมอบและให้บริการทั้งในพื้นที่และทั่วภูมิภาค เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถเร่งและเพิ่มประสิทธิภาพการทำดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชั่น ด้วยการเชื่อมต่อระบบจัดการใบแจ้งหนี้ การเดินทาง และค่าใช้จ่ายทั้งหมดไว้ในระบบเดียว โซลูชั่นนี้จะอำนวยความสะดวกให้การจัดการค่าใช้จ่ายในองค์กรตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางทำได้ง่าย โดยที่ธุรกิจสามารถมองเห็นภาพที่กว้างขึ้นของธุรกรรมในองค์กร และการปฏิบัติตามนโยบายภายในบริษัทได้ดีขึ้น ABeam ประเทศไทย จึงรู้สึกภูมิใจที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นทั้งพันธมิตรบริษัทและพันธมิตรด้านการดำเนินงานของ SAP Concur เพื่อให้บริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบแก่ลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ธุรกิจต่าง ๆ กำลังมองหาประสิทธิภาพและประสิทธิผลในสถานการณ์การระบาดที่ไม่อาจคาดเดาได้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการปฏิบัติงานประจำวันของแทบทุกบริษัท” ฮาระ กล่าวสรุป