1 พ.ย. 2563 854 21

ทีโอที ชวนโหลดฟรี! สติกเกอร์ไลน์..น้อง ทีโอที แชทบอท..ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ทีโอที ชวนโหลดฟรี! สติกเกอร์ไลน์..น้อง ทีโอที แชทบอท..ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป

ทีโอที ออก Sticker Line “น้อง ทีโอที แชทบอท” ให้สมาชิก Line  ไว้เป็นผู้ช่วยคนใหม่ สร้างสีสันในแชทไลน์กับเพื่อนๆ แชทสนุก สุดปัง กับ 8 คาแรคเตอร์สุดกวน น่ารัก สดใส ด้วยข้อความที่สื่อสารถึงการให้บริการ ได้แก่  EASY EASY / จ่ายแล้วนะ / เดี๋ยวโทรกลับนะ / จัดว่าเด็ด และข้อความที่สื่อถึงการทำงานหรือความรู้สึกดีๆ ได้แก่ รับทราบ / ดีล / HAPPY HAPPY / WE CARE

เพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของ Sticker “น้อง ทีโอที แชทบอท” ได้ง่ายๆ แอดไลน์เป็นสมาชิก โดยพิมพ์ข้อความ @totpublic ระบบจะทำการตอบรับการเป็นสมาชิกใหม่ แค่นี้ก็สามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ได้ สำหรับใครที่เป็นเพื่อนกับ TOT อยู่แล้วทำการดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้ทันที ตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2563 ถึงวันที่ 

27 มกราคม 2564 โดยมีระยะเวลาให้ดาวน์โหลด 90 วัน และสามารถใช้งานได้นานถึง 180 วัน หลังจากดาวน์โหลด  แอดเป็นเพื่อนกับ Line@TOT  คุณจะได้รับข้อมูล ข่าวสาร โปรโมชั่นใหม่ๆ ของ ทีโอที รวมถึงกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลก่อนใคร

นอกจากนี้ ยังสามารถอัพเดตข่าวสาร บริการ ของ ทีโอที ผ่าน Social Media ได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Fan Page @TOTPublic / IG :tot.public / twitter @TOTPublic หรือ YouTube : TOT Public Company Limited หรือเว็บไซต์ http://www.tot.co.th หรือ e-Mail : 1100@tot.co.th หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง TOT Contact Center โทร.1100

COMMENTS