1 ม.ค. 2564 607 0

ทรู จัดเต็มทีมงานลงพื้นที่ การันตีเครือข่าย ทรู 5G ให้คนไทยได้ใช้งานจริง 5G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั้ง 6 ภูมิภาค 77 จังหวัด ทั่วไทย

ทรู จัดเต็มทีมงานลงพื้นที่ การันตีเครือข่าย ทรู 5G ให้คนไทยได้ใช้งานจริง  5G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั้ง 6 ภูมิภาค  77 จังหวัด ทั่วไทย


ทรู จัดเต็มทีมงานลงพื้นที่ การันตีเครือข่าย ทรู 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า รายแรก รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่.... มอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2021 ให้คนไทยได้ใช้งานจริง  5G ที่ดีที่สุด ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทั้ง 6 ภูมิภาค  77 จังหวัด ทั่วไทย


กลุ่มทรูย้ำภาพผู้นำเครือข่ายที่เร็วแรงกว่า รายแรก รายเดียว ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ ทำให้สามารถวางแผนออกแบบโครงข่ายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ทุกพื้นที่ทั่วไทย โดยล่าสุด ได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ทดสอบการันตีสัญญาณคุณภาพทรู 5G ที่ใช้งานได้จริง เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนไทยได้ใช้ 5G ที่ดีที่สุดทั่วไทย ภายหลังจากที่เพิ่มสัญญาณบริการบนคลื่นความถี่ 700 MHz*  เสริมกับคลื่นความถี่ 2600 MHz  ที่ได้เปิดให้บริการไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G ตอบโจทย์ทั้งความครอบคลุมและสามารถส่งมอบประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่เร็วแรงและดีที่สุดให้แก่ลูกค้าโดยทรูเป็นผู้นำรายแรกที่เพิ่มสัญญาณทรู 5G ให้คนไทยใช้งานได้จริง ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ 77 จังหวัด ทั่วไทย