2 เม.ย. 2564 825 0

แนะนำจอมอนิเตอร์ถนอมสายตาผสานดีไซน์สุดคลาสสิกจอแรกในไทยจากหัวเว่ย

แนะนำจอมอนิเตอร์ถนอมสายตาผสานดีไซน์สุดคลาสสิกจอแรกในไทยจากหัวเว่ย

หากนึกถึงดีไวซ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นสำหรับคนยุคใหม่ทั้งวัยทำงานและวัยเรียน จอมอนิเตอร์มักจะเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่หลายๆ คนนึกถึง เพราะไม่ว่าจะเป็นมนุษย์ออฟฟิศ ฟรีแลนซ์ นักเรียน นักศึกษา หรือมีไลฟ์สไตล์แบบใดก็ตาม ต่างก็ต้องการตัวช่วยดีๆ มาเพิ่มความสะดวกสบายและเติมเต็มประสบการณ์ในระหว่างการใช้งาน พร้อมทั้งช่วยเสริมสร้างอรรถรสด้านการมองเห็น ด้วยภาพที่คมชัด เต็มตา เก็บรายละเอียดได้ทุกองศา และที่สำคัญต้องไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของดวงตาเมื่อใช้งานต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน ซึ่งคุณสมบัติที่ว่ามานี้รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์น้องใหม่ไฟแรงรุ่นล่าสุดอย่าง HUAWEI Display 23.8” จอมอนิเตอร์ตัวแรกของหัวเว่ย ที่ผสมผสานดีไซน์สุดคลาสสิกและสเปกอัดแน่นไว้ด้วยกัน พร้อมแล้วที่จะเป็นสมาชิกใหม่ในที่ทำงานและที่บ้านของทุกคน ในราคาจับต้องได้เพียง 4,899 บาทเท่านั้น


งานเดิน เรียนเพลิน ดวงตาไม่ล้า สายตาไม่เสียด้วยสุดยอดเทคโนโลยีถนอมสายตามาตรฐานระดับโลก

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พนักงานบริษัท ฟรีแลนซ์ หรือแม้แต่นักเรียน นักศึกษา ต่างก็ต้องใช้ชีวิตอยู่กับหน้าจอวันละหลายชั่วโมงแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ต้องเผชิญกับแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในทุกๆ วัน ซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพดวงตาทั้งในระยะสั้นและระยะยาว แต่หากเลือกใช้จอมอนิเตอร์ที่มีเทคโนโลยีถนอมสายตาที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชื่อดังระดับโลกอย่าง TÜV Rheinland กับเทคโนโลยี Low Blue Light ซึ่งช่วยลดปริมาณแสงสีฟ้าที่ปล่อยออกมาจากหน้าจอ ช่วยให้ไม่แสบและระคายเคืองตาแม้ต้องใช้งานหน้าจอเป็นเวลานาน มากไปกว่านั้น HUAWEI Display 23.8” ยังมาพร้อมเทคโนโลยีไร้การสั่นไหวหรือการกระพริบ (Flicker Free Technology) บวกกับการเคลือบจอด้านป้องกันการสะท้อน ยิ่งช่วยถนอมสายตาและปกป้องดวงตาที่เราต้องใช้งานทุกวัน ให้การทำงาน รีเสิร์ช เรียนออนไลน์ หรือทำการบ้านงานกลุ่มกับเพื่อนแบบยาวนาน เป็นไปได้อย่างไร้กังวล


จอสวยคลาสสิกดีไซน์โดดเด่น วางไว้ตรงไหนก็ใช่ มองนานแค่ไหนก็ชอบ

นอกจากสเปกโดนๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว อีกหนึ่งความโดดเด่นของ HUAWEI Display 23.8” คือดีไซน์ซึ่งผสานความคลาสสิกเข้ากับความเรียบหรูดูมีราคาไว้ด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งในส่วนของสีดำ ที่ทำให้จอมอนิเตอร์ดูคลาสซี่ยิ่งขึ้น ตลอดจนขนาดหน้าจอที่ให้มาถึง 23.8 นิ้ว คมชัดระดับ FullHD ด้วยความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล และขอบจอที่บางเฉียบเพียง 5.7 มม. ยิ่งช่วยเสริมรูปลักษณ์ให้โดดเด่น ทันสมัย และลงตัวกับทุกพื้นที่และการใช้งาน ไม่ว่าจะในออฟฟิศ โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือในที่พักอาศัย จอ HUAWEI Display 23.8” สามารถช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้สถานที่นั้นๆ ดูคลาสสิกแบบมีระดับมากขึ้น และมอบความสมจริงที่เหนือกว่าให้การทำงาน การเรียน และความบันเทิง ทุกครั้งที่เปิดใช้งาน ด้วยช่วงสีถึง 72% NTSC ซึ่งจะมีค่าสีใกล้เคียงกับ 100% sRGB ทำให้ภาพและวิดีโอที่ปรากฏบนจอ IPS ซึ่งให้มุมมองกว้างถึง 178 องศา สวยเสมือนจริง และเต็มอรรถรสมากกว่าที่เคย


ดื่มด่ำไปกับแสงสีระดับพรีเมียม ผ่านหน้าจอแบบ IPS

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกจอมอนิเตอร์ดีๆ สักเครื่อง คือคุณภาพการแสดงผลบนหน้าจอที่นอกจากจะต้องเป็นแบบ FullView เพื่อการรับชมที่เต็มตาแล้ว อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดี โดย HUAWEI Display 23.8” มอบอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90% และใช้จอคุณภาพระดับพรีเมียมแบบ IPS ซึ่งให้คุณภาพสีที่ดีกว่าจอพาแนลรุ่นอื่นๆ ช่วย ให้ทุกๆ การใช้งานเต็มไปด้วยความเพลิดเพลินอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเชื่อมต่อผ่านพอร์ต HDMI และ D-sub ก็สนุกขึ้นไปได้อีกขั้น ซึ่งนอกจากคุณภาพของหน้าจอแล้ว การปรับองศาของหน้าจอให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมและสรีระของผู้ใช้งานก็สำคัญไม่แพ้กัน เช่นการปรับเอียงไปข้างหน้าประมาณ 5 องศา หรือเอียงไปด้านหลังได้ 22 องศา ที่จอ HUAWEI Display 23.8” ทำได้แบบสบายๆ ก็ยิ่งทำให้สามารถเอ็นจอยการทำงาน การเรียน หรือเสพความบันเทิงบนหน้าจอมอนิเตอร์ได้อย่างเต็มรูปแบบ

สำหรับใครที่กำลังมองหาจอมอนิเตอร์ถนอมสายตาดีไซน์สมาร์ท HUAWEI Display 23.8” เป็นตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะเป็นจอมอนิเตอร์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีปกป้องดวงตาที่ช่วยให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้นแล้ว ยังจัดเต็มด้วยสเปกที่ให้มาอย่างคุ้มค่าทั้งศักยภาพการแสดงผลและมุมมองการรับชมแบบเต็มอิ่ม พร้อมด้วยดีไซน์ที่เรียบ หรู ทันสมัย ลงตัวกับทุกๆ สถานที่ โดย HUAWEI Display 23.8” วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วผ่านช่องทางของ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Store รวมทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์: https://bit.ly/3vPtRze

ซื้อสินค้าได้ที่: https://bit.ly/3shigXu

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ที่นี่

หมายเหตุ: HUAWEI Display 23.8” ไม่ได้มีเป้าหมายที่จะนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางการแพทย์หรือมีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย รักษาหรือป้องกันโรคหรือภาวะใดๆ