28 มิ.ย. 2564 969 1

Rabbit LINE Pay จับมือ กสิกรไทย ส่ง “LINE POINTS เครดิตการ์ด” สุดน่ารัก เสิร์ฟแรงด้วย LINE POINTS คืน 3% ทุกยอดใช้จ่าย พร้อมโปรพิเศษ AIS BTS

Rabbit LINE Pay จับมือ กสิกรไทย ส่ง “LINE POINTS เครดิตการ์ด” สุดน่ารัก เสิร์ฟแรงด้วย LINE POINTS คืน 3% ทุกยอดใช้จ่าย พร้อมโปรพิเศษ AIS BTS

แรบบิท ไลน์ เพย์ ผนึก ธนาคารกสิกรไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่างแท้จริง สู่การยกระดับประสบการณ์ Digital Payment ให้ดียิ่งขึ้น เปิดตัว “LINE POINTS เครดิตการ์ด” พร้อมคอนเซปต์ “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด” เสิร์ฟแรงด้วย LINE POINTS คืน 3% ทุกยอดใช้จ่าย* ไม่มีเพดาน รับพอยท์ไวภายใน 1 วัน ใช้เยอะได้เยอะ ใช้น้อยก็สุดคุ้ม เพราะ 1 LINE POINTS มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท เมื่อใช้ซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าพันธมิตร ของ Rabbit LINE Pay กว่า 300,000 ร้านค้า ปลดล็อกการใช้พอยท์บัตรเครดิตแบบเดิมๆ สู่ประสบการณ์การใช้จ่ายยุคใหม่ที่ต้องคุ้มค่า สะดวก ปลอดภัย ไร้รอยต่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์

วิทยา โตโพธิ์ยศสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท-ไลน์ เพย์ จำกัด ผู้นำด้านบริการ อี-วอลเล็ท กล่าวว่า “ในปัจจุบัน ผู้ใช้บริการให้ความสำคัญกับความสะดวกและความรวดเร็วในการเข้าถึงสินค้าและ บริการ รวมไปถึงสิทธิประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ ทั้งโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด หรือ คะแนนสะสม ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับ กลับมาอย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ในปัจจุบันทำให้ปัจจัยด้านความปลอดภัย ในการทำธุรกรรมทางการเงินได้เพิ่มสูงขึ้น อีกทั้งกลายมาเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ใช้บริการคำนึงถึงและให้ความสำคัญส่งผลให้กระแสการทำธุรกรรมทางการเงินแบบไร้เงินสด หรือ Cashless Payment ผ่านช่องทาง Internet และ Mobile Banking พุ่งสูงขึ้นจากเฉลี่ย 135 ครั้งต่อคนต่อปี ในเดือนธันวาคม 2562 เพิ่มขึ้นเป็น 202 ครั้งต่อคนต่อปี ในเดือนธันวาคม 2563 หรือคิดเป็นการเติบโตถึง 50% (สถิติของธนาคารแห่งประเทศไทย) การร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์บริการสุดพิเศษจาก LINE POINTS เครดิตการ์ด ที่สนุกทั้งการสะสมและ การใช้ LINE POINTS ที่คุ้มค่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันที่เชื่อมต่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์ และช่วยยกระดับการทำธุรกรรมทางการเงินแบบไร้เงินสดให้ดีมากยิ่งขึ้น”

โดยล่าสุด บริษัท แรบบิท-ไลน์ เพย์ จำกัด ได้ร่วมมือกับ ธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว “LINE POINTS เครดิตการ์ด” ภายใต้คอนเซปต์ “คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้คุ้ม” ที่ลูกค้าสามารถผูกบัตรและตัดเงินผ่านบัตรเครดิตได้อย่างรวดเร็ว บนสมาร์ทโฟน พร้อมเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วยความคุ้มค่ามากกว่าเดิม โดยบัตรเครดิต LINE POINTS มอบสิทธิประโยชน์ในรูปแบบพอยท์คืนให้ผู้ใช้บริการมากถึง 3% รับพอยท์ได้ภายใน 1 วัน ไม่ต้องรอรอบบิลถัดไป ซึ่ง 1 LINE POINTS มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ผู้ถือบัตรสามารถนำพอยท์ดังกล่าวไปใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการตามร้านค้าที่ร่วมรายการกับ Rabbit LINE Pay ที่มีมากกว่า 300,000 ร้านค้าทั่วประเทศ รวมถึงสามารถนำไปใช้กับสินค้าและบริการของ LINE Ecosystem ได้ทั้งหมด ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต อาทิ ใช้ LINE POINTS แทน ส่วนลดค่าอาหารและค่าจัดส่ง LINE MAN, เติมเงินหรือซื้อเที่ยวโดยสารบัตร BTS, ส่วนลดบน LINE SHOPPING, ส่วนลดตั๋วภาพยนตร์, ส่วนลดในการชำระค่าบริการต่างๆ อย่างบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ หรือเบี้ยประกัน รวมไปถึงการเติมเงินและ การชำระบิลค่าโทรศัพท์และอินเทอร์เน็ต” ทั้งนี้ LINE POINTS เครดิตการ์ด จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยขยายฐานลูกค้าของ Rabbit LINE Pay จากปัจจุบัน มีจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 8 ล้านคน ซึ่งเติบโตขึ้น 20% จากปีที่ผ่านมา นอกจากนี้บริการของ Rabbit LINE Pay ยังอยู่บน ฐานความแข็งแกร่งของ Ecosystem ของ LINEแพลตฟอร์มยอดนิยมของคนไทย ที่จำนวนผู้ใช้ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่องโดยจากข้อมูลล่าสุด เดือนมีนาคม พ.ศ.2564 มีจำนวนผู้ใช้ LINE สูงถึง 49 ล้านคน

ชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ได้เปิดเผยว่า “การร่วมมือกับแรบบิท ไลน์ เพย์ ในครั้งนี้ นอกจากจะมุ่งผลักดันการทำธุรกรรมทางการเงินแบบ Cashless Payment และตอบรับกับกระแสความต้องการของผู้ใช้บริการแล้ว ยังต้องการเพิ่มช่องทางการชำระเงินเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการ ต่อการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของธนาคารในการขยายเครือข่ายพันธมิตรโดยการดึงจุดแข็งของเครือข่ายมาร่วมนำเสนอเป็นบริการที่ตอบโจทย์กับความต้องการของคนรุ่นใหม่อีกด้วย โดยเมื่อลูกค้าสมัครบัตรและผูก LINE POINTS เครดิตการ์ด กับแอปพลิเคชัน K PLUS แล้ว สามารถใช้ฟีเจอร์ที่เกี่ยวข้องกับ LINE POINTS เครดิตการ์ด ทำได้ครบ จบใน K PLUS โดยมีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้บัตรเครดิตในปัจจุบันที่ต้องการข้อมูลแบบเรียลไทม์ เพื่อบริหารและจัดการการใช้จ่ายได้ด้วยตนเอง สะดวก รวดเร็ว เช่น ขอเพิ่มวงเงินในบัตรเครดิตชั่วคราว และรู้ผลอนุมัติในทันที, แบ่งชำระ รายเดือน, โอนวงเงินในบัตรเข้าบัญชี, ขอใบแจ้งยอดรายการใช้จ่ายย้อนหลังได้สูงสุด 6 เดือนเป็นต้น

“LINE POINTS เครดิตการ์ด” คืนเยอะ ได้ไว ใช้ให้สุด มี 3 ลายให้เลือก ได้แก่ 1) “Brown in Black” ลายหน้าบัตรบราวน์ (Brown) สีดำ ซึ่งเป็นลิมิเต็ด เอดิชัน เปิดให้เลือกสำหรับลูกค้าที่สมัคร ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2564 ผ่านช่องทางสาขา และเว็บไซต์ ของธนาคารเท่านั้น 2) “Silver Brown” ลายหน้าบัตรบราวน์ (Brown) สีเงิน และ 3) “Silver Mix” ลายหน้าบัตรรวม บราวน์ (Brown), โคนี่ (Cony) และแซลลี่ (Sally) สีเงิน ซึ่งสามารถสมัครได้ทุกช่องทางของธนาคารกสิกรไทยหรือสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านทางแพลตฟอร์ม LINE ในแถบ Wallet เข้าสู่หน้า Rabbit LINE Pay กดสมัครบัตร กรอกและยืนยันข้อมูล รอการอนุมัติและจัดส่งบัตรเครดิตให้ถึงมือภายใน 7 วัน และเมื่อได้รับบัตร สามารถผูกบัตรผ่าน Rabbit LINE Pay พร้อมใช้งานในการใช้ LINE POINTS ได้ทันที

จากการสอบถามข้อมูล #adslthailand พบว่า ปัจจุบันมียอดค่าใช้จ่ายอยู่ 3.2 ล้านราย การโตขึ้น 24% ในส่วน online และร้านค้า offline มีการใช้งานเพิ่มขึ้น 14% โดยลูกกลุ่มใหม่คือใช้ทุกที่ที่รับบัตรเครดิต รับแต้มทันที ซึ่งบัตรนนี้ก็ผูกกับ Rabbit line pay ใช้งานได้ง่ายขึ้น ใช้งานได้ตลอด 24 ชม. โดยมีระบบผูกไว้ทั้งลูกค้า AIS BTS ธนาคารกสิกรไทย 3% ไม่อั้นใช้ที่ไหนก็ได้
1. รูปบัตรน่ารักมากๆ
2. การใช้บัตรทุกรูปแบบได้ทั้งสิทธิประโยชน์ทุกช่องทาง
3. ระบที่รับบัตรเพิ่มเติมมากกว่าเดิม
โดยสามารถจัดการบริการต่างๆผ่าน K-PLUS ใช้ทุกอย่างผ่าน ทุกรายการ เลือกผ่อนได้แถมได้แต้ม กดเงินด่วนโอนเงินเข้าบัญชีและถอดเงินจาก ATM โดยไม่ต้องพกบัตร
บัตร 10000 ใบแรก คือลาย Brown สีดำ
ได้เงินคืน 3%และได้คะแนนอีกด้วย 1 คะแนน = 1 บาท แลกทันที่ ไม่ต้องรอรอบบิล แลกได้จุดแลกคะแนนที่ VISA และแลกจากเป็นบิลต่างๆได้เช่นบิลค่าไฟ บิล AIS dtac ได้
โดยลูกค้า AIS ซึ่ง 70% ซื้อสินค้าผ่าน online ส่วนใหญ่ ซึ่งลูกค้า AIS มีทางเลือกมหาศาลทำให้เป็นประโยชน์ในการเชื่อม LINE POINTS Credit Card ยังมีโปรโมชั้นพิเศษเช่น 1GB กับ 1 บาท เป็นต้น ทางธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้า 135,000 ใบ และตั้งเป้ายอดการใช้ 2900 ล้านบาท