16 เม.ย. 2564 853 0

OPPO ทุ่มงบขึ้นบิลบอร์ดสนามบินสุวรรณภูมิ บุกตลาดไฮเอนด์ด้วยสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G พร้อมเสริมพอร์ตสินค้า IoT ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

OPPO ทุ่มงบขึ้นบิลบอร์ดสนามบินสุวรรณภูมิ บุกตลาดไฮเอนด์ด้วยสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G พร้อมเสริมพอร์ตสินค้า IoT ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

OPPO แบรนด์ผู้นำตลาดสมาร์ทโฟนไทย ทุ่มงบขึ้นบิลบอร์ดสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมบุกตลาดไฮเอนด์ด้วยสมาร์ทโฟน แฟล็กชิพรุ่นล่าสุดอย่าง OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี ที่ไม่ได้การันตีแค่จากกระแสตอบรับจากสื่อมวลชนทั่วโลกตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวเท่านั้น แต่ยังได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชนไทยและลูกค้าชาวไทยอย่างล้นหลามถึงสุดยอดนวัตกรรมและดีไซน์ที่สวยงามแบบไร้รอยต่อแห่งอนาคต กวาดยอดขายในการวางจำหน่ายวันแรกเพิ่มขึ้นถึง 259% เมื่อเปรียบเทียบกับ OPPO Find X2 Pro 5G ในการจำหน่ายวันแรก

โดยสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ OPPO Find X3 Pro 5G ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพยอดนิยมที่สุดรุ่นหนึ่งที่บุกตลาด    ไฮเอนด์ในไทยได้เป็นอย่างดี มาจากการผสมผสานอันลงตัวระหว่างสุดยอดนวัตกรรมและงานดีไซน์ระดับแฟล็กชิพ อย่าง เทคโนโลยีสุดล้ำ 10-bit Full-path Colour Engine ระบบการประมวลสีตั้งแต่การถ่ายภาพไปจนถึงการแสดงผลมอบประสบการณ์สีที่นุ่มนวลและสมจริงได้มากถึงหนึ่งพันล้านสีครั้งแรกของโลก พร้อมกล้องหลักคู่ 1 พันล้านสีบนความละเอียด 50MP และเซ็นเซอร์ Sony IMX766 บนกล้อง Wide-angle และ Ultra-wide-angle ทำให้สามารถจับภาพนิ่งและวิดีโอในสีสันพันล้านสีได้หลากหลายมุมมอง ส่วนดีไซน์ตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจจากอวกาศ มอบความพรีเมียมไร้รอยต่อ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,500mAh และระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 สามารถชาร์จแบตเตอรี่ 40% ได้ในเวลาเพียง 10 นาที รวมถึงขุมพลังระดับแฟล็กชิพที่แท้จริงอย่าง Qualcomm Snapdragon 888 ที่รองรับ 5G เพื่อการสื่อสารแห่งอนาคต มาในราคา 33,990 บาทโดยมีให้เลือก 2 สี คือ สี Gloss Black และสี Blue

นอกเหนือจากนี้ OPPO ยังพร้อมเสริมพอร์ตสินค้าด้าน IoT ในไทยให้แข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ด้วย OPPO Enco X หูฟังไร้สายระดับแฟล็กชิพของระบบแอนดรอยด์ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio แบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ดีที่สุด ในราคา 5,999 บาท และนอกจากหูฟังไร้สายแล้ว OPPO ยังมีสินค้า Smart wearable ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ด้านสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น OPPO Watch สมาร์ทวอร์ชรุ่นแรกจาก OPPO ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,999 บาท และ OPPO Band สมาร์ทแบนด์ที่โดดเด่นในด้านการวัดระดับออกซิเจนในเลือด (SpO2 Monitoring) ที่มาในราคาเพียง 1,199 บาทเท่านั้น

โดยใครที่สนใจ สามารถสัมผัส OPPO Find X3 Pro 5G สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพที่สุดแห่งพันล้านสี และ สินค้า IoT ไม่ว่าจะเป็น OPPO Enco X, OPPO Watch Series และ OPPO Band ได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/