6 ก.ค. 2564 686 0

ไปรษณีย์ไทย แจ้งผู้ใช้บริการในพื้นที่ไฟไหม้โรงงานเม็ดโฟมพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว อาจนำจ่ายล่าช้า

ไปรษณีย์ไทย แจ้งผู้ใช้บริการในพื้นที่ไฟไหม้โรงงานเม็ดโฟมพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว อาจนำจ่ายล่าช้า

จากเหตุไฟไหม้ โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติกของบริษัท หมิงตี้เคมีคอล จำกัด ที่ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา และอำเภอบางพลีได้ประกาศฉุกเฉิน ควบคุมพื้นที่ในรัศมี 5 กิโลเมตร ให้ประชาชนพื้นที่ใกล้เคียงอพยพออกจากพื้นที่เพื่อควบคุมสถานการณ์และให้เกิดความปลอดภัยนั้น


บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จึงขอแจ้งผู้ใช้บริการที่อยู่ในพื้นที่ไปรษณีย์อ่อนนุช และไปรษณีย์บางพลี        ซึ่งรับผิดชอบการนำจ่ายในรัศมีพื้นที่ควบคุม อาจมีการนำจ่ายล่าช้า จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ ส่วนผู้ที่ได้รับผลกระทบและมีการอพยพเนื่องจากพื้นที่ได้รับความเสียหาย/ห้ามเข้า เจ้าหน้าที่นำจ่ายจะมีการติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ตามจ่าหน้าเพื่อนัดรับสิ่งของต่อไป หรือหากผู้ใช้บริการทราบว่ามีสิ่งของมาถึงแล้ว สามารถติดต่อเพื่อขอรับหรือนัดนำจ่ายกับไปรษณีย์อ่อนนุชได้ที่หมายเลข 09-1772-1169 และไปรษณีย์บางพลีได้ที่หมายเลข  0-2317-1235-9

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยขอแจ้งปิดทำการเคาน์เตอร์ไปรษณีย์ ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. กิ่งแก้ว ร้านไปรษณีย์ไทยบางพลี 202 (กิ่งแก้ว 4) ร้านไปรษณีย์ไทยบางพลี 204 (บางแก้ว) ซึ่งอยู่พื้นที่อพยพ เป็นเวลา 1 วัน ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 โดยสามารถใช้บริการได้ ณ ไปรษณีย์ใกล้เคียงได้แก่ ไปรษณีย์บางนาทาวเวอร์ เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์บิ๊กซีบางพลี เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์เมกาบางนา เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์สถานีบริการน้ำมันบางจากเทพรัตน กม.16 โดยตรวจสอบเวลาได้ที่ https://kbms.thailandpost.com/portal  

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทย ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าดำเนินภารกิจจัดส่งสิ่งของ และให้การช่วยเหลือเจ้าหน้าที่         และผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ผ่านพ้นสถานการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกัน