18 ธ.ค. 2563 723 0

ซื้อแผนประกันกับ FWD ลูกค้าทรูรับฟรีทรูพอยท์สูงสุด 2,500 คะแนน และรับเงินคืน (Cashback) 1,000 บาท

ซื้อแผนประกันกับ FWD ลูกค้าทรูรับฟรีทรูพอยท์สูงสุด 2,500 คะแนน และรับเงินคืน (Cashback) 1,000 บาท

บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจร โดย ฐานพล มานะวุฒิเวช (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปด้านการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า จับมือ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจประกันชีวิตในเอเชียและผู้นำประกันออนไลน์ยอดขาย อันดับ 1 โดย เดวิด โครูนิช (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จัดแคมเปญส่งความสุขให้ลูกค้าทรู มอบความคุ้มครองประกันสุขภาพ เมื่อซื้อแผนประกันกับ FWD ลูกค้าทรูรับฟรีทรูพอยท์สูงสุด 2,500 คะแนน และรับเงินคืน (Cashback) 1,000 บาท ภายใต้แคมเปญ “พิเศษกับทรู และ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต” เริ่มตั้งแต่ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2563 จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2564 

โดยมีแผนความคุ้มครองให้ลูกค้าเลือกถึง 3 แผน ดังนี้ 

ซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ เบี้ยประกัน เริ่ม 9 บาท/วัน คุ้มครอง ทุกมะเร็งทุกระยะ 

ซื้อประกันชีวิตออนไลน์ เบี้ยหลักพันคุ้มครองหลักล้าน 

ซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ คุ้มครองทุกอุบัติเหตุ ทุกกีฬา ทั่วโลก 

โดยลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ได้ทางแอปพลิเคชันทรูไอดี เพื่อนำโค้ดไปซื้อประกันกับ FWD ซึ่งเงินคืน (Cashback) จะจัดส่งไปยังบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทของลูกค้า ผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่สมัครบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทที่ผูกกับเลขบัตรประชาชน ที่ซื้อประกันเท่านั้น 

เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่น ที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดี สด ใหม่ ให้แก่ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สอดคล้องกับกับวิสัยทัศน์ที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่สนใจประกันชีวิตของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต สามารถสอบถามรายละเอียดประกันได้ที่ ศูนย์บริการ ลูกค้า โทร.1351 โดยเงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่กรมธรรม์กำหนด ผู้ซื้อควรศึกษารายละเอียดก่อนตัดสินใจทำ ประกันภัยทุกครั้ง