6 พ.ค. 2564 658 0

เผยเคล็ดลับจัดโต๊ะทำงานให้งานปัง เงินดี ความรักพุ่ง

เผยเคล็ดลับจัดโต๊ะทำงานให้งานปัง เงินดี ความรักพุ่ง

ชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า “เก่งอย่างเดียวไม่พอ ต้องเฮงด้วย” ซึ่งทำให้คนจำนวนไม่น้อยหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับศาสตร์ความเชื่อต่างๆ เช่นสีมงคล การดูฤกษ์ และฮวงจุ้ย โดยเฉพาะคนวัยทำงานที่ต่างก็มีความสำเร็จ ความมั่นคง และความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเป็นเป้าหมาย คงไม่ใช่เรื่องเสียหายหากจะทำเพื่อความสบายใจ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างความเฮงให้กับสภาพแวดล้อมในการทำงานได้ อย่างการจัดโต๊ะทำงานทั้งที่ออฟฟิศและที่บ้านให้สะอาด เรียบร้อย เป็นสัดเป็นส่วน รวมไปถึงการเลือกสมาร์ทดีไวซ์ที่นำไปใช้บนโต๊ะทำงานอย่างจอมอนิเตอร์ ก็ควรเลือกสิ่งที่ไม่เพียงตอบโจทย์การใช้งานแต่ยังต้องปกป้องสุขภาพดวงตาของผู้ใช้งานได้ด้วย อย่าง HUAWEI Display 23.8” จอมอนิเตอร์น้องใหม่ตัวแรกจากหัวเว่ย ซึ่งนอกจากจะอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานในฐานะสมาร์ทดีไวซ์ตัวสำคัญบนโต๊ะทำงานแล้ว ยังมาพร้อมกับแนวทางตามแบบฉบับ ‘มูเตลู’ ที่จะช่วยเสริมพลังให้เราสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น สบายใจ และไร้กังวล วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคการจัดโต๊ะทำงานและไอเทมไหนที่ควรมีไว้เพื่อความเฮงและปังในทุกมิติ


เลือกจอมอนิเตอร์ถนอมสายตา สุขภาพดวงตาดี มีชัยไปกว่าครึ่ง

ไอเทมสำคัญบนโต๊ะทำงานที่ทุกคนควรมีไว้เพื่อความสะดวกสบายและประสิทธิภาพสูงสุงในการทำงานคือจอมอนิเตอร์ โดย HUAWEI Display 23.8” เป็นหนึ่งตัวเลือกที่พลาดไม่ได้ เพราะให้ความสำคัญกับสุขภาพดวงตาของผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีถนอมสายตาที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชื่อดังระดับโลก TÜV Rheinland กับเทคโนโลยี Low Blue Light ซึ่งช่วยลดปริมาณแสงสีฟ้าจากหน้าจอ และเทคโนโลยี Flicker Free ที่ช่วยลดการสั่นไหวหรือการกระพริบของหน้าจอ รวมไปถึงการเคลือบจอด้านลดเงาสะท้อนที่จอ ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้ยาวๆ เพลินๆ จะงานด่วนหรืองานชิลก็ทำเสร็จได้แบบไม่ล้าสายตา ซึ่งนอกจากจะเป็นไอเทมสำคัญที่ควรมีไว้บนโต๊ะทำงานแล้ว ตำแหน่งในการวางก็สำคัญไม่แพ้กัน โดยอุปกรณ์ไอทีทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นจอมอนิเตอร์ แล็บท็อป แท็บเล็ต หรือสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ควรวางไว้ฝั่งซ้ายมือของโต๊ะของเราซึ่งเป็นฝั่งมังกรเขียวที่ต้องจัดให้บริเวณนี้ดูมีความเคลื่อนไหว แต่หากใครที่ไม่มีของตกแต่งที่สื่อถึงความเคลื่อนไหวตามตำราก็สามารถนำอุปกรณ์ไอทีที่ว่า ไปวางทดแทนเพื่อเสริมฮวงจุ้ยได้เช่นกัน


ชีวิตที่สดใสมาพร้อมกับการรับชมภาพที่คมชัดในทุกรายละเอียด

หากต้องการเปิดทางให้ชีวิตมีความสดใสและสมองปลอดโปร่งขึ้น ควรเลือกใช้ของที่มอบความคมชัดในทุกรายละเอียดและต้องมีมุมมองที่กว้าง อย่างจอมอนิเตอร์ที่ใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์เพื่อแสดงภาพบนหน้าจอที่ใหญ่เต็มตาด้วยขนาดหน้าจอประมาณ 23.8 นิ้ว ก็กำลังพอเหมาะ เพราะทำให้มองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นในทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือความบันเทิงเช่นดูหนัง เล่นเกม หรือเล่นอินเตอร์เน็ต ก็เต็มอิ่มกับคุณภาพคับจอ โดยต้องเลือกรุ่นที่ให้ภาพและสีที่คมชัดด้วยจอพาแนลแบบ IPS ความคมชัดระดับ FullHD ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล ที่มีช่วงสีถึง 72% NTSC ซึ่งจะมีค่าสีใกล้เคียงกับ 100% sRGB ทำให้ใช้จอทำงานและเสพความบันเทิงได้เต็มอรรถรส และยิ่งผสานกับอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90% และมุมมองการรับชมที่กว้างถึง 178 องศา โดยสามารถปรับองศาจอเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานได้เช่นปรับเอียงไปข้างหน้าประมาณ 5 องศา หรือเอียงไปด้านหลังได้ 22 องศา ก็ยิ่งทำให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำไปกับคุณภาพที่ละเอียด คมชัดทุกมิติ ในมุมมองที่กว้างกว่าเดิมและในอริยบทที่ถูกหลักการยศาสตร์ ซึ่งการเลือกใช้จอมอนิเตอร์ที่ให้ภาพที่คมชัดในทุกรายละเอียด ก็เปรียบเสมือนกับการเปิดรับสิ่งดีๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ความคมชัด ให้ชีวิตของเราเต็มไปด้วยความสดใสชัดเจนมองเกมขาดทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต และความรัก

ดีไซน์สวยคลาสสิกพร้อมสีมงคลช่วยหนุนดวงการงาน

สภาพแวดล้อมและสีที่ปรากฏอยู่รอบตัวเราขณะทำงานถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่สามารถเพิ่มพลังและความสำเร็จให้กับเราได้ เพียงแค่เลือกอุปกรณ์ไอทีอย่างจอมอนิเตอร์ที่ต้องมาด้วยดีไซน์ที่เรียบ หรู คลาสสิกเข้าได้กับทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงานหรือที่บ้าน อย่าง HUAWEI Display 23.8” ที่เป็นหน้าจอทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า รูปทรงที่เชื่อว่าช่วยเสริมพลังสมาธิ บวกกับบอดี้สีดำ ที่ช่วยกระตุ้นพลังทางความคิดและช่วยให้มีความรอบคอบมากยิ่งขึ้น บอกเลยว่าแค่ดีไซน์และสีของจอมอนิเตอร์ก็กินขาด เรียกพลังบวกที่ช่วยหนุนให้ผู้ใช้งาน ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ตีโจทย์แตกทุกความท้าทาย สำเร็จอย่างราบรื่นได้ในทุกๆ โปรเจ็ค อีกทั้งยังใช้งานได้คล่องตัวกว่าเดิมเพราะจอมอนิเตอร์ HUAWEI Display 23.8” ที่แนะนำนี้ มีรูปลักษณ์สวยงามด้วยขอบจอที่บางเฉียบเพียง 5.7 มม. เท่านั้น โดยสามารถเชื่อมต่อผ่านพอร์ต HDMI และ D-sub กับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

ทั้งหมดนี้คือทริคง่ายๆ สำหรับการจัดโต๊ะทำงานและการเลือกใช้สมาร์ทดีไวซ์เพื่อเสริมพลังความเฮงและประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งกว่าเดิม แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับจอมอนิเตอร์ถนอมสายตาสเปกจัดเต็ม ราคาโดนใจจอแรกจากหัวเว่ยอย่าง HUAWEI Display 23.8” ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีถนอมสายตา คลายกังวลปัญหาสุขภาพดวงตาจากการใช้งานหน้าจอเป็นเวลานาน กับจอขนาด 23.8 นิ้ว มุมมองกว้าง หน้าจอพาแนลระดับพรีเมียมที่ช่วยเติมเต็มและยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้เหนือไปอีกขั้น ไม่ว่าจะเพื่อการทำงานหรือเพื่อความบันเทิง โดยสเปกแน่นๆ ดีไซน์สวย พร้อมฟีเจอร์เสริมดวงทั้งหมดนี้ มาในราคาแค่ 4,899 บาทเท่านั้น พร้อมบริการรับประกันสินค้าแบบครบวงจร เช่น รับประกันตรวจเช็คตัวเครื่องฟรี 2 ปี1 เปลี่ยนสินค้าคืนได้ภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ซื้อ หากพบว่ามีปัญหาการใช้งาน2 บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์เสริม3 บริการบำรุงรักษาเครื่องเมื่อพบปัญหาในการใช้งาน โดยสามารถส่งซ่อมที่ศูนย์บริการลูกค้าของหัวเว่ยทั่วประเทศใกล้บ้านท่านหรือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่หมายเลข 1800010111 สามารถติดต่อได้ทุกวันทำการ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 21.00 น.

โดย HUAWEI Display 23.8” วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วผ่านช่องทางของ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Store รวมทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

HUAWEI Display 23.8”:

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์: https://bit.ly/3vPtRze

ซื้อสินค้าได้ที่: https://bit.ly/3shigXu

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่นี่

ค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านคุณได้ที่นี่

หมายเหตุ: HUAWEI Display 23.8” ไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย รักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ

เงื่อนไขการคุ้มครอง

1 บริการตรวจเช็คตัวเครื่องฟรีในระยะเวลา 2 ปี นับจากวันที่ซื้อสินค้า หากพบปัญหาการใช้งานที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้า โดยต้องมีใบเสร็จของสินค้านั้นๆ เพื่อรับบริการ แต่หากไม่มีใบเสร็จ สามารถใช้ใบแจ้งหนี้ สำเนาใบแจ้งหนี้ หรือใบรับประกันสินค้าแทนได้ โดยระยะเวลาในการรับประกันสินค้าจะเปลี่ยนเป็น 90 วัน หลังจากวันที่ผลิต (ตรวจสอบได้จากหมายเลขผลิตภัณฑ์ของอุปกรณ์นั้นๆ)

2 บริการเปลี่ยนคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อ หากพบปัญหาการใช้งานที่ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของลูกค้า โดยสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ครั้งเดียวต่อใบเสร็จเดิมที่ใช้ซื้อสินค้าเท่านั้น ทั้งนี้ ตัวเครื่อง อุปกรณ์เสริม และกล่องอุปกรณ์ ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ครบถ้วนไม่เสียหาย

3 ระยะเวลารับประกันการบำรุงรักษาอุปกรณ์เสริมขึ้นอยู่กับประเภทของอุปกรณ์เสริมแต่ละตัว สามารถตรวจสอบรายระเอียดและระยะเวลาการรับประกันอุปกรณ์เสริมแต่ละประเภทได้กับเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการลูกค้าของหัวเว่ย ติดต่อได้ผ่านช่องทางออนไลน์