30 ธ.ค. 2563 566 0

PLAY NEWS ชวนคนไทยติดตามบรรยากาศฉลองปีใหม่ 2021 จากทั่วโลกและไทย กับสุทธิชัย หยุ่น และ แยม ฐปณีย์ บน AIS PLAY

PLAY NEWS ชวนคนไทยติดตามบรรยากาศฉลองปีใหม่ 2021 จากทั่วโลกและไทย กับสุทธิชัย หยุ่น และ แยม ฐปณีย์ บน AIS PLAY

แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ยังคงน่าเป็นห่วง และทุกคนต้องตั้งการ์ดสูงเพื่อเฝ้าระวังการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม ในวาระส่งท้ายปีเก่า 2020 ต้อนรับปีใหม่ 2021 ก็ยังคงเป็นเทศกาลแห่งความสุขของคนไทยและคนทั่วโลก ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอการเฉลิมฉลองในรูปแบบนิวนอร์มัลที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

PLAY NEWS แพลตฟอร์มข่าวเพื่อชาวไทย จึงขอมอบคอนเทนต์ข่าวรายงานพิเศษ ให้คนไทยได้ติดตามบรรยากาศเฉลิมฉลองปีใหม่ 2021 จากประเทศต่างๆ ทั่วทุกมุมโลก ที่ล้วนแล้วแต่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของการเคาท์ดาวน์ ซึ่งเชื่อว่าจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการฉลองสไตล์นิวนอร์มัลกันอย่างแน่นอน เอ็กซ์คลูซีฟสุดกับการเล่าข่าวโดย สุทธิชัย หยุ่น ในรายการ Suthichai 5 Minutes รวมถึง เกาะติดบรรยากาศฉลองปีใหม่ของชาวไทย โดย แยม - ฐปณีย์ เอียดศรีไชย ในรายการ Breaking News ลงสนามกับฐปณีย์ เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษ ให้คนไทยมีความหวังและพลังใจพร้อมก้าวต่อไปในปีใหม่ 2021 นี้

พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าจอบน AIS PLAY ทุกช่องทาง ในคืนวันที่ 31 ธ.ค. 63 และวันที่ 1 ม.ค. 64 ให้คนไทยผู้ใช้บริการทุกเครือข่ายดูฟรี คลิก https://m.ais.co.th/myaisPlaynews