1 พ.ค. 2564 1,471 0

True Digital Park ประกาศความพร้อมเปิดพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล

True Digital Park ประกาศความพร้อมเปิดพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ประกาศความพร้อมเปิดพื้นที่ให้บริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล เตรียมสนับสนุนอุปกรณ์ เจ้าหน้าที่อาสา และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ร่วมเคียงคู่คนไทย ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่ไปด้วยกัน

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ในฐานะภาคเอกชนไทย พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศไทยให้ผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ไปโดยเร็ว ร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร เปิดพื้นที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค ให้บริการฉีดวัคซีนสำหรับประชาชน สนับสนุนภารกิจกระจายวัคซีนโควิด-19 ซึ่งเป็นวาระแห่งชาติเร่งด่วน ให้สำเร็จลุล่วงอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว โดย ทรู ดิจิทัล พาร์ค มีความพร้อมทั้งในด้านทำเลที่อยู่ติดถนนสุขุมวิท 101 สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งบริการขนส่งสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็นรถแท็กซี่ รถโดยสารประจำทาง และรถไฟฟ้าบีทีเอส มีทางเดินเชื่อมต่อจากสถานีปุณณวิถีเข้าถึงอาคารได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มีบริการที่จอดรถกว่า 1,300 คันสำหรับผู้ใช้รถยนต์ส่วนตัว พร้อมเครือข่ายสื่อสารทั้ง ทรู 5G, 4G และ 5G WiFi  รองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และประชาชนที่มารับบริการ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน


ซึ่งทรู ดิจิทัล พาร์ค จะเตรียมจัดพื้นที่เป็นจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ในพื้นที่เปิดโล่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก มั่นใจได้ในความปลอดภัย นอกจากนี้ ยังเตรียมสนับสนุนอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงเจ้าหน้าที่อาสาเพื่อให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ คาดว่าจะสามารถให้บริการฉีดวัคซีนได้วันละ 1,000 คน ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2564 เป็นต้นไป


ทั้งนี้ คณะอนุกรรมการการบริหารจัดการการให้วัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) กรุงเทพมหานคร ได้เห็นชอบแผนการให้บริการวัคซีนโควิด ซึ่งในพื้นที่กทม.ได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชนจัดสถานที่ให้บริการเป็นหน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาลรวมจำนวน 14 แห่ง ได้แก่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค, เอสซีจี, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, สามย่าน มิตรทาวน์, ธัญญาพาร์ค, เอเชียทีค, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรบินสัน ลาดกระบัง, โลตัส สาขามีนบุรี, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, ไอคอนสยาม, ปั๊ม ปตท. สาขาพระราม 2, เดอะมอลล์ บางแค และ บิ๊กซี บางบอน

#ทรูดิจิทัลพาร์ค #TrueDigitalPark #StartupEcosystem

#BangkokCyberTech #Oneroofallpossibilities #TDPK #TDPKCARE