8 มิ.ย. 2564 2,829 13

เปิดแพ็กเกจ AIS Disney+ Hotstar ค่าบริการรายเดือน 35 บาท/เดือน จากปกติ 99 บาท (12 รอบบิล) เปิดตัว 30 มิถุนายนนี้

เปิดแพ็กเกจ AIS Disney+ Hotstar ค่าบริการรายเดือน 35 บาท/เดือน จากปกติ 99 บาท (12 รอบบิล) เปิดตัว 30 มิถุนายนนี้

หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ชัดเจนแล้วว่า AIS 5G ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการของ Disney+ Hotstar โดยคนที่ใช้ AIS จ่ายแค่เดือนละ 35 บาท ซึ่งเปิดให้บริการจริงคือ 30 มิถุนายนนี้ แต่ตอนนี้ขายแพ็กเกจเป็นช่วง Early Bird ก่อน ตั้งแต่วันที่ 8 - 27 มิถุนายนนี้

AIS 5G มีความยินดีที่จะประกาศถึงการได้เป็นผู้ให้บริการอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ Disney+ Hotstar ซึ่งเป็นสตรีมมิ่งชั้นนำที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564 ลูกค้า AIS 5G จะสามารถสตรีมภาพยนตร์กว่า 700 เรื่อง และเนื้อหาที่น่าอัศจรรย์ของดิสนีย์กว่า 14,000 ตอน บนแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar


ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า “ในฐานะ Digital Life Service Provider ที่มีคลื่นมากสุด พร้อมด้วยโครงข่าย 5G และ ไฟเบอร์ซึ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลเพื่อประโยชน์ของทุกภาคส่วน ด้วยเหตุนี้ เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความวางใจจากดิสนีย์ให้เป็นผู้ให้บริการ Disney+ Hotstar ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน โดยมีแพ็คเกจพิเศษสำหรับลูกค้า AIS เราคาดหวังว่าภาพยนตร์และรายการที่เป็นที่ชื่นชอบจากแบรนด์ชื่อดังอย่างดิสนีย์ จะสามารถมอบห้วงเวลาแห่งความสบาย ความสุข และ แรงบันดาลใจ ให้กับผู้ชมของเราท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้”

“พิเศษสำหรับลูกค้า AIS ในช่วง Early Bird ตั้งแต่วันที่ 8 - 27 มิถุนายนนี้ สามารถสมัครสมาชิก Disney+ Hotstar ในราคาพิเศษ เพียงเดือนละ 35 บาท (จากราคาปกติเดือนละ 99 บาท) และพร้อมรับสิทธิเพิ่มอีก 1 เดือน ที่ โทร *111 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และค้นหาข้อเสนอพิเศษอื่นๆ ที่ www.ais.th/disney

เดวิด ชิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ใน ไต้หวัน ฮ่องกง และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ไม่รวมอินโดนีเซีย) กล่าวว่า “หนึ่งในเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวัฒนธรรมไทยคือความรักในความบันเทิงที่มีร่วมกัน และเรารู้สึกตื่นเต้นที่การเปิดตัว Disney+ Hotstar ในประเทศไทย จะมอบสิ่งที่มากกว่าการได้รับชมความบันเทิงให้กับผู้ชม ด้วยการร่วมมือกับ AIS 5G ผู้นำเครือข่ายและบริการดิจิทัลอันดับ 1 ของประเทศไทย บริการนี้จะเชื่อมโยงเรื่องเล่าที่ทรงพลังจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของเรา เข้ากับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกันจากสตูดิโอชั้นนำในประเทศไทย เราคาดหวังว่าผู้บริโภคจะสนุกกับประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดของเรา ที่มีรูปแบบเนื้อหาที่น่าสนใจ และพร้อมส่งมอบให้กับผู้ชมในทุกช่วงวัย”  


Disney+ Hotstar คือบริการสตรีมมิ่งที่มีเนื้อหาทั้งจากระดับโลก เอเชีย และ จากไทย รวมเอาทั้งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดระดับบล็อคบัสเตอร์ และ เนื้อหาระดับรางวัลจาก Disney, Marvel, Star Wars, Pixar, National Geographic, FX, 20th Century Studios และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเนื้อหาจากสตูดิโอชั้นในประเทศ และรายการยอดนิยมในภูมิภาค โดยให้บริการบนอุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตได้ Disney+ Hotstar ให้บริการภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชั่น เนื้อหาสั้นๆ และสารคดี โดยไม่มีโฆษณา รวมไปถึงซีรีส์ Loki, The Mandalorian, WandaVision and The Falcon and The Winter Soldier และภาพยนตร์อย่าง Avengers: Endgame, Luca, Ford v Ferrari, Terminator: Dark Fate, the Maze Runner franchise และ Frozen 2 Disney+ Hotstar ยังมีบริการซีรีส์และภาพยนตร์ทั้งจากเอเชีย และภายในประเทศ เช่น พี่มากพระโขนง, เฟรนด์โซน, น้อง.พี่.ที่รัก, ลัดดาแลนด์, ต้มยำกุ้ง, ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง, Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang, Seobok, Ip Man 4: The Finale, The Deer and the Cauldron และอื่นๆ อีกมากมาย


Content บน Disney+ Hotstar มีภาพยนตร์กว่า 700 เรื่อง และซีรีส์ดังอีกกว่า 14,000 ตอนจากทั่วโลก เอเชีย และไทย หนังบล็อกบัสเตอร์จากมาร์เวล ดิสนีย์เรื่องโปรด (Disney Favourites) ดิสนีย์พลัส ออริจินัลส์ (Disney+ Originals) พร้อมเรื่องราวจากเอเชีย+ไทย (Asian+Thai Stories) อีกมากมาย 

แพ็กเกจปกติ Disney+ Hotstar ราคา 799 บาทต่อปี 

โดยในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นเป็นพิเศษ ดิสนีย์ได้เชิญนักแสดงชื่อดังที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ดิสนีย์ ได้แก่ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และมาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมแนะนำคอนเทนต์ยอดนิยมที่ทุกคนโปรดปรานให้ได้รับชมกันผ่าน Disney+ Hotstar โดยมีจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ 

นับตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไป สมาชิกสามารถเข้าถึงคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาชมได้ที่นี่ที่เดียวจาก Disney+ Originals ไม่ว่าจะเป็น WandaVision, The Falcon and The Winter Soldier และ Loki จากมาร์เวลสตูดิโอส์ The Mandalorian, Luca, Star Wars: The Bad Batch, High School Musical: The Musical: The Series, The Mysterious Benedict Society, folklore: the long pond studio sessions,Hamilton และอีกมากมาย 


นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดและเรื่องดังจากคลังภาพยนตร์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War, Black Panther และCaptain America: Civil War จากมาร์เวลสตูดิโอส์ ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็คชั่นจากดิสนีย์ อาทิ Mulan, Maleficent: Mistress of Evil, The Lion King, Aladdin, Dumbo และ Beauty and the Beast ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องโปรดของหลายๆ คน อาทิ Frozen 1 และ 2, Raya and the Last Dragon, Ralph Breaks the Internet,       Big Hero 6, Zootopia, Winnie the Pooh และ The Jungle Book รวมถึงภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากดิสนีย์และพิกซาร์ อาทิ Soul, Toy Story 4, Coco, The Incredibles 2, Inside Out และ Finding Dory ฯลฯ  และพลาดไม่ได้กับแคตตาล็อกหนังดังและซีรีส์ทีเด็ดที่จัดมาอย่างเต็มพิกัด อาทิ Ford v Ferrari, Terminator: Dark Fate, the Maze Runner franchise, Jojo Rabbit, The Walking Dead, Homeland, Criminal Minds, Modern Family, Fresh Off the Boat, The Simpsons, Grey’s Anatomy, 9-1-1 และอีกมากมาย

นอกจากนี้ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ยังร่วมมือกับสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์และซีรีส์ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นจีดีเอช 559, สหมงคลฟิล์ม, กันตนา กรุ๊ป และ One31 ทำให้มีพร้อมภาพยนตร์และซีรีส์ที่น่าติดตามของไทยมากมาย อาทิ ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง, Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang แฝดสยามอินจัน รวมถึงหนังดังตลอดกาล อาทิ พี่มาก..พระโขนง, เฟรนด์โซน, น้อง.พี่.ที่รัก, ลัดดาแลนด์ และ ต้มยำกุ้ง 

ส่วนแฟนละครดราม่าต้องไม่พลาดชมซีรีส์เรื่อง Love and Fortune (นำแสดงโดยเป้ย-ปานวาด เหมมณี, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี และนิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) และรักแลกภพ (นำแสดงโดยฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ และอัญชสา มงคลสมัย) ที่จะเปิดตัวบนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์พร้อมการออกอากาศทางโทรทัศน์ 

สำหรับแฟนคอนเทนต์จากเอเชียก็ไม่น้อยหน้า ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์จัดเต็มให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง ทั้งภาพยนตร์ไซไฟแอ็คชั่นเรื่องดังจากเกาหลี Seobok (นำแสดงโดยกงยู และพัคโบกอม) สุดยอดภาพยนตร์  ดราม่าจากไต้หวัน The Silent Forest (นำแสดงโดย Buffy Chen และฮยอนบิน) และซีรีส์จีนยอดนิยม The Deer and the Cauldron นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Parasite และภาพยนตร์กำลังภายใน Ip Man 4: Finale รวมถึงภาพยนตร์และซีรีส์จากญี่ปุ่น อาทิ Shin Godzilla, Let Me Eat Your Pancreas และ 24 Japan ฯลฯ 

สามารถสมัครเพื่อใช้บริการได้โดยตรงจากเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstarทั้งบนอุปกรณ์ Android และ iOS เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2564 หรือสมัครแพ็กเกจพิเศษกับ AIS 5G ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.disneyplushotstar.com

ผู้ใช้ AIS เตรียมพร้อมรับประสบการณ์ความบันเทิงจาก AIS5G และ Disney+ Hotstar ได้ในวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.th/disney

ผู้ใช้ AIS สมัครบริการ Disney+ Hotstar ล่วงหน้า ราคาพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 8 - 27 มิถุนายน 2564 เริ่มดูได้ตั้งแต่ 30 มิถุนายน 2564

*ระบบจะคิดค่าบริการในวันที่ 29 มิถุนายน 2564


ใครที่ใช้งานได้บ้าง จริงๆ ใช้งานได้ทุกค่าย แต่ถ้า AIS ก็จะจ่ายถูกกว่า โดยคนใช้มือถือ AIS จ่ายแค่เดือนละ 35 บาท จากราคา 99 บาท (12 รอบบิล) ทุกหมายเลข ทั้งรายเดือนและเติมเงิน พร้อมรับสิทธิ์เพิ่ม 1 เดือน สมัครล่วงหน้า วันนี้ - 27 มิถุนายน 2564


ส่วนกรณีผู้ใช้ Fiber สามารถขอซิม AIS ได้ฟรี ก็สามารถสมัครบริการนี้ได้เช่นเดียวกัน ในระยะเวลา 12 รอบบิล ) ประหยัดกว่าสมัครรายปี 799 บาทต่อเดือน เพียงกด *111 โทรออก โดย AIS play box จะมีการ update รุ่น 912 อย่างแน่นอน ส่วนกรณี AIS Disney+ Hotstar ชมได้ผ่าน Disney app แน่นอน