16 ธ.ค. 2563 4,951 14

สรุปมาตรการเยียวยา ลูกค้าดีแทคไม่ได้รับ otp รับไปเลยรายละ 3,500 บาท ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน

สรุปมาตรการเยียวยา ลูกค้าดีแทคไม่ได้รับ otp รับไปเลยรายละ 3,500 บาท ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน

ดีแทคประกาศชดเชยให้ลูกค้าที่ไม่ได้รับรหัส OTP ลงทะเบียนในมาตรการ “คนละครึ่ง” ในช่วงเวลาที่เปิดรับสิทธิ์

ดีแทค ชี้แจงหลัง otp โครงการ “คนละครึ่งเฟส2” ลูกค้าไม่ได้รับ รับ sms ไม่ได้ ที่ผ่านมา เผยเข้าใจถึงสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ดีแทคพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งลูกค้าในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ ส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด


ดีแทคเตรียมส่ง SMS มาตรการชดเชยตรงหาลูกค้าที่ได้รับผลกระทบ เริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้

ดีแทค ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมแสดงความรับผิดชอบด้วยการชดเชยมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 3,500 บาท ให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ทั้งในระบบเติมเงิน และระบบรายเดือน อาทิ โบนัสเติมเงิน โทรฟรี เน็ตฟรี และส่วนลดเมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ โดยดีแทคจะติดต่อไปยังผู้ใช้บริการดีแทคที่ได้รับผลกระทบ ผ่านทางข้อความ SMS โดยเร็วที่สุด ทั้งนี้ เมื่อได้รับ SMS จากดีแทคแล้ว สามารถติดต่อรับสิทธิ์ตามมาตรการชดเชย ตามรายละเอียดที่ระบุใน SMS ได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธันวาคมนี้

ส่วนนึงการได้รับ otp จากค่ายมือถือล่าช้า ส่งผลให้ประชาชนหลายรายได้รับผลกระทบซ้ำซ้อนไปอีก เมื่อช่วงบ่ายแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เกิดใช้งานไม่ได้เช่นกัน โดยสามารถติดตามปัญหาได้ที่ทวิตเตอร์ @krungthai_care ผู้ลงทะเบียนบางส่วนยังส่งข้อความไปถึงนายกรัฐมนตรีด้วย แต่ไม่มีการตอบกลับใดใดหรือเยียวยาเช่นค่ายมือถือ