12 ต.ค. 2563 1,097 19

ทรู 5G ผนึก 7-Eleven และทรูไอดี ครั้งแรกกับการเล่นเกมในรูปแบบ AR ผ่านแอปฯ True 5G AR

ทรู 5G ผนึก 7-Eleven และทรูไอดี  ครั้งแรกกับการเล่นเกมในรูปแบบ AR ผ่านแอปฯ True 5G AR

สนุกสุดมันส์แบบอัจฉริยะ... ทรู 5G ผนึก 7-Eleven และทรูไอดี ครั้งแรกกับการเล่นเกมในรูปแบบ AR ผ่านแอปฯ True 5G AR พร้อมอิ่ม อร่อย สบายกระเป๋า จากคูปองส่วนลด 7-Eleven และสินค้าพรีเมียมจาก WeMall รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท


ทรู 5G โดย มานะ ประภากมล (ซ้ายสุด) ผู้จัดการทั่วไป-คณะทำงาน 5G ด้านผู้บริโภค ร่วมกับ 7-Eleven โดย ยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล (ที่ 2 จากซ้าย) รองกรรมการอาวุโส-สายงานการตลาดและบริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และ ทรูไอดี โดย ต่อบุญ พ่วงมหา (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการฝ่ายดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม ไทยแลนด์ และ ออนไลน์สเตชั่น พร้อมด้วย ดวงพร พรหมอ่อน (ขวาสุด) หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท ทรูดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ชวนสัมผัสประสบการณ์เล่นเกมในรูปแบบ AR ครั้งแรก ผ่านแอปพลิเคชันอัจฉริยะ True 5G AR แอปฯสัญชาติไทย ที่นำเทคโนโลยี AR (Augmented reality) มาใช้งานจริงทั้งคอนเทนท์และคอมเมิร์ซ โดยแอปฯได้เพิ่ม "เกม AR เล่นมันส์ พิชิต ส่วนลด!" เกมสไตล์ เล่นง่ายๆ สนุก สุดมันส์ พร้อมลุ้นรับของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ทั้งคูปองส่วนลดจาก 7-Eleven ที่ใช้ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ และของรางวัลระดับพรีเมียม จาก WeMall* อาทิ  Apple Watch, AirPods, Huawei Watch GT2, Xiomi Purifier, Google Nest และอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลได้ตั้งแต่ 12 ตุลาคม จนถึง 12 ธันวาคม 2563 เพียงเข้าแอปพลิเคชันทรูไอดีกดเข้าไปที่แบนเนอร์ True 5G AR หรือติดตั้งแอปพลิเคชัน True 5G AR ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ IOS และ Android ก็สามารถเข้าแอปฯเพื่อร่วมสนุก แบบอัจฉริยะได้ทันที ไม่จำกัดครั้ง โดยหน้าแอปฯจะปรากฎไอคอลเกมให้ร่วมสนุก เพียงกดปุ่ม “เริ่มเกม” ก็เริ่มเล่นได้ทันที....สำหรับการใช้งาน Reward 7-Eleven ก็ง่ายนิดเดียวเพียงแสดง  Barcode ที่ปรากฎหน้าจอ ใช้รับส่วนลดได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา

สนุก สุดมันส์ อย่างอัจฉริยะ พร้อมรับของรางวัลและส่วนลดมากมาย ไปกับ True 5G AR

*หมายเหตุ : เงื่อนไขการรับรางวัลพรีเมียม จาก WeMall

ลูกค้าสามารถเลือกรับของรางวัลได้เพียง 1 อย่างต่อโทรศัพท์เครื่องที่ใช้เล่น เท่านั้น ตัวอย่างเช่น ลูกค้าเล่นได้คะแนน 76 มีสิทธิ์ได้รับ Airpod V1 เมื่อลูกค้าเลือกรับไปแล้ว เล่นครั้งต่อไปได้ 80 คะแนน จะไม่สามารถรับ Apple Watch ได้อีกจากโทรศัพท์เครื่องนั้น  และลูกค้ามีสิทธิ์ที่จะเลือกไม่รับ Airpod V1 ได้ เพื่อเล่นครั้งต่อไปให้ได้คะแนนมากกว่านี้ เพื่อไปรับของรางวัลอื่น

#True5G #True5GAR #comeTRUEwithTRUE5G #อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา

COMMENTS