30 ก.ค. 2564 1,114 0

Epsilon เพิ่มขีดความสามารถ SD-WAN ในการบริการข้อมูลด้วยแพลตฟอร์ม Aruba EdgeConnect

Epsilon เพิ่มขีดความสามารถ SD-WAN ในการบริการข้อมูลด้วยแพลตฟอร์ม Aruba EdgeConnect

ความร่วมมือระหว่าง Epsilon และ Aruba ช่วยเพิ่มมูลค่าของการลงทุนในระบบคลาวด์และดิจิทัลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยแพลตฟอร์ม SD-WAN Edge ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว

Epsilon ผู้ให้บริการด้านการเชื่อมต่อระดับโลก ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์การบริการข้อมูลด้วยการเพิ่มแพลตฟอร์ม Aruba EdgeConnect SD-WAN ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ได้จากการเข้าซื้อกิจการ Silver Peak ส่งผลให้ลูกค้าของ Epsilon สามารถใช้แพลตฟอร์มขอบ SD-WAN ชั้นนำของอุตสาหกรรมเพื่อลดความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐาน WAN ของตนเอง และช่วยให้เห็นภาพรวมระบบเครือข่าย และควบคุมศูนย์ข้อมูลและแอปพลิเคชันที่โฮสต์บนคลาวด์ได้ดียิ่งขึ้น


การเป็นพันธมิตรกับ Aruba ทำให้ Epsilon รวมแพลตฟอร์ม EdgeConnect เข้ากับโครงสร้างเครือข่ายทั่วโลกของ Epsilon เพื่อส่งมอบโซลูชัน SD-WAN แบบครบวงจรให้กับองค์กรต่างๆ

ไมเคิล โรเบิร์ต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Epsilon กล่าวว่า “ด้วยการลงทุนที่เพิ่มขึ้นในระบบคลาวด์ องค์กรขนาดใหญ่ต่างๆ ต้องปรับปรุงเครือข่าย WAN ให้ทันสมัยเพื่อรักษาความปลอดภัยและปรับปรุงการส่งมอบแอปพลิเคชันและบริการของตน การมีโซลูชั่นจาก Aruba ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถสร้าง WAN ที่ทันสมัยด้วยโซลูชัน SD-WAN ระดับองค์กรที่ปลอดภัย รวดเร็วและง่ายต่อการปรับใช้งาน” พร้อมกล่าวเสริมว่า “กลยุทธ์ของเรามุ่งเน้นไปที่การร่วมมือกับพันธมิตรด้านเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม เพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ โดยส่วนเสริมจาก Aruba ทำให้ Epsilon อยู่ในตำแหน่งที่ดีในการช่วยให้องค์กรต่างๆ ปรับปรุงความคล่องตัวของเครือข่าย และเร่งการทำทรานสฟอร์มระบบคลาวด์ให้กับลูกค้า”

เครือข่าย SD-WAN ของ Epsilon นำเสนอภายใต้แพลตฟอร์มเดียวสำหรับองค์กรต่างๆ ในการจัดการและตรวจสอบการรับส่งข้อมูล WAN จากส่วนกลางผ่าน Aruba Orchestrator นอกจากนี้ ยังช่วยให้ผู้จัดการเครือข่ายสามารถเพิ่มประสิทธิภาพแอปพลิเคชันด้วย WAN Optimization และผสานรวมกับผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยระบบคลาวด์ได้อย่างราบรื่น องค์กรต่างๆ สามารถปรับใช้โซลูชัน SD-WAN แบบรวมศูนย์บนโครงสร้างเครือข่ายทั่วโลกของ Epsilon เพื่อเชื่อมต่อกับไซต์ใหม่ และผู้ให้บริการระบบคลาวด์ภายใต้สัญญาฉบับเดียว


จิม คาสเซลลา รองประธานฝ่ายผู้ให้บริการทั่วโลกของ Aruba ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ กล่าวว่า “องค์กรที่มีระบบงานส่วนใหญ่บนคลาวด์เริ่มมองว่าเครือข่าย SD-WAN เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการส่งมอบประสิทธิภาพของแอปพลิเคชันได้อย่างสม่ำเสมอ และมอบประสบการณ์คุณภาพสูงสุดแก่ผู้ใช้แอปพลิเคชัน อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่โซลูชัน SD-WAN ทั้งหมดที่สามารถจัดหาโซลูชันเครือข่ายแบบ edge-to-cloud ที่ครอบคลุม ซึ่งรวมเอาคุณสมบัติที่มีความชาญฉลาด ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพที่องค์กรต่างๆ ต่างมีความต้องการในปัจจุบันนี้” พร้อมเสริมว่า “แพลตฟอร์ม Aruba EdgeConnect SD-WAN จะช่วยให้ลูกค้าองค์กรของ Epsilon สามารถปรับเครือข่ายของตนได้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันกับความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว”

Epsilon มุ่งเน้นที่จะร่วมมือกับพันธมิตรด้านเทคนิคเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นสำหรับการเชื่อมต่อแบบ edge และคลาวด์ กลยุทธ์นี้ช่วยให้ Epsilon ใช้ประโยชน์จากความรู้ของผู้นำในอุตสาหกรรมและขยายการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ การเป็นพันธมิตรกับ Aruba เกิดขึ้นภายหลัง การเป็นพันธมิตรกับ Aviatrix เพื่อนำเสนอโซลูชันเครือข่ายมัลติคลาวด์ขั้นสูง

เกี่ยวกับ Epsilon

Epsilon เป็นผู้ให้บริการการเชื่อมต่อระดับโลกที่ช่วยให้ธุรกิจเชื่อมต่อแอปพลิเคชันและข้อมูลในระบบคลาวด์และทั่วโลกได้ง่ายขึ้นผ่านแพลตฟอร์มเครือข่ายในรูปแบบบริการ (Network as a Service (NaaS)) โซลูชัน Infiny จาก Epsilon ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการเชื่อมต่อแบบออนดีมานด์ไปยังศูนย์ข้อมูล คลาวด์ และการแลกเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตชั้นนำของโลก

บริการของ Epsilon ขับเคลื่อนโดยผู้ให้บริการโครงข่ายระดับโลก รองรับต่อการปรับขยายขนาดได้สูงด้วยแบ็คโบนหลัก ซึ่งเชื่อมต่อศูนย์กลางการสื่อสารและเทคโนโลยีชั้นนำของโลกกว่า 250 แห่ง ใน 41 เมือง ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการ ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก รวมถึงจีนแผ่นดินใหญ่

Epsilon มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และมีสำนักงานในลอนดอน และโซเฟีย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่  www.epsilontel.com