11 มิ.ย. 2564 51,422 13

FAQ ตอบข้อสงสัย Disney+ Hotstar ในไทย

FAQ ตอบข้อสงสัย Disney+ Hotstar ในไทย

1) ใน 1 user หรือหนึ่งแพ็คเกจ จะสามารถล็อคอินได้ 2 เครื่อง คำถามคือ จะมีแพ็คเกจอื่น เช่น แฟมิลี่ไหม? 

ตอบ : การสมัคร 1 ครั้งสามารถแบ่งดูได้ 2 แอ็กเคานต์ ลูกค้าสามารถสมัครกับดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์โดยตรงราคา 799 บาทต่อ 1 ปี หรือสมัครผ่านโปรพิเศษของ AIS 5G

เพิ่มเติม >> สำหรับ 1 ยูสเซอร์ที่ดูได้ 2 จอ คือดูพร้อมกันได้สองจอ หรือว่า แค่ล็อคอินทิ้งไว้ได้แค่สองเครื่องพร้อมกัน 

ตอบ : สามารถดูได้ 2 เครื่องพร้อมกันในเวลาเดียวกัน

เพิ่มเติม >> แอป ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ที่บอกว่าดูพร้อมกันได้ 2 จอ ในส่วนของการล็อกอิน สามารถล็อกอินพร้อมกันได้กี่เครื่อง 

ตอบ : สองจอต่อ 1 แอ็กเคานต์เท่านั้น 

2) จะมีแอนิเมชันเรื่องอื่นที่มีฉายในดิสนีย์แชนเนล อย่าง Miraculous Ladybug หรือ ซีรีส์แอนิเมชัน STAR WARS CLONE WAR เข้ามาฉายรึไม่ ? 

ตอบ : ดิสนีย์พลัส ฮอทสตาร์ มีหนังมากกว่า 700 เรื่อง 14,000 ตอน นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์วอร์ พิกซาร์ เนชั่นแนลจีโอการฟฟิก เอฟเอ็กซ์ ทเวนตี้เซ็นจูรี่ฟอกซ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยรายชื่อเต็มของคอนเทนต์ทั้งหมดในดิสนีย์ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้ 

3. คอนเทนต์ที่จะฉายในส่วนของประเทศไทย จะมีตอนเท่ากับที่ฉายในประเทศอื่น ๆ (คือดูพร้อมกันทั่วโลก) หรือเปล่า 

ตอบ : ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์มีหนังมากกว่า 700 เรื่อง 14,000 ตอนนอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์วอร์ พิกซาร์ เนชั่นแนลจีโอการฟฟิก เอฟเอ็กซ์ ทเวนตี้เซ็นจูรี่ฟอกซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย 

4. หนังหรือซีรีส์ที่เปิดใน ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ ไทยแลนด์จะย้อนกลับไปไกลแค่ไหน? 

ตอบ : ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์มีหนังมากกว่า 700 เรื่อง 14,000 ตอนนอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ และภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากดิสนีย์ มาร์เวล สตาร์วอร์ พิกซาร์ เนชั่นแนลจีโอการฟฟิก เอฟเอ็กซ์ ทเวนตี้เซ็นจูรี่ฟอกซ์ และอื่นๆ อีกมากมาย 

5. จะมีการจับมือทำโปรโมชั่น เช่น ส่วนลด, ทดลองใช้ฟรีเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์อะไรบางอย่างกับทางแบรนด์อื่นๆ หรือเปล่า 

ตอบ : ไม่มีช่วงทดลองให้ดูฟรีสำหรับดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ในประเทศไทย ลูกค้าสามารถสมัครผ่านดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์โดยตรงราคา 799 บาทต่อปีหรือผ่านแพ็คเกจพิเศษของ AIS สมัครได้ตั้งแต่ 8-27 มิถุนายนที่ www.ais.th/disney โดยตั้งแต่ 30 มิถุนายน ลูกค้า AIS จะสามารถสมัครได้ในราคาปกติ 

6. จะมี Premier Access ให้ดูหนังโรงล่วงหน้ามั้ย 

ตอบ : ไม่มี premier access สำหรับดิสนีย์พลัส ฮอทสตาร์ 

7. คอนเทนต์พากย์ไทยมีแล้วกี่เปอร์เซ็นต์

ตอบ : ภาพยนตร์หรือซีรีส์ภาษาอังกฤษส่วนใหญ่ได้รับการพากย์หรือใส่ซับไทยแล้ว เช่น ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ Marvel super heros Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War, Captain Marvel, Black Panther Star Wars movies รวมถึง star wars the force awaken, Star wars the last Jedi และ Star Wars: The Rise of Skywalker ดิสนีย์เรื่องโปรด เช่น Maleficent: Mistress of Evil, The Lion King, Mulan, Aladdin, Beauty and the Beast, Dumbo, Frozen 1 and 2, Raya and the Last Dragon และภาพยนตร์จากพิกซาร์สตูดิโอ เช่น Soul, Toy Story 4, Coco, The Incredibles 2 and Finding Dory เหล่านี้เป็นตัวอย่างภาพยนตร์ที่มีซับไทยแล้ว 

8.  ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์จะมีแพ็กเกจรายเดือนหรือรายไตรมาสเพิ่มเข้ามาอีกหรือไม่ 

ตอบ : ลูกค้าสามารถสมัครผ่านดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์โดยตรงราคา 799 บาทต่อปีหรือผ่านแพ็คเกจพิเศษของ AIS สมัครได้ตั้งแต่ 8-27 มิถุนายนที่ www.ais.th/disney โดยตั้งแต่ 30 มิถุนายน ลูกค้า AIS จะสามารถสมัครได้ในราคาปกติ 

9. ความละเอียดเนื้อหาสูงสุดที่ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์รองรับคือเท่าไหร่ ถึง 4K หรือไม่ เลือกความชัดสูงสุดได้ที่เท่าไหร่? เลือกเป็น HDR ได้ไหม?

สามารถดูดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ในความละเอียด Full HD (1080p resolution) สำหรับภาพยนตร์และนอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์แบบ Ultra HD 4K ให้เลือกอีกด้วย ซึ่งมี Dolby Vision & Dolby Audio รองรับในการรับชมภาพยนตร์ 

ตอบ : สามารถดูดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ในความละเอียด Full HD (1080p resolution) สำหรับภาพยนตร์และนอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์แบบ Ultra HD 4K ให้เลือกอีกด้วย ซึ่งมี Dolby Vision & Dolby Audio รองรับในการรับชมภาพยนตร์ 

10. เห็นในแพ็กเกจของ AIS บอกราคาปกติ รายเดือนอยู่ที่ 99 บาท จะมีการเปิดแพ็กเกจรายเดือนด้วยไหม สำหรับช่องทางชำระเงิน สามารถชำระด้วยวิธีไหนบ้าง 

ตอบ : ลูกค้าสามารถชำระค่าบริการของดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ผ่าน Apple store บัตรเครดิต บัตรเดบิต และ internet banking สำหรับลูกค้า AIS ในแพคเกจ prepaid หรือ postpaid สามารถดูช่องทางการชำระเงินเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th/disney

11.  ทราบว่าเรื่อง Black Widow มีการเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 9 บนดิสนีย์พลัส ที่ต่างประเทศ แล้ววันที่ 30 นี้ จะมีเรื่อง Black Widow ที่ไทยด้วยมั้ย

ตอบ : Black Widow สามารถรับชมได้ผ่าน premier access บนดิสนีย์พลัส ซึ่ง premier access ไม่มีให้บริการสำหรับดิสนีย์พลัส ฮอทสตาร์ แต่สำหรับ Black Window อาจจะมีการปล่อยให้ดูโดยไม่มีการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในอนาคต 

12. สามารถรับชมผ่านเครื่องเกมคอนโซล อย่าง PS4 ได้ด้วยไหมครับ? 

ตอบ : ดิสนีย์พลัสฮอสตาร์ตอนนี้ไม่สามารถใช้งานร่วมกับ PS4 ได้ แต่สามารถสมัครผ่านได้ทางเครื่องมือที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้เช่น เว็บไซต์ แอปบนมือถือ (IOS และ Andriod) แท็บเล็ต Apple TV Android TV และ Chromecast

13. จะมีแอปดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์ให้ใช้บนสมาร์ททีวีมั้ยครับ 

ตอบ : ดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์มีแอปบน Apple TV และ Android TV OS 7.0 ขึ้นไป 

14. ก่อนเข้าไทย มีกี่ประเทศที่ได้ใช้แล้วบ้าง แล้วมียอดเมมเบอร์เท่าไหร่แล้ว

ตอบ : เราไม่เปิดเผยตัวเลขแบบตรงๆ แต่จากรายงานล่าสุดจาการประชุมออนไลน์กับผู้ถือหุ้นของดิสนีย์พลัสและดิสนีย์พลัสฮอทสตาร์วันที่ 9 มีนาคม 64 โดย Bob Chapek กล่าวว่าในตอนนี้ยอดมากกว่า 100 ล้านทั่วโลกภายใน 16 เดือนเริ่มนับจากวันที่เปิดตัว 


- ดู disney plus hotstar ได้ที่ https://www.moviehdfree.net/category/disney-plus-hotstar/

- ดูหนังใหม่ๆ ได้ที่ https://www.moviehdfree.net/

- หนังใหม่ 2024 ดูฟรีดูได้ที่  https://www.moviehdfree.net/category/หนังใหม่2024/