14 ก.ค. 2564 772 0

True 5G Tech Talk สัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย เปิดมุมมองการใช้ 5G ยกระดับการศึกษาไทย ฟังฟรี 20 ก.ค. นี้ ผ่าน True VROOM

True 5G Tech Talk สัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย เปิดมุมมองการใช้ 5G ยกระดับการศึกษาไทย ฟังฟรี 20 ก.ค. นี้ ผ่าน True VROOM

ทรู จับเทรนด์การศึกษายุค 5G จัด “True 5G Tech Talkสัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ดึงกูรูนวัตกรรมด้านการศึกษา ดร. เดวิด กาลิเปอร์ไอติม พริษฐ์ดร.เนตรชนก ร่วมเปิดมุมมองการใช้ 5G ยกระดับการศึกษาไทยฟังฟรี 20 ก.ค. นี้ ผ่าน True VROOM พร้อมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่อง ไอดี สเตชั่น

ทรู 5G ชวนคนไทยร่วมสร้างมิติใหม่แห่งวงการการศึกษาไทยในยุค 5G  จัด “True 5G Tech Talk” สัมมนา 5G พลิกโฉมประเทศไทย ครั้งที่ 2 หัวข้อ “Education” โดยร่วมกับ Huawei ASEAN Academy และ Techsauce เชิญผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมด้านการศึกษาทั้งจากในและต่างประเทศ ได้แก่ ดร. เดวิด กาลิเปอร์ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท SDGx และผู้อำนวยการบริษัท Yunus Center Near Future lab องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรทำวิจัยด้านเทคโนโลยีที่มีผลกระทบต่อสังคม นายพริษฐ์ วัชรสินธุ  ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร StartDee แอปพลิเคชันด้านการศึกษาครบทุกวิชาหลัก และ ดร. เนตรชนก วิภาตะศิลปิน หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านความเป็นเลิศทางธุรกิจและการศึกษา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  ร่วมพูดคุย เปิดมุมมองในการนำเทคโนโลยี 5G  มาช่วยลดความเหลื่อมล้ำด้านการศึกษา และยกระดับภาคการศึกษาของไทย พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา พร้อมอัปเดตเทรนด์การศึกษาไทยยุค 5G ตอกย้ำความตั้งใจของกลุ่มทรู ในการนำอัจฉริยภาพของทรู 5G สนับสนุนภาคการศึกษา เพื่อให้คนไทยได้รับการศึกษาอย่างทั่วถึง  ร่วมสร้างทรัพยากรบุคคลของชาติที่มีความรู้ความสามารถ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ผู้ที่สนใจร่วมงานสัมมนาออนไลน์ True 5G Tech Talk หัวข้อ “Education” ได้ในวันที่ 20  กรกฎาคม  2564 เวลา 18.00-20.00 น. ฟังฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทาง True VROOM ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://cutt.ly/PmWothH  (เนื่องจากที่นั่งในระบบมีจำนวนจำกัด) หรือรับชมถ่ายทอดสดที่ ทรูไอดี ช่อง ไอดี สเตชั่น สามารถติดตามและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : True Business และ Techsauce

#True5G #comeTRUEwithTRUE5G #BESTwithTRUE5G #True5GTechtalk #True5GWorldtechX