23 ต.ค. 2563 750 0

Acer ร่วมกับ Porsche Design เปิดตัว Porsche Design Acer Book RS

Acer ร่วมกับ Porsche Design เปิดตัว Porsche Design Acer Book RS

Acer ร่วมกับ Porsche Design เปิดตัว Porsche Design Acer Book RS


ความลงตัวของการผสมผสานดีไซน์ระดับไฮเอนด์กับสุดยอดเพอร์ฟอร์แมนซ์


Porsche Design จับมือ Acer ผนึกปรัชญาการออกแบบสำหรับการใช้งานของ Porsche Design เข้ากับแนวคิดทางวิศวกรรมด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก Acer สร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์และล้ำสมัย  Porsche Design Acer Book RS ไฮเอนด์โน้ตบุ๊คที่ผสมสานเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับองค์ประกอบที่พิถีพิถันและเรียบง่าย.


Porsche Design Acer Book RS มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 1.2 กก. ขับเคลื่อนด้วย 11th Gen Intel® Core™ Processors และ NVIDIA® GeForce® MX350 GPU2 วัสดุฝาหลังคาร์บอนไฟเบอร์ให้สัมผัสโดดเด่น ออกแบบแนวมอเตอร์สปอร์ตที่ให้ความสำคัญกับคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีความแข็งแกร่ง น้ำหนักเบา และมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม. Porsche Design Acer Book RS ได้รับการออกแบบร่วมกับ Intel ที่รวมถึงแพลตฟอร์ม Intel® EvoTM 
สำหรับแล็ปท็อปที่ออกแบบและได้รับการรับรอง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์โน้ตบุ๊คที่ดีที่สุด 
ทั้งในด้านการทำงานของแบตเตอรี่, การเข้าใช้งานจาก sleep mode ภายในไม่ถึง 1 วินาที, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ในสภาพแวดล้อมจริง และการชาร์จที่รวดเร็ว ทำให้เป็นโน้ตบุ๊คที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำงาน
ของมืออาชีพ 

Mr. Jan Becker, CEO of Porsche Design Group กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมากกว่า 40 ปี ของเอเซอร์ ได้พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นให้กับผู้บริโภค เรายินดีอย่างยิ่งสำหรับการเริ่มต้นเป็นพันธมิตรด้วย Porsche Design Acer Book RS ที่ได้รวบรวม DNA ของแบรนด์เราเข้ากับความแข็งแกร่งของเอเซอร์ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของประสิทธิภาพและดีไซน์” 

Mr. Jerry Kao, Co-COO of Acer กล่าวว่า “Porsche Design Acer Book RS เป็นผลิตผลของความร่วมมือที่น่าตื่นเต้นระหว่าง Acer และ Porsche Design เป็นการผสมผสานที่ระหว่างสไตล์และประสิทธิภาพการทำงานสำหรับมืออาชีพ ด้วยการรวบรวมความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของ Acer และความโฉบเฉี่ยวในการออกแบบของ Porsche Design ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สวยงามเหนือกาลเวลาและมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม.

Mr. Chris Walker, Corporate Vice President and General Manager of Mobile Client Platforms, Intel. กล่าวว่า “เราได้ร่วมสนับสนุนด้านวิศวกรรมอย่างเข้มข้น ตรวจสอบและรับรองว่าเป็นโน้ตบุ๊คที่ดีที่สุดสำหรับการทำงานต่างๆ แพลตฟอร์ม Intel Evo จะช่วยยกระดับสิ่งที่ผู้คนคาดหวังจากโน้ตบุ๊คของพวกเค้า การออกแบบที่ได้รับการยืนยันจาก Intel Evo ใน Porsche Design Acer RS ที่ขับเคลื่อนด้วย 11th Gen Intel® Core™ Processors พร้อมกราฟิก Intel Iris Xe ได้รับการปรับแต่งเพื่อมอบประสิทธิภาพการตอบสนองและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ในโลกแห่งความเป็นจริงสำหรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย”

การออกแบบที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์



ด้วยปรัชญาการออกแบบของ Porsche Design ในการเพิ่มประสิทธิภาพฟังก์ชัน Porsche Design Acer Book RS มีคุณสมบัติตอบสนองความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม โดดเด่นด้วยฝาปิดคาร์บอนไฟเบอร์ 3K ตัวเครื่องมีน้ำหนัก 1.25 กก. ตัวเครื่องและหน้าจอเชื่อมต่อด้วยบานพับแบบ unibody ช่วยระบายความร้อน เพิ่มประสบการณ์การพิมพ์ที่เหมาะกับสรีระเมื่อเปิดใช้งานและยกคีย์บอร์ดขึ้นเล็กน้อย. คีย์บอร์ดแบบ Backlit เพิ่มความสะดวกแก่การพิมพ์ในยามค่ำคืน หรือในที่แสงสว่างน้อย ทัชแพดแม่นยำ รองรับ multi-gesture สร้างประสบการณ์การทำงานที่หลากหลาย และใช้งานได้ง่ายขึ้น 

ประสิทธิภาพที่ทรงพลัง

Porsche Design Acer Book RS มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด 11th Gen Intel® CoreTM i7 พร้อมกราฟิก Intel Iris Xe  และ NVIDIA® GeForce® MX350 GPUs2, RAM 16GB จอทัชสกรีน FHD IPS 14” รองรับช่วงสี sRGB 100% พร้อมป้องกันแบคทีเรียด้วย Antimicrobial Corning®Gorilla® Glass, ขอบจอบางเป็นพิเศษเพื่ออัตราการแสดงผลสมจริงถึง 90% แบตเตอรี่ใช้งานนานถึง 17 ชั่วโมง ในขณะที่สามารถชาร์จได้เร็วด้วยเวลาเพียง 30 นาทีก็สามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้นานถึง 4 ชั่วโมง ใช้งานแบบสมาร์ทๆ พร้อมการป้องกันการเข้าใช้งานเครื่องจากบุคคลอื่นด้วย Fingerprint login ผ่าน Windows Hello

แอคเซสเซอรีดีไซน์พิเศษ 


Porsche Design Acer Travelpack RS (เมาส์แพด, เมาส์, กระเป๋าถือและซองใส่โน้ตบุ๊ก) มีช่องเก็บอุกกรณ์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของ Porsche Design Acer Book RS กระเป๋าผลิตจากหนัง ECCO® PALERMO XA เป็นวัสดุที่ทนทานต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน เงางามให้ความรู้สึกน่าสัมผัส เข็มกลัดแม่เหล็กจะช่วยผนึกกระเป๋าเข้ากับซองใส่โน้ตบุ๊คที่ผลิตจากผ้า 168D คุณสมบัติกันน้ำ ช่วยปกป้องโน้ตบุ๊คจากรอยขีดข่วยและการสึกหรอต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทาง นอกเหนือจากการพกพาแล้ว ซองใส่โน้ตบุ๊คได้รับการออกแบบให้มีขนาดใหญ่เป็นสองเท่าของแผ่นรองเม้าส์ เมื่อปลดตัวล็อกแม่เหล็กสามารถใช้งานเป็นแผ่นรองเม้าส์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ยังสามารถใช้งานได้จริง 

Porsche Design Acer Mouse บลูทูธและไวร์เลสเม้าส์ที่ได้รับการออกแบบอย่างเชียวชาญ มีความทนทาน น้ำหนักเบา และมีสไตล์ สวิตซ์ DPI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับระดับความไวในการตอบสนองของเมาส์ที่ตั้งไว้ได้ถึง 3 ระดับ

ราคาและการวางจำหน่าย

Porsche Design Acer Book RS premium package (11th Gen Intel® Core™ i7 processor, Travelpack, Mouse) จำหน่ายในอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มที่ 1,999.99 USD  ทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ราคาเริ่มที่ 2,399 EUR และประเทศจีน ราคาเริ่มที่ 19,999 RMB

Porsche Design Acer Book RS จำหน่ายในอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มต้นที่ 1,399.99 USD  ทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ราคาเริ่มที่  1,799 EUR และประเทศจีน ราคาเริ่มที่ 14,999 RMB 

Porsche Design Acer Mouse RS จำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในราคาเริ่มที่ 109.99 USD  ทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ราคาเริ่มที่ 99 EUR

Porsche Design Acer Travelpack RS (mousepad, mouse, carrying pouch and notebook sleeve) จะวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ราคาเริ่มที่ 329,99 USD  และในทวีปยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ราคาเริ่มที่ 299 EUR

COMMENTS