9 มิ.ย. 2564 1,363 48

เหนือคู่แข่ง EnGenius จับมือ Facebook และ Instagram ล็อกอิน Wi-Fi 6 ในพริบตา ช่วยผู้ประกอบการ SME เพิ่มยอด LIKE PAGE

เหนือคู่แข่ง EnGenius จับมือ Facebook และ Instagram ล็อกอิน Wi-Fi 6 ในพริบตา ช่วยผู้ประกอบการ SME เพิ่มยอด LIKE PAGE

EnGenius เพิ่มความสามารถ AP การจัดการระบบคลาวด์ที่ไม่มีใบอนุญาตเพื่อให้สามารถเข้าถึงระบบ WiFi ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยการผสมผสานกับ Instagram และ Facebook ทำให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการผู้เข้ามาในระบบได้ ด้วยการใช้วงอินเทอร์เน็ตที่คุณได้วางโครงข่ายไว้

ทำให้ผู้ประกอบการสามารถเพิ่มประสิทธิภาพเข้าถึงการล็อกอินผ่านโซลูชั่น และสามารถดึงให้เข้ามาอยู่ในระบบการตลาดของตนได้ เช่น การคลิกกดถูกใจเพจเราก่อนเข้าไปใช้บริการ Wi-Fi อีกด้วย

คุณสมบัติที่พิเศษนี้เกิดจาก EnGenius Technologies ผู้จำหน่ายอุปกรณ์ Wi-Fi ระดับองค์กรได้ร่วมมือกับ Facebook เพื่อรวมความสามารถในการเข้าสู่ระบบและการตลาดของ Facebook และ Instagram เข้ากับโซลูชั่น Wi-Fi ของ EnGenius Technologies เป็นคุณสมบัติที่พร้อมใช้งานทันทีและเป็นส่วนสำคัญของระบบการจัดการ EnGenius Cloud

โดยการล็อกอินผ่านหน้า Facebook ถือเป็นกลุ่มใช้งานที่เป็นวัยคนทำงาน
ส่วนการล็อกอินผ่านหน้า Instagram ถือเป็นกลุ่มใช้งานที่มีอายุลดลงกว่าผู้ใช้งาน Facebook

วิธีการง่ายๆ เพียงลูกค้าของ EnGenius สามารถใช้แอป 'Cloud-to-Go' ของบริษัทเพื่อติดตั้ง AP และเปิดใช้งานฟีเจอร์ Wi-Fi ของ Facebook หรือ Instagram สามารถเข้าถึงเครื่องมือพิเศษมากมาย สำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก เช่น การเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าใหม่ผ่านการเช็คอิน ไลค์และแชร์

ความพิเศษดังกล่าวรองรับอุปกรณ์ Wi-Fi ของบริษัทแทบทุกรุ่น รวมถึงอุปกรณ์รุ่นใหม่อย่าง Wi-Fi 6 พร้อมกับรองรับย่านคลื่น 6 GHz ที่พึ่งเปิดตัวไป เมื่อผู้ประกอบการหรือลูกค้าทั่วไปนำอุปกรณ์ EnGenius มาใช้ สามารถนำไปปรับแต่งกับ Wi-Fi ระดับองค์กรที่จัดการบนคลาวด์หรือแบบภายในองค์กรทั้ง โรงแรม ห้องสมุด รีสอร์ท ไปจนถึงโรงบ่มไวน์ แม้แต่ สถานพยาบาล โรงเรียน ร้านกาแฟ และอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นอย่างง่ายดายอีกด้วย

ข้อมูล  wifinowglobal  itigic  engenius