3 พ.ย. 2563 930 0

กลุ่มทรู ร่วมกับโรงพยาบาลศิริราช ส่งมอบซิมทรู 5G Ready เพื่อใช้งานกับแอปพลิเคชัน Siriraj Connect นัดหมายการตรวจรักษา รับใบนัดออนไลน์ และชำระค่าใช้จ่ายผ่าน QR Code

กลุ่มทรู ร่วมกับโรงพยาบาลศิริราช ส่งมอบซิมทรู 5G Ready เพื่อใช้งานกับแอปพลิเคชัน Siriraj Connect นัดหมายการตรวจรักษา  รับใบนัดออนไลน์ และชำระค่าใช้จ่ายผ่าน QR Code

โรงพยาบาลศิริราช โดย นายแพทย์ สิชน ลือฤทธิพงษ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช หัวหน้าหน่วยขับเคลื่อนคุณค่าการบริการ ภาควิชาเวชศาสตร์ป้องกันและสังคม รับมอบซิมทรู 5G Ready โทรฟรี เล่นเน็ตฟรี 10 GB นาน 1 ปี จำนวน 50 ซิม จากกลุ่มทรู

โดยสมฤดี กริชชาญชัย ผู้จัดการประจำพื้นที่บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ บางพลัด (ที่4 จากขวา) เป็นผู้แทนส่งมอบ เพื่อสนับสนุนการรักษาพยาบาลวิถีใหม่ ของโรงพยาบาลฯ และนำไปใช้งานกับแอปพลิเคชัน Siriraj Connect ซึ่งเป็นแอปฯที่จัดทำขี้นเพื่อประสบการณ์ที่ดีในการรับบริการต่างๆ ของโรงพยาบาลศิริราช พร้อมให้บริการเริ่มตั้งแต่การยืนยันคิวตรวจในผู้ป่วยที่มีนัด ระบบจะแจ้งลำดับคิวตรวจ และเวลาที่จะได้พบแพทย์ สามารถอัปเดทคิวแบบเรียลไทม์ หลังจากรักษาเสร็จก็สามารถรับใบนัดออนไลน์และชำระค่าใช้จ่ายผ่าน QR Code นอกจากนี้ ยังตรวจสอบสิทธิในการรับบริการของตนเอง รวมทั้งสามารถส่งเอกสารเพื่อรับรองสิทธิการรักษาล่วงหน้าได้ ตลอดจนเรียกดูข้อมูลทั่วไป หรือข่าวประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลได้ ใช้งานง่าย สะดวกสบายผ่านสมาร์ทโฟน ตอบโจทย์ผู้ที่มารับบริการต่างๆของโรงพยาบาลศิริราชได้เป็นอย่างดี


กลุ่มทรูมีความตั้งใจที่จะร่วมดูแลสุขภาพคนไทย และเดินหน้าสนับสนุนภารกิจบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่องหลาย รูปแบบในโรงพยาบาลทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

COMMENTS