12 ม.ค. 2564 1,267 0

Work From Home ด้วยเน็ต FINN MOBILE แพ็กเกจ FINN MAX เน็ต Max Speed 100 MBPS ไม่อั้น นาน 6 รอบบิล แค่เดือนละ 279 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที

Work From Home ด้วยเน็ต FINN MOBILE แพ็กเกจ FINN MAX เน็ต Max Speed 100 MBPS ไม่อั้น นาน 6 รอบบิล แค่เดือนละ 279 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที

โปรแรงกว่าเดิม พร้อม Work From Home FINN MOBILE ปล่อยโปรแพ็ก FINN MAX เน็ต Max Speed 100 MBPS ไม่อั้น นาน 6 รอบบิล แค่เดือนละ 279 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที ทั้งเปิดเบอร์ใหม่และย้ายเบอร์เดิม  ถึง 31 มกราคม นี้ เท่านั้น

FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย จัดโปรแรงต้อนรับปีใหม่ ตอกย้ำจุดยืน “FINN MOBILE คุ้มที่สุด แบบไม่มีสัญญาผูกมัด” ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับเดือนมกราคมนี้เท่านั้น แพ็กเกจ FINN Max หากเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายเบอร์เดิมมาใช้ ภายในเดือน ม.ค. นี้เท่านั้น จะได้รับเน็ต Max speed ความเร็วสูงสุด 100Mbps ไม่อั้น เป็นเวลานาน 6 รอบบิล (จากปกติ จะได้รับเน็ต Max speed เดือนละ 80GB) โทรฟรีทุกเครือข่ายอีก 300 นาที ในราคาเท่าเดิม เพียงเดือนละ 279 บาทเท่านั้น ส่วนรอบบิลที่ 7-12 จะได้รับเน็ต Max speed เดือนละ 80GB ใช้สลับเน็ตฟรี 10Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่ายอีก 300 นาที เช่นเคย

ใครที่กำลังมองหาแพ็กเกจเน็ตเร็วแรงไม่อั้นและนาทีโทรที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะไว้สำหรับ Work from home, เรียนออนไลน์, หรือผู้ที่ชื่นชอบการสตรีมหนัง สตรีมซีรีส์เรื่องโปรด หรือแชร์เป็น hot spot ไว้ใช้งานส่วนตัว ในช่วงเวลาต้องอยู่บ้านยาวๆ ในสถานการณ์แบบนี้ ก็สามารถเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายเบอร์เดิมมาใช้โปรโมชั่นสุดคุ้มของ FINN MOBILE ได้ ภายใน 31 มกราคม นี้ นอกจากความคุ้มที่จะมอบให้แล้ว FINN MOBILE ยังมอบความสบายใจ เพราะไม่มีสัญญาผูกมัดทุกแพ็กเกจ สามารถปรับเปลี่ยน ยกเลิกแพ็กเกจเองได้ตลอดเวลา และที่สำคัญ ยังเป็นซิมที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100%  ที่ทำทุกอย่างได้เองครบผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน โดยไม่ต้องออกจากบ้านให้เสี่ยงในสถานการณ์เช่นนี้

ผู้ที่สนใจ สามารถซื้อซิมได้ง่ายๆ ผ่าน www.finnmobile.io พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน คลิกอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/3nu64Q2