26 มี.ค. 2564 747 0

Huawei จับมือ JOOX ชวนแฟนๆ ดวลคาราโอเกะกับ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ในแคมเปญ HUAWEI FreeBuds 4i’s Challenge ชิงหูฟังไร้สาย มูลค่า 2,799 บาท

Huawei จับมือ JOOX ชวนแฟนๆ ดวลคาราโอเกะกับ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ในแคมเปญ HUAWEI FreeBuds 4i’s Challenge ชิงหูฟังไร้สาย มูลค่า 2,799 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้นำทางด้าน AI ในทุกสถานการณ์จับมือกับ JOOX ชวนร่วมสร้างประสบการณ์สุดฟิน ดึงศิลปินขวัญใจสาวๆ อย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” จัดแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ “HUAWEI FreeBuds 4i’s Challenge” ชวนทั้งแฟนหัวเว่ยและแฟนคลับของโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ มาร่วมร้อง Duet Karaoke ดวลกับหนุ่มโต๋กันแบบตัวต่อตัวผ่านแอปพลิเคชันยอดฮิตอย่าง JOOX ในเพลง “ยิ้มก็พอ” ชิงของรางวัล HUAWEI FreeBuds 4i หูฟังไร้สาย TWS ใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย มีระบบตัดเสียงรอบข้าง ดีไซน์สวยที่มีกระแสมาแรงสุดๆ ตั้งแต่เปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564


ความเอ็กซ์คลูซีฟยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหัวเว่ยยังจับมือกับสายการบินไทยสมายล์ (THAI Smile) ออกโปรโมชันพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้หัวเว่ย รับส่วนลดสุดคุ้มในการจองบัตรโดยสารไทยสมายล์ เพียงกดรับสิทธิ์ที่ Huawei Member Center และดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน THAI Smile Airways ลูกค้าจะได้รับรหัสส่วนลดการจองบัตรโดยสาร 10% ทันที เมื่อจองผ่านเว็บไซต์ THAI Smile โดยสามารถรับสิทธิ์กันได้ตลอดซัมเมอร์ ตั้งแต่วันนี้ - 15 พฤษภาคม 2564 สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564


บรรยายภาพ: สาวๆ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจากสายการบินไทยสมายล์ ก็ไม่พลาดโอกาสที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้


นอกจากนี้ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจากสายการบินไทยสมายล์ ก็ไม่พลาดที่จะมาประชันเสียงร้องกับหนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ในแคมเปญนี้ ทุกคนก็สามารถร่วมประชันเสียงร้องกับหนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์ได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX และเข้าไปที่หน้ากิจกรรม HUAWEI FreeBuds 4i’s Challenge (*โปรดคลิกลิงก์ผ่านสมาร์ทโฟน) จากนั้นก็อวดพลังเสียงและลีลาการร้องกันให้เต็มที่ แล้วแชร์คลิปวิดีโอของคุณไปที่ Facebook พร้อมติดแฮชแท็ก #บัดดี้ยิ้มก็พอ และ #HUAWEIFreeBuds4i งานนี้กติกามีเพียงอย่างเดียว ใครร้องดีโดนใจจนได้รับการโหวตผ่านไอคอนของขวัญรูป HUAWEI FreeBuds 4i เป็นจำนวนสูงสุด 3 ท่าน รับไปเลยทันที HUAWEI FreeBuds 4i (สีขาว) ของจริง! มูลค่า 2,799 บาท โดยเปิดให้ร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 12.00 น. – 4 เมษายน  2564 เวลา 11.59 น. เท่านั้น


HUAWEI FreeBuds 4i เปิดตัวในประเทศไทยด้วยราคาสุดคุ้มที่คุณก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียง 2,799 บาท ชูประสิทธิภาพของเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนรอบข้าง (Active Noise Cancellation) มาพร้อมไมโครโฟนคู่ที่คอยตรวจจับและตัดเสียงรบกวนได้อย่างแม่นยำ มอบประสบการณ์เสียงเหนือระดับที่ชัดใสทุกบทเพลงและบทสนทนา แม้อยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่แสนจะวุ่นวาย แถมยังใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 10 ชั่วโมง รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว และยังการันตีคุณภาพเสียงด้วยไดนามิกไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 10 มิลลิเมตร ดื่มด่ำกับเสียงดนตรีกันได้แบบเต็มอารมณ์ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Ceramic White, Carbon Black และ Red Edition


ของรางวัลสุดพิเศษขนาดนี้ ต้องตามไปร่วมกิจกรรม “HUAWEI FreeBuds 4i’s Challenge” กับหนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์กันแล้ว พร้อมติดตามประกาศผลผู้ชนะได้ในวันที่ 5 เมษายน 2564 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ HuaweiMobileTH และ JOOXTH